Được thành lập từ 2019 đến nay, Mi 360 luôn cố gắng từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc mang đến trải nghiệm khách hàng ngày càng vượt trội. Là đại lý ủy quyền phân phối chính thức các sản phẩm thương hiệu Xiaomi, Dreame, Roborock, Deerma, Philips…tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm chất lượng cao cùng quy trình kiểm duyệt chất lượng sản phẩm tuyệt đối, chúng tôi mong muốn những sản phẩm xuất bán cho khách hàng đều có chất lượng vượt trội, mới 100% cùng giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm cũng được Mi 360 đặt lên tiêu chí hàng đầu trong vấn đề hậu mãi khách hàng.
Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm sản phẩm đôi khi sẽ có một vài sản phẩm gặp lỗi không mong muốn làm không hài lòng khách hàng tuyệt đối. Mi 360 cũng mong quý khách hàng thông cảm những trường hợp gặp phải và chúng tôi sẽ có những chính sách khắc phục phù hợp để giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng gọi chung là chính sách bảo hành sản phẩm. Sau đây, Mi 360 sẽ có những chính sách áp dụng chính sách bảo hành cụ thể như sau:
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI:
Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất trong 15 ngày đầu (tính từ ngày mua hàng). Chính sách và thời gian đổi trả sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào từng ngành hàng riêng biệt, quý khách tham khảo thêm thông tin từng sản phẩm cụ thể để biết chính xác nhất.
Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợp không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, Mi 360 sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó). Hoặc CSKH của Mi 360 sẽ liên lạc với khách hàng để thương lượng về việc đổi trả sản phẩm.
Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

II. CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành:
Tất cả sản phẩm Mi 360 bán ra đều được áp dụng chính sách bảo hành từ 3 tháng đến 24 tháng (tùy sản phẩm và thương hiệu). Thời gian bảo hành của quý khách được tính từ ngày mua hàng hoặc kích hoạt dịch vụ.
Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành thuộc những trường hợp sau:
✅ Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất
✅ Sản phẩm còn tem bảo hành hoặc Serial trên máy phải còn rõ ràng, không bông tróc, tẩy xóa…
✅Sản phẩm không có dấu hiệu tác động, bị biến dạng
Chính sách chung:
Quá thời gian đổi mới sản phẩm kể từ ngày mua hàng thì người mua được áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa, thay linh kiện miễn phí. Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm không khắc phục được, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi qua sản phẩm khác và trường hợp này CSKH sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để trao đổi.
III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, sê-ri máy không đúng hoặc bị bong tróc…
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do quá trình sử dụng làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu ẩm mốc , vào nước, áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần mềm không đúng kỹ thuật.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.
IV. CÁCH THỨC XỬ LÝ BẢO HÀNH
Quy trình xử lý:
Với khách hàng mua sản phẩm tại sàn TMĐT, website hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Sau khi tiếp nhận, bộ phận CSKH của Mi 360 sẽ hướng dẫn khách hàng gửi hàng về địa chỉ TTBH của Mi 360 hoặc TTBH chính thức của Hãng, sau đó sẽ có kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, báo lỗi và liên hệ thông báo với khách hàng về hướng xử lý lỗi sản phẩm.
Thời gian xử lý bảo hành:
Sau khi nhận sản phẩm bảo hành, thời gian bộ phận kĩ thuật sẽ phản hồi khách hàng tình trạng sản phẩm từ 1-3 ngày. Sau đó tiến hành xử lý nhưng không quá 15 ngày.
Trên đây là chính sách bảo hành của Mi 360 nói riêng. Hi vọng với chính sách bảo hành này, quý khách hàng sẽ nắm rõ được những điều kiện cũng như thời gian bảo hành cụ thể để theo dõi và có sự trải nghiệm dịch vụ hậu mãi hài lòng nhất. Mọi thắc mắc khiếu nại vui lòng liên hệ hotline 0899.1111.88 để được hỗ trợ