19009073

Vì sao máy massage cổ giúp ích việc chữa trị bệnh gai cột sống cổ?

Bạn mới mua về máy massage cổ và đang thắc mắc rằng máy massage cổ có giúp ích việc chữa bệnh gai cột sống cổ không thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

I. Tại sao bạn lại bị gai cột sống cổ?

Trước khi đi tìm hiểu nguyên nhân bị gai cột sống cổ chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem gai cột sống cổ nghĩa là gì nhé. Gai đốt sống cổ là bệnh lý về xương khớp thường xảy ra khi xương khớp, cột sống bị thoái hóa. Đây là hệ quả của quá trình lắng đọng và kết tủa canxi ở thân cột sống và dây chằng. Tình trạng này kéo dài sẽ hình thành nên các mấu xương dị dạng, mọc chìa ra ở cột sống, gây ra tình trạng đau nhức khó chịu cho người bệnh.

1.1 Triệu chứng của bệnh gai cột sống cổ

  • Cơn đau cổ ê ẩm, liên tục.
  • Đau cổ vai gáy, nhức mỏi bả vai.
  • Tê hoặc ngứa ran ở cánh tay, thậm chí lan xuống các ngón tay.
  • Hạn chế vận động ở cổ, cảm thấy cứng cổ, không quay đầu sang trái hoặc sang phải được mà phải xoay cả người.
  • Đau đầu, đau buốt lên đỉnh đầu.

Tại sao sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả? - Mi 360

1.2 Những người hay mắc gai đốt sống cổ

Dựa vào các nguyên nhân trên, chúng ta có thể dễ nhận ra các đối tượng dễ gặp gai đốt sống cổ bao gồm:

  • Những người trẻ vì bệnh này đang trẻ hoá dần.
  • Người hay mang vác nặng, làm việc sai tư thế.
  • Người có tiền sử tai nạn, chấn thương, tổn thương ở sụn khớp.
  • Người thừa cân, vận động mạnh gây chấn thương, sử bia, rượu, các chất kích thích.

Học sinh Sinh viên có nên dùng máy massage cổ? - Mi 360

II. Vì sao máy massage cổ giúp ích việc chữa trị bệnh gai cột sống cổ?

Những lợi ích dưới đây mà Mi 360 sẽ khiến bạn bất ngờ trong việc chữa trị bằng máy massage cổ:

2.1 Chế độ massage chuyên sâu, massage được nhiều vùng

Các chế độ massage cần được đáng lưu tâm, chắc hẳn bạn không phải mua trúng máy massage cổ không có những chế độ massage chuyên dụng dẫn đến không giải quyết yêu cầu xoa bóp của bạn. Ngoài ra, chọn những máy massage cổ được 4 vùng mang lại hiệu quả tốt khi xóp bóp vùng cổ. Giúp giảm đau cổ bị gai cột sống không bị đau nhức, tạo nên cảm giác êm dịu mỗi khi sử dụng.

2.2 Tích hợp chế độ massage chườm nóng và chườm lạnh

Tính năng này hoạt động dựa vào sự duy trì nhiệt độ của máy luôn ở mức 40 độ C đến 43 độ C để giúp người dùng có thể cải thiện chức năng lưu thông máu, một số máy tích hợp cảm biến kiểm soát nhiệt độ nhằm đảm bảo được sự an toàn cho người dùng khi sử dụng. Giải quyết hiệu quả tình trạng lạnh gáy, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm đau nhức gai cột sống cổ, căng cứng và sưng tấy nhanh chóng.

Máy massage cổ chườm nóng giữ ấm cổ

2.3 Liệu pháp massage công nghệ cao

Những máy massage cổ thông minh hiện nay mang cho mình những công nghệ massage như: EMS, Tens,… để sử dụng các xung điện nhỏ tần số thấp để tác động – thư giãn các cơ ở vùng cổ. So với việc dùng thuốc, tính năng massage xung điện này sẽ hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau nhức với cường độ phù hợp hơn. Dòng xung điện từ máy sẽ tác động trực tiếp đến các cơ sâu bên trong vùng cổ thông qua miếng đệm kim loại, sau đó kích thích các tế bào của cơ thể để giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm đau nhức một cách hiệu quả.

máy massage cổ xoa bóp như tay người

2.4 Trọng lượng nhẹ, đa dạng mẫu mã

Để có thể đảm bảo được sự mềm mại và dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài thì máy massage cổ thường có trọng lượng nhẹ để tạo nên cảm giác thoải mái khi đeo gối trong thời gian dài. Cụ thể máy chỉ nặng khoảng từ 0.5 kg đến 2kg để người dùng có thể dễ dàng đeo trên cổ mà không gây khó khăn. Ngoài ra, vô số mẫu mã để bạn có thể lựa chọn tuỳ thích theo nhu cầu của bản thân.

III. Tổng kết

Hi vọng những thông tin hữu ích của bài viết vì sao máy massage cổ giúp ích việc chữa trị bệnh gai cột sống cổ đã giúp các bạn có những kiến thức khi sử dụng máy massage cổ. Nếu bạn đang tìm mua những máy massage cổ bạn hãy liên hệ với Mi 360. Mi 360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng.

Trả lời