19009073

Bật mí những máy massage mắt dành cho người bị tật khúc xạ

Máy massage mắt ngày này càng được thông dụng hơn, trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu bạn cần những máy massage mắt dành cho người bị tật khúc xạ thì đây là bài viết dành cho bạn. Mi 360 sẽ bật mí những máy massage mắt dành cho người bị tật khúc xạ thông qua bài viết này nhé!

I. Lý do bạn bị tật khúc xạ

Có thể thấy trong cuộc sống ngày nay, áp lực học tập và công việc cùng với sự tiếp cận dễ dàng của các thiết bị điện tử (tivi, điện thoại, máy tính,…) khiến tỷ lệ mắc tật khúc xạ tăng nhanh, đặc biệt là trẻ em. Tật khúc xạ là thuật ngữ chung dùng để chỉ các rối loạn về mắt. Có 4 loại tật khúc xạ thường gặp bao gồm:

  •  Cận thị: Ảnh hội tụ trước võng mạc
  •  Viễn thị: Ảnh hội tụ ở phía sau võng mạc
  •  Loạn thị: Hình ảnh của vật không phải là một điểm mà là một đoạn thẳng có thể ở trước, ở sau hoặc nửa trước – nửa sau võng mạc
  •  Lão thị: Một tật ở mắt do quá trình lão hóa của cơ thể, thường gặp ở người trên 40 tuổi.

Môi trường là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc mắc các tật khúc xạ. Hiện những trường hợp mắc tật khúc xạ đều có điểm chung do thói quen sinh hoạt không hợp lý như: ngồi sai tư thế, đọc sách báo trong điều kiện thiếu ánh sáng, lạm dụng các thiết bị điện tử,…

Ngoài ra, một vài nguyên nhân có thể kể đến như: thủy tinh thể bị lão hóa, tổn thương mắt do gặp phải chấn thương, tiếp xúc trực tiếp với các nguồn ánh sáng gây hại (ánh nắng mặt trời, tia lửa hàn,…), vệ sinh mắt sai cách, tuổi tác,…

II. Bật mí những máy massage mắt dành cho người bị tật khúc xạ

Sau đây Mi 360 sẽ liệt kê một số những máy massage mắt dành cho người bị tật khúc xạ để bạn có thể chọn lựa và tham khảo mang về cho gia đình mình nhé!

2.1 Philips PPM2702

Máy massage mắt Philips PPM2702 được làm từ vật liệu cao cấp. Lớp lót bên trong được làm bằng da nano silicon mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm có thể gấp gọn giúp bạn mang theo mọi lúc mọi nơi.

Máy massage mắt Philips PPM2702 được trang bị túi khí thông minh được thiết kế 3D, bao phủ tất cả các bộ phận xung quanh mắt. Thông qua việc bơm hơi và xả hơi của từng túi khí, Phlips PPM2702 mô phỏng động tác mát xa như bàn tay người ấn trên các huyệt đạo để giảm đau nhức và mỏi mắt cho đôi mắt bị tật khúc xạ.

Máy massage mắt Philips PPM2702

2.2 Phlips PPM2522

Máy massage mắt Phlips PPM2522 hiện đang phân phối tại Mi360 được trang bị 16 điểm tiếp xúc được làm bằng chất liệu silicon mềm có thể mô phỏng cảm giác massage bằng ngón tay của người một cách chân thật. Bề mặt của máy được làm mềm mại để có thể giảm bớt đáng kể cảm giác kéo da, bảo vệ da hiệu quả nên không gây khô và hạn chế tạo ra nếp nhăn trong quá trình massage.

Ngoài ra, chất liệu silicon được sử dụng có thể chống bụi hiệu quả và dễ làm sạch. Từ đó mà có thể đảm bảo hiệu quả vệ sinh mắt kỹ càng. Thông qua 6 điểm tiếp xúc dưới mắt, trang bị tính năng chườm ấm tĩnh nhiệt với mức nhiệt dao động từ 40-46°C . Hỗ trợ thúc đẩy lưu thông máu trong mắt một cách hiệu quả, giúp giảm đi sự mệt mỏi và căng thẳng khi học tập và làm việc quá lâu.

Máy trang bị đến 5 chế độ massage khác nhau giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp nhất thông qua nút bấm vật lí, đem lại hiệu quả và thỏa mái sau khi sử dụng.

Máy massage mắt Phlips PPM2522

2.3 Momoda SX325

Máy massage mắt Momoda SX325 được tinh chỉnh kích thước phù hợp với khuôn mặt, người dùng cũng có thể thay đổi độ vừa vặn của máy để tăng hiệu quả massage đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bên trong là hệ thống túi khí 3D, đóng vai trò quan trọng việc xoa bóp, tác động lên các huyệt đạo quanh vùng mắt. Mà còn giúp máy hạn chế được tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, máy massage mắt Momoda SX325 còn có khả năng massage nhiệt. Nhiệt độ phát sinh khoảng 40°C, mức nhiệt này không quá nóng gây áp lực lên vùng mắt, dẫn đến tổn thương. Nhưng đủ làm giảm nhức mỏi, áp lực và tăng tốc độ lưu thông máu ở vùng mắt. Do đó mà máy có thể giúp bạn không bị mỏi mắt và khô mắt khi bị tật khúc xạ nếu sử dụng đều đặn 15 phút mỗi ngày.

máy massage mắt Momoda SX325

III. Tổng kết

Hi vọng những thông tin Mi 360 bật mí cho các bạn những máy massage mắt dành cho người bị tật khúc xạ đã giúp ích cho cuộc sống của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm cho mình những máy massage mắt chính hãng, hãy liên hệ với Mi 360. Mi 360 đảm bảo hàng chính hãng 100% uy tín, chất lượng, để bạn có thể tin dùng.

Trả lời