Nội dung bài viết
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Việt Nam, Từ ngày 01/9/2023, Hãng Dreame đã chính thức đưa vào hoạt động 4 Trung tâm bảo hành Dreame chính thức tại Việt Nam tại 4 tỉnh, thành phố lớn trải dài khắp cả nước như Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội.
Để được bảo hành tại các trung tâm này, đòi hỏi quý khách phải mua đúng sản phẩm mà Dreame phân phối tại thị trường Việt Nam trong đó có toàn bộ sản phẩm Dreame mà Mi 360 đang phân phối. Những sản phẩm Dreame khác như hàng xách tay mà một số nơi đang bán… sẽ không được bảo hành tại đây.
Những Trung Tâm Bảo Hành Dreame Chính Hãng Tại Việt Nam
Tại Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 194 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Tại Hà Nội:
Địa chỉ: 343 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tại Đà Nẵng:
Địa chỉ: 832 Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Tại Cần Thơ:
Địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà STS 11 Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI GỬI BẢO HÀNH
Khi gửi sản phẩm cần bảo hành về trung tâm bảo hành Dreame, quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định sau đây để đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra trơn tru hoặc gọi HOTLINE: 𝟏𝟗𝟎𝟎 𝟓𝟓𝟓 𝟓𝟔𝟕 để được tư vấn cụ thể
Quay lại video quá trình đóng gói sản phẩm: Để xác nhận sản phẩm không hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:
- Tên khách hàng
- Số điện thoại
- Địa chỉ trả hàng
- Tên sản phẩm cần bảo hành
- Mô tả lỗi sản phẩm
- IMEI/SERIAL của máy
- Phụ kiện kèm theo (nếu có)
- Thông tin mua hàng (Nơi mua hàng, mã đơn hàng)

CHI PHÍ GỬI BẢO HÀNH SẢN PHẨM
THANH TOÁN CHI PHÍ GỬI HÀNG HAI CHIỀU:
Trung tâm bảo hành Dreame sẽ chi trả chi phí gửi hàng hai chiều khi khách hàng gửi sản phẩm theo hình thức GỬI THƯỜNG hoặc BẰNG ĐƯỜNG BỘ thông qua các đơn vị vận chuyển sau: VINTRANS, NHẤT TÍN, VIETTELPOST.
THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH
Thời gian xử lý bảo hành là từ 7 đến 14 ngày kể từ ngày trung tâm bảo hành Dreame nhận được sản phẩm (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
Dreame luôn nỗ lực để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc. Tuy nhiên, tất cả trường hợp bảo hành sẽ không được chấp nhận nếu sản phẩm không đi kèm đầy đủ thông tin cần thiết.