19009073

Với 15 triệu chúng ta có thể sở hữu những máy robot hút bụi lau nhà nào?

Ô nhiễm không khí là một vấn đề quan trọng trên toàn cầu có thể gây hại cho sức khỏe của con người vì nó có thể bay lơ lửng trong nhà của bạn. Vậy với 15 triệu chúng ta có thể sở hữu những máy robot hút bụi lau nhà nào để giải quyết vấn đề này? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Nguyên lí hoạt động của robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi và lau nhà hoạt động dựa trên một loạt cảm biến và công nghệ thông minh để thực hiện nhiệm vụ làm sạch một cách khoa học. Dưới đây là nguyên lí hoạt động của robot hút bụi và lau nhà:

• Cảm biến tránh chướng ngại vật: Robot hút bụi lau nhà thường trang bị các công nghệ cảm biến chuyển hướng để phát hiện và tránh chướng ngại vật. Khi gặp vật cản và cảm nhận được cầu thang cao, robot hút bụi lau nhà sẽ thay đổi hướng để tránh va chạm.
• Bộ xử lí trung tâm: Robot hút bụi lau nhà thường có một bộ xử lý trung tâm hiện đại để điều khiển các hoạt động của nó. Bộ xử lý này quyết định hướng đi, thời gian làm việc, và quá trình làm sạch dựa trên dữ liệu từ các cảm biến thông qua app do người dùng setup.
• Hệ thống lau nhà và hút bụi: Robot hút bụi lau nhà thường được trang bị một motor hút và bộ lọc HEPA để loại bỏ bụi và bụi bẩn từ các loại sàn gỗ, sàn lát gạch,…. Một số robot cũng có khả năng lau nhà bằng cách sử dụng vật liệu khăn lau chất lượng tốt hoặc hệ thống hút mạnh mẽ cao
• Lập kế hoạch và điều hướng: Robot hút bụi sử dụng các thuật toán lập kế hoạch điều hướng và ghi nhớ để có những quyết định cách làm sạch hiệu quả. Nó có thể di chuyển theo ngẫu nhiên hoặc theo một kế hoạch được lập trước do người dùng tuỳ chỉnh.

II. Với 15 triệu chúng ta có thể sở hữu những máy robot hút bụi lau nhà nào?

Dưới đây là những mẫu máy robot hút bụi lau nhà dưới 15 triệu đồng đều đang được phân phối chính hãng bởi Mi 360 store sẽ giúp các bạn giải quyết tình trạng bụi trong nhà:

2.1 Dreame L10 Ultra

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra sở hữu một khả năng hút bụi vượt trội với công suất 5300 Pa, hoàn toàn loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt sàn. Không chỉ vậy, khả năng hút mạnh mẽ này còn cho phép L10 Ultra loại bỏ cả bụi mịn ẩn sâu trong các khe, kẻ hở, và các vị trí khó tiếp cận như điểm giao giữa các viên gạch men hoặc gỗ lát.
Cả 2 chổi chính của robot được gia công chất liệu cao su cao cấp, giúp tăng diện tích làm sạch với bề mặt sàn, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, đặc biệt chống tình trạng rối tóc. Ngoài ra với công nghệ xoay 360 độ, cho ra tốc độ cao 180 vòng/phút giúp robot dễ dàng lau sạch mọi vết bẩn cứng đầu bằng lực nén 10N như sức người.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

2.2 Mijia Pro

Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Pro được trang bị một động cơ chổi than hiệu suất cao, có 4 cấp độ hút thoải mái có thể tùy chỉnh thông qua app Mi home. Điều đặc biệt là nó có khả năng hút với sức mạnh tối đa lên đến 3000 Pa đồng thời đi kèm với một chổi lăn dài 256mm, giúp nó dễ dàng hút sạch lông và bụi, mang lại sự sạch sẽ cho ngôi nhà hàng ngày của bạn. Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro đang được phân phối tại Mi 360 store có trạm sạc thông minh 4 trong 1 như: Tự động sạc pin, tự động giặt giẻ, tự động sấy khô, tự động khử trùng nước.

Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro

2.3 Lydsto W2

Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 được trang bị lực hút mạnh mẽ 5000 Pa giúp hút sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn, lông tóc, lông thú cưng,… giúp làm sạch căn nhà bạn và nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.
Bằng cách mô phổng động tác lau bằng sức người, 2 giẻ lau xoay tròn 360 độ có thể hoạt động với tốc độ lên đến 180 vòng/phút và tạo ra lực nén mạnh mẽ lên đến 12N. Điều này giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu như vết kẹo socola, kẹo mạch nha, và các loại nước như: café, nước trái cây.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2 

III. Tạm kết

Tóm lại, với 15 triệu chúng ta có thể sở hữu những máy robot hút bụi lau nhà này giúp làm sạch căn nhà tiết kiệm thời gian của bạn hơn rất nhiều Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời