19009073

Súng massage cầm tay hiệu quả ra sao đối với người bị đau nhức xương khớp

Đau nhức ê ẩm khắp người là tình trạng thường gặp đối với người làm văn phòng hay người trung niên, khiến mọi công việc bất tiện, ảnh hưởng tới tâm lý và sinh hoạt hàng ngày. Vậy súng massage cầm tay hiệu quả ra sao đối với người bị đau nhức xương khớp? Hãy cùng Mi360 tìm hiểu nhé!

I. Tình trạng đau nhức xương khớp diễn ra như thế nào?

Khi bị đau nhức xương khớp toàn thân, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau mỏi cơ, xương, khớp và gân. Tình trạng đau nhức trở nên nghiêm trọng hơn mỗi khi người bệnh vận động, chạm vào vị trí đó. Thông thường, chúng ta sẽ cảm nhận rõ cơn đau ở các vị trí như: bắp chân, tay, cổ chân hoặc tay, vai, cổ hoặc lưng… khi vận động mạnh vì tình trạng lớp sụn và xương dưới sụn bị bào mòn và tổn thương theo thời gian.

So sánh súng Massage cầm tay và Massage trị liệu - Mi 360

1.1 Nguyên nhân khiến bạn đau nhức xương khớp

  •  Do thói quen sinh hoạt: Thói quen sinh hoạt kém lành mạnh là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị đau nhức xương khớp. Người vận động không đúng tư thế, thường xuyên bê vác nặng phải đối mặt với nguy cơ tổn thương xương khớp rất cao. Ngoài ra, nhân viên văn phòng cũng có thể bị đau nhức xương toàn thân. Nguyên nhân là do họ ngồi yên một chỗ quá lâu, hiếm khi vận động.
  •  Do tập luyên và thi đấu cường độ cao: Khi tham gia các trò chơi thể thao, nếu không cẩn thận vận động quá sức, chơi sai tư thế thì bạn có thể gặp chấn thương. Đây là nguyên nhân gây ra cơn đau nhức xương khớp toàn thân, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Do đó, chúng ta cần chú ý khi chơi thể thao, cố gắng vận động đúng tư thế.
  •  Không ăn đủ chất dinh dưỡng cần thiết: Nững người ăn uống không đủ chất chính là đối tượng rất dễ bị đau nhức xương khớp. Do không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, khớp trở nên khô và rất dễ gây tình trạng đau nhức. Tốt nhất, chúng ta nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
  •  Do yếu tố tác động bên ngoài: Thay đổi thời tiết là một lý do khiến xương khớp nhức mỏi, đặc biệt là khi người bệnh tiếp xúc với thời tiết lạnh. Lúc này, cơ khớp, xương khớp có xu hướng co rút và gây hiện tượng đau mỏi. Nếu là người nhạy cảm với sự thay đổi thời tiết, người bệnh nên chú ý mỗi khi thời tiết thay đổi, nhất là khi trời là lạnh. Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi được cho là lý do gây chứng đau nhức xương khớp. Để hạn chế tình trạng này, chúng ta nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nhờ vậy tinh thần sẽ thoải mái và vui vẻ hơn.

II. Súng massage cầm tay hiệu quả ra sao đối với bệnh nhân đau nhức xương khớp

2.1 Giảm đau mạnh mẽ nhờ vào công suất hoạt động cao

Các tần số rung động có trong súng massage cầm tay là một điểm hay mà Mi 360 tin rằng chắc hẳn nhiều bạn sẽ thích. Nó đc truyền các tần số rung động sâu vào cơ, giúp cải thiện lưu thông máu, tuần hoàn máu xung quanh cơ thể, giúp sản xuất nhiều oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp toàn thân giúp giảm đau nhức xương khớp mọi nơi trên cơ thể.

Kết quả của việc này là phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau và giảm mệt mỏi và đau nhức cơ nhanh chóng.

2.2 Phòng tránh đau nhức xương khớp

Súng massage cầm tay có tác dụng giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng trong cơ thể, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ, vì các chất độc hại liên tục được loại bỏ để cơ bắp hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất có thể, đẩy nhanh các tế bào giúp tăng cường trao đổi chất ở mô và đồng thời giúp phá vỡ và tăng sản xuất chất dinh dưỡng và chất lỏng có thể giúp sửa chữa mô cơ nhanh chóng điều này có ích trong việc hồi phục và giảm đau xương khớp.

2.3 Kích thích hệ thần kinh mang lại hiệu suất làm việc cao hơn

Hệ thần kinh được kích thích và điều hòa hoạt động của các cơ và duy trì sự cân bằng thể trạng của cơ thể là điều đáng thiết. Đối với mỗi hoạt động, làm việc và sinh hoạt hằng ngày, hệ thống thần kinh sẽ được thông báo và chỉ dẫn để làm việc và vận động 100%. Lúc này, súng massage cầm tay có thể giúp kích thích các hệ thần kinh làm giãn mạch ở da và cơ, từ đó giải phóng căng thẳng, giúp cơ thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

súng massage cầm tay thiết kế nhỏ gọn

III. Tổng kết

Hi vọng những thông tin hữu ích Mi 360 chia sẻ cho các bạn thông qua bài viết súng massage cầm tay hiệu quả ra sao đối với người bị đau nhức xương khớp. Nếu bạn đang tìm mua những súng massage cầm tay bạn hãy liên hệ với Mi 360. Mi 360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng với giá cả phải chăng.

Trả lời