19009073

Mách bạn những máy massage mắt cho đôi mắt loạn thị

Loạn thị xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhất là đối với trẻ em. Loạn thị kéo dài sẽ thành bệnh lí và gây khó chịu nhiều người, vậy Mi360 sẽ mách bạn những máy massage mắt cho đôi mắt loạn thị nhé!

I. Loạn thị là gì?

Loạn thị là một tật khúc xạ mắt rất thường gặp, xảy ra khi hình ảnh quan sát sau khi đi vào mắt không thể hội tụ ở võng mạc, khiến mắt bị mờ. Giác mạc là bộ phận trong suốt có hình chỏm cầu nằm phía trước nhãn cầu, cho phép ánh sáng đi vào trong mắt.

Giác mạc khi không còn giữ được độ cong hoàn hảo mà bị biến dạng không đều, khiến các tia sáng đi vào mắt hội tụ ở nhiều điểm khác nhau (có thể ở phía trước hoặc phía sau võng mạc), gây ra loạn thị.

1.1 Loạn thị ảnh hưởng cuộc sống của bạn như thế nào?

Các bộ phận của mắt hoạt động cùng nhau giống như một đội tiếp sức để truyền ánh sáng đi vào mắt. Bộ não sử dụng những tín hiệu đó tạo ra các hình ảnh để con người nhìn thấy. Thế nhưng, ở người loạn thị, ánh sáng đi vào mắt bị bẻ cong nhiều hơn bình thường.

Ánh sáng không thể tập trung đúng vào võng mạc. Người bệnh có thể bị mỏi mắt giống như mắt làm việc quá sức để nhìn được hình ảnh xung quanh. Do đó, loạn thị có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn ở bất kỳ khoảng cách nào, bao gồm cả gần và xa.

1.2 Các mức độ loạn thị

Mức độ loạn thị được đo bằng diopters. Diopters là đơn vị đo công suất quang học của thấu kính. Số diopters càng cao nghĩa là tầm nhìn của người bệnh càng kém hoặc cần điều chỉnh nhiều.

Mức độ nghiêm trọng của loạn thị tương quan với số diopters bằng chỉ số sau:

  •  Loạn thị nhẹ: dưới 1.00 diop.
  •  Loạn thị vừa: 1.00 – 2.00 diop.
  •  Loạn thị nặng: 2.00 – 3.00 diop.
  •  Loạn thị rất nặng: hơn 3.00 diop.

II. Mách bạn những máy massage mắt dành cho đôi mắt loạn thị

Những máy massage mắt dưới đây dành cho đôi mắt bị loạn thị mà Mi360 tin chắc rằng sẽ mang lại hữu ích nhờ vào những công nghệ cũng như tính tiện ích:

2.1 Momoda SX322

Với thiết kế sóng mũi hình tam giác kích thước 208x76x106mm, phù hợp nhiều khuôn mặt giúp người dùng thuận tiện nhiều hơn khi sử dụng, chất liệu của da PU có khả năng chống bụi phù hợp và thân thiện với da mặt mà không lo gây kích ứng, dị ứng.

Máy massage mắt Momoda SX322

Xem chi tiết: Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX322

Máy có 3 chế độ massage xoa bóp cho bạn tùy chỉnh đến khi phù hợp với bản thân thông qua nút bấm trên máy gồm: Chế độ luân phiên, chế độ nhẹ nhàng, chế độ nóng. Ba chế độ massage gồm có massage nhiệt vừa làm ấm vừa thúc đẩy tuần hoàn máu giảm bớt căng thẳng, xoa dịu đôi mắt loạn thị của bạn, tái tạo và cải thiện nhanh chóng làn da quanh mắt.

2.2 Momoda SX325

Sở hữu cho mình kích thước nhỏ gọn (chỉ 211x 85 x115mm) trọng lượng chỉ 746gram giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không có cảm giác nặng nề. Nhờ thiết kế này mà bạn có thể tiết kiệm thêm nhiều không gian cất trữ, linh hoạt hơn khi mang bên mình trong những chuyến công tác, du lịch xa nhà.

Máy massage mắt Momoda SX325

Xem chi tiết: Máy Massage mắt Momoda SX325

Để giúp người dùng được thư giãn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi thì máy massage mắt Momoda SX325 được trang bị nhiều chế độ massage khác nhau. Máy có 5 chế độ massage Mi360 tin chắc rằng các bạn sẽ thích cụ thể là:

  • Chế độ massage sinh lực: Sử dụng áp suất khí thông minh giúp giảm mỏi mắt sau khi đọc sách và học tập.
  •  Chế độ massage động: Thích hợp sử dụng sau khi vừa thức dậy, giúp đánh thức và phục hồi đôi mắt.
  •  Chế độ massage chăm sóc: Thích hợp sử dụng sau khi đã chăm sóc vùng da mắt.
  •  Chế độ massage bảo vệ mắt: Thích hợp sử dụng sau khi sử dụng máy tính, điện thoại trong thời gian dài, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
  •  Chế độ massage ngủ: Thích hợp sử dụng trước khi đi ngủ, giúp mắt thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ.

2.3 Momoda SX328

Sở hữu cho mình thiết kế đơn giản, đẹp mắt nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, phần vỏ bằng thép không gỉ mang cho mình màu trắng trang trọng được tích hợp thêm các nút chức năng. Dây đeo được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ đàn hồi và sử dụng linh hoạt với mọi kích thước đầu, ít bám bẩn.

Máy Massage Mắt Nóng Lạnh Xiaomi Momoda SX328
Máy massage mắt momoda sx328

Xem chi tiết: Máy massage mắt momoda sx328

Ngoài ra, bạn có thể đem đi sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không sợ máy massage mắt qua nặng hay quá chiếm nhiều chỗ balo, hành lí, túi xách. Vì chỉ có kích thước 195 x 60 x 50mm, cân nặng 255 gam để dễ dàng sử dụng mà không gây ra cảm giác nặng nề, khó chịu.

Máy massage mắt Momoda SX328 có ba chế độ massage mắt chuyên nghiệp: chườm nóng, chườm lạnh, chườm nóng lạnh giúp tác động vào vùng mắt, giảm nhanh các cơn đau, mỏi mắt, rát mắt do phải điều tiết mắt loạn thị trong thời gian dài.

III. Tổng kết

Mi 360 hi vọng bạn đã những thông tin cũng như kiến thức khi đọc bài mách bạn những máy massage mắt cho đôi mắt loạn thị. Nếu bạn đang tìm mua những máy massage mắt bạn hãy liên hệ với Mi 360. Mi 360 chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng.

Trả lời