19009073

Súng massage cầm tay giúp gì trong việc giảm đau nhức lưng?

Cơn đau lưng là nỗi ám ảnh đối với bậc tuổi trung niên gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt, góp phần làm nhiều bật tiện trong cuộc sống. Vậy súng massage cầm tay giúp gì trong việc giảm đau nhức lưng? Cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Đau lưng là gì?

Đau lưng là các cơn đau tê gần hay chạy dọc theo cột sống. Cảm giác đau có thể âm ỉ, dữ dội hoặc kèm nóng rát. Thậm chí, một số người, cơn đau có thể lan đến các chi, gây tê bì tay chân hoặc yếu cơ.  Tình trạng đau có thể xuất phát từ các vấn đề ở cơ, xương, khớp, dây thần kinh hoặc từ những bộ phận cấu thành cột sống.

Đau lưng thường gặp ở 4 khu vực chính:

  •  Đau lưng trên: xảy ra từ cổ tới hết khung sườn, thường gặp nhất là ở đốt sống ngực. Cơn đau có thể khởi phát đột ngột và biến mất hay kéo dài dai dẳng, kèm theo cảm giác bỏng rát, tê, ngứa ran, yếu cơ…
  •  Đau lưng dưới: Còn gọi là đau cột sống thắt lưng, thường xảy ra do tiến trình lão hóa tự nhiên, hoăc thừa cân, béo phì. Ngoài ra, người bệnh còn bị đau lưng dưới do chấn thương, chuyển động đột ngột, sai tư thế trong khi nâng vật nặng…
  •  Đau lưng giữa: Rất thường gặp, với các biểu hiện đau lưng âm ỉ hay dữ dội, tức ngực, tê ngứa ở ngực hay tay, chân…
  •  Đau lưng một bên: Do sai lệch giữa những khớp ở đốt sống vùng chậu, thắt lưng hay khớp hông.

II. Súng massage cầm tay giúp gì trong việc giảm đau nhức lưng?

Theo Mi 360, súng massage cầm tay mang lại nhiều hiệu quả trong việc đau nhức lưng, có thể kể đến như:

2.1 Những chế độ massage chuyên dụng

Được các nhà sản xuất tích hợp các cấp độ massage từ 4-6 chế độ, bạn có thể có được trải nghiệm massage phù hợp với các nhóm cơ khác nhau và phục hồi cơ bắp tốt nhất sau khi tập luyện hoặc thư giãn các cơ.

Với những cấp độ thông thường và nâng cao, giúp ích trong việc giảm đau nhức lưng sau khi bạn ngồi làm việc trong khoảng thời gian dài hay làm việc nặng như bê hàng, bê đồ gây đau nhức lưng,…Nhò đó lưng của bạn sẽ được thư giãn sau một ngày dài nhờ vào công nghệ massage mô phổng ngón tay.

2.2 Công suất lực đấm mạnh mẽ

Công suất hoạt động của súng massage cầm tay đáp ứng được tốt các nhu cầu massage từ cơ bản đến chuyên sâu, hệ thống cho ra mức hiệu năng sóng xung kích từ 2500-3200 vòng/phút và cho ra lực đấm độ sâu 8mm (tác động sâu hơn 30%) để bạn có thể cảm nhận được hiệu quả massage chuyên nghiệp. giúp giảm đau mạnh mẽ ở vùng thắt lưng.

2.3 Đầu massage phù hợp với lưng, tính năng chườm ấm đa dạng

Những súng massage cầm tay có các đầu massage đi kèm từ 4-6 bao gồm: Đầu massage đa điểm, đầu trọn, đầu chữ U, đầu mái chèo, đầu ngón tay, đầu viên đạn,… giúp bạn có thể lựa chọn những đầu massage mà mình muốn và giảm đau một cách hiệu quả.

đầu súng massage cầm tay đa năng

Tính năng chườm ấm được xem là tính năng hữu ích đới với những người hay bị đau nhức lưng. Với mức nhiệt không đổi 43 độ C, giúp người bệnh giảm đau nhanh hơn kèm những tác động rung này giúp cải thiện hiệu quả massage sâu vùng cơ một cách đáng kể.

súng massage cầm tay massage nhiệt

2.4 Dễ dàng sử dụng với nút bấm hiển thị rõ ràng

Nếu bạn đang băn khoăn những súng massage cầm tay khó sử dụng khi mua cho ba mẹ mình thì đừng lo, súng có những kí hiệu rõ ràng bên dưới nút bấm để có thể biết mình đang ở chế độ nào, khởi động ra sao giúp người già dễ dàng sử dụng.

2.5 Trọng lượng nhẹ để bạn có thể đem đi massage bất kì nơi đâu

Chắc hẳn bạn không phải mang một chiếc súng massage cầm tay khổng lồ vừa cồng kềnh, vừa to, và nặng đem đi đến khắp mọi nơi đúng không nào? Chính vì vậy nên chọn những súng massage cầm tay có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ từ 0.5kg->1kg để tiện lợi mang đi nhiều nơi. Chọn các loại súng massage được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có chất lượng bền bỉ giúp độ bền cao, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

III. Tổng kết

Trên đây là thông tin hữu ích của bài mà Mi 360 muốn chia sẻ cho các bạn súng massage cầm tay giúp gì trong việc giảm đau nhức lưng để các bạn có những kiến thức khi chọn mua những súng massage cầm tay chọn cho gia đình, người thân yêu của bạn nhé!

Trả lời