19009073

Có nên dùng máy massage cổ của thương hiệu Leravan không?

Máy Massage cổ đến từ thương hiệu Leravan là một trong những máy massage tầm trung, giá rẻ phù hợp với những người văn phòng thường xuyên nhìn vào màn hình máy tính tại một điểm hay học sinh, sinh viên hay ngước cao nhìn bảng trên trường học, giảng đường đại học,… Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới các nhóm cơ như: Cổ, vai, gáy,… khiến bạn cảm thấy đau nhức, mỏi cơ ở vị trí này. Vậy có nên dùng máy massage cổ của thương hiệu Leravan không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

I. Vì sao chúng ta nên sử dụng máy massage cổ?

1.1 Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Những máy massage cổ ngày nay theo Mi 360 biết được đều có trọng lượng nhẹ, siêu nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo mọi nơi mà không vướng bận, hoặc khi sử dụng gần như không gây khó chịu khi vận động, làm việc.

1.2 Có những chế độ massage cổ thông minh

Với những công nghệ tiên tiến hiện nay, đa số các máy massage cổ trên thị trường đều có 4-6 chế độ massage kèm theo đó hỗ trợ massage nhiệt vùng cổ. Hỗ trợ giảm đau đớn cổ vai gáy, giảm đau đớn, tạo nên cảm giác dễ chịu cho giúp chúng ta đi vào giấc ngủ nhanh hơn, dễ dàng hơn.

1.3 Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm máy massage cổ Leravan hiện đang bán tại Mi 360 dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều thông qua lập trình ngôn ngữ Tiếng Việt. Chỉ cần một nút bấm thông minh trên máy massage cổ, ta dễ dàng điều chỉnh các chế độ khác nhau, giúp người dùng có trải nghiệm dễ dàng và thuận lợi.

II. Có nên dùng máy massage cổ của thương hiệu Leravan không?

Câu trả lời của Mi 360 tại sao là không chứ? Máy massage mắt đến từ thương hiệu Leravan có những tác dụng giúp giảm đau, loại bỏ vùng quầng thâm mắt, tạo nên cảm giác cho đôi mắt luôn khoẻ mạnh. Sau đây là những máy massage mắt đến từ thương hiệu Leravan hiện đang được phân phối tại Mi 360 để các bạn tham khảo nhé!

2.1 Leranvan LR S100

Máy Massage cổ Leravan LR S100 được thiết kế kích thước 265 x 240 x 100mm,. Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 390g, máy massage cổ Leravan LR S100 hoàn toàn không tạo cảm giác tì đè vướng víu, gay khó chịu khi sử dụng. Gối có thể được xếp gọn lại dễ dàng để bỏ vào vali nên bạn hoàn toàn có thể mang gối theo trong mọi hành trình của mình.

Thiết kế bằng chất liệu mút bọt biển mật độ cao cho cảm giác mềm mại, đàn hồi. Mút với đặc tính thông thoáng sẽ đảm bảo tính đàn hồi cũng như khả năng luân chuyển các dòng khí trong gối để tránh tạo cảm giác bức bí, khó chịu.

Máy massgae cổ còn được trang bị động cơ mạnh mẽ hoạt động với hiệu suất cao. Động cơ có tốc quay lên đến 6000 lần/ phút kết hợp với chế độ giảm tiếng ồn. Chính vì vậy, ngưỡng âm thanh chỉ được duy trì ở mức 45dB, nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay những giây phút thư giãn của người dùng và mọi người xung quanh.

2.2 Leravan LF YK006

Với kích thước chỉ (310 x 210 x 127mm) tựa như một chiếc gối, dễ cầm vô cùng tiện lợi để bạn có thể đem đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào để bạn có thể sử dụng. Máy massage cổ Leravan có chất liệu vải thun mềm mại thoáng mát, thiết kế 2 túi ở 2 bên sẽ cho phép bạn đặt tay vào và cố định vào nơi bạn massage.

Gối Massage Nhiệt Xiaomi Leravan LF-YK006

Mi 360 thấy được nhà sản xuất thiết kế 4 con lăn đặt tại 4 vị trí đối xứng cặp với nhau gồm 2 con lăn trên và 2 con lăn dưới làm từ nhựa POM chịu nhiệt tốt, không gây quá cứng khi sử dụng, mà tạo ra cảm giác xoa bóp cực đã và dễ chịu. Từ đó sẽ đánh tan những cơn đau nhức thường trực và gia tăng tuần hoàn máu ở những khu vực kể trên giúp bạn cảm thấy thư giãn thoải mái hơn.

Một tính năng hay nữa mà Mi 360 cảm thấy chắc hẳn có nhiều bạn quan tâm thì máy có massage nhiệt từ (41 độ đến 43 độ) mà không gây quá nóng. Công dụng của massage nhiệt giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm các cơn đau nhức âm ỉ trong cơ thể bạn sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Gối Massage Nhiệt Xiaomi Leravan LF-YK006

III. Tổng kết

Thông qua bài viết này, Mi 360 hi vọng các bạn đã có những lựa chọn khi chọn mua máy massage cổ Leravan. Nếu bạn đang tìm mua những máy massage cổ bạn hãy liên hệ với Mi 360. Mi 360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng.

Trả lời