CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I – Quy Định Và Điều Kiện Bảo Hành

Bảo hành trong 7 ngày đầu: ĐỔI MỚI 1 ĐỔI 1

>>> Điều kiện:

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.

– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).

– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.

– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem…

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành:

– Sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng.

>>> Điều Kiện:

– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Mi 360

– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành. Đối với các sản phẩm có Sê-ri, bảo hành theo hóa đơn điện tử và Sê-ri đi kèm thân máy.

II – Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất (vd: Máy hút bụi sử dụng không vệ sinh làm nghẹt lõi lọc dẫn đến cháy motor…..)

– Sản phẩm có dấu hiệu tác động vật lý, tự ý sửa chữa, bị cháy, nứt, bể, gãy do khách quan không thể kiểm chứng.

– Các lỗi liên quan đến phần mềm, cập nhật firmware camera bị lỗi treo đèn vàng.

– Sản phẩm bị mất tem bảo hành (với những sản phẩm không có IMEI).

– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.

– Không bảo hành các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, cáp sạc, dock sạc, điều khiển, các đầu hút bụi rời, khay nước, giẻ lau, con lăn, chổi, lõi lọc…)

– Không bảo hành các phụ kiện do hao mòn tự nhiên ( Pin, giẻ lau, tấm lọc, chổi, bánh xe, con lăn, mặt lưới ghế…)

– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, cháy motor, nóng nứt hoặc chảy nước do ảnh hưởng từ tinh dầu hoặc hóa chất khác. ( Kể cả các sản phẩm có khả năng chống nước)

– Không bảo hành Màn hình, bóng đèn sản phẩm

– Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

III – Thời gian và địa điểm bảo hành

1. Thời gian bảo hành:

– Mi 360 sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 9h đến 16h hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Trừ các ngày lễ)

2. Địa điểm nhận bảo hành:

Địa chỉ: 123 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Với phương châm “Vì Sự Hài Lòng Của Khách Hàng”, hãy đến với Mi 360, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh nhất mọi vấn đề rắc rối, liên quan đến sản phẩm-dịch vụ. Quý khách hàng có vấn đề cần giải quyết bảo hành, có thể đến trực tiếp shop hoặc liên hệ trước qua số Hotline: 0908.98.08.28 Để nhận được sự tư vấn và  giải đáp từ bộ phận hỗ trợ.

V – Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại MI 360 hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của MI 360 sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.