19009073

Jeeback và Momoda nên chọn máy massage cổ của hãng nào?

Cả 2 thương hiệu này đều nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi với giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên trong việc giải quyết đau nhức mỏi cổ trong cuộc sống ngày nay. Vậy Jeeback và Momoda nên chọn máy massage cổ hãng nào? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Những lợi ích khi sử dụng máy massage cổ

Đau, căng, nhức cổ, vai, gáy là vấn đề phổ biến hiện nay, đặc biệt là những người trẻ. Nguyên nhân đến từ việc ngồi sai tư thế, thường xuyên cúi đầu nhìn vào màn hình điện thoại, laptop,… dẫn đến mỏi và nhức cổ. Những lợi ích máy massage cổ mang đến cho chúng ta bao gồm:

  •  Giảm đau, nhức vùng cổ, vai, gáy.
  •  Giúp cải thiện tuần hoàn máu ở vùng cổ.
  •  Thay thế hoàn toàn việc massage bằng tay giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức khi phải ra ở các tiệm massage.
  •  Đem đến hiệu quả cao, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn đem theo mọi nơi.
  •  Kích thích hệ bài tiết loại bỏ tích tụ độc tố.
  •  Giá thành rẻ phù hợp với ngân sách mỗi gia đình.
So sánh 2 máy massage cổ Jeeback G5 và G6 - Mi 360
máy massage cổ xiaomi jeeback G5

II. Jeeback và Momoda nên chọn máy massage cổ của hãng nào?

Cả 2 đều mang đến những trải nghiệm massage vùng cổ tuyệt vời, vậy nếu bạn đang có ý định lựa chọn những máy massage cổ từ hai hãng này thì Mi 360 dựa vào các tiêu chí dưới đây để chọn những sản phẩm phù hợp nhé:

2.1 Tính nhỏ gọn, di động cao

Với máy massage cổ kích thước nhỏ gọn dễ cầm vô cùng tiện lợi để bạn có thể đem đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào để bạn có thể sử dụng. Nhờ vào trọng lượng chỉ từ 500-600gram kèm theo đó kích thước nhỏ gọn có thể xách tay, bỏ vào balo, hành lí không những cảm thấy nặng nề khi mang đi và sử dụng mà còn đảm bảo sự tiện lợi nhất khi dùng.

Và đặc biệt, cân nhắc chọn những máy massage cổ làm từ chất liệu có độ bền cao, đảm bảo tối ưu tuổi thọ của máy. Trên thị trường có nhiều loại máy massage cổ có hình dáng, màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái chọn lựa, làm từ chất liệu thoải mái hỗ trợ bao quanh cổ 360 độ hay kiểu dáng như một chiếc gối,.. Mà bạn cần lưu ý để chọn lựa kiểu dáng, màu mắc yêu thích của mình.

Jeeback G5 thiết kế nhỏ gọn

2.2 Tích hợp những công nghệ massage tần số thấp

Các hãng máy massage cổ hiện đang bán tại Mi360 hệ sinh thái của Xiaomi như: Momoda, Jeeback đều có những công nghệ rung khác nhau như: Tens tần số thấp, công nghệ EMS các xung điện nhỏ,…hay mô phỏng massage bằng những đầu ngón tay đảm bảo được bạn thư giãn một cách thoải mái, mang lại trải nghiệm chân thực hơn khi sử dụng.

máy massage cổ xiaomi momoda sx325

Ngoài ra, tích hợp cho mình là chế độ chườm nóng nhiệt không quá 45 độ C giúp giải quyết hiệu quả tình trạng lạnh gáy, căng cứng nhanh chóng, hiệu quả.

2.3 Các chế độ, tốc độ massage đa dụng

Các loại máy massage cổ đều có từ 4-6 chế độ massage tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn để bạn thoắt khỏi tình trạng cứng cổ, giảm mệt mỏi áp lực một cách linh hoạt, hiệu quả và chính xác hơn. Khả năng tùy chỉnh đến 10-16 tốc độ sử dụng khác nhau. Giúp cho quá trình lưu thông máu diễn ra linh hoạt hơn, giảm nhanh tình trạng đau đầu, chóng mặt thường thấy ở dân văn phòng, người già hay tài xế đường dài… phải ngồi lâu một tư thế và tập trung nhiều.

2.4 Thời gian sử dụng pin trâu

Một tiêu chí quan trọng của việc chọn lựa máy massage cổ đó là thời lượng pin, nếu bạn lo lắng thời lượng pin không đủ khi sử dụng thì đừng lo lắng nhé, các máy massage cổ có dung lượng pin lớn đáp ứng được nhu cầu massage trong thời gian dài của bạn.
Để giúp bạn thuận tiện hơn khi sạc, máy được trang bị cổng kết nối Type-C với công nghệ sạc nhanh chỉ 1-1,5 tiếng sau mỗi lần sạc, và với được tích hợp công nghệ sạc không dây nếu bạn là một người không thích những dây cáp sạc lằng ngoằng trong nhà.

2.5 Giá thành

Nhìn chung, các loại máy massage cổ đến từ Jeeback và Momoda đều có mức giá hợp lí (từ 500-1 triệu đồng). Với mức giá đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng làm một người bạn đồng hành mang về cho gia đình mình.

III. Tổng kết

Hi vọng qua những thông tin hữu ích trên, Mi 360 chắc hẳn bạn đã quyết định chọn mua cho mình máy massage cổ Jeeback hay Momoda nhé. Nếu bạn đang tìm mua những máy massage cổ bạn hãy liên hệ với Mi 360. Mi 360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng.

Trả lời