19009073

Các lỗi thường gặp khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà đã và đang trở thành thiết bị chăm sóc gia đình được yêu thích với tất cả các chị em nội trợ hằng ngày. Tuy nhiên, bất kì sản phẩm điện tử nào cũng vậy, nó có thể gây ra vấn đề kĩ thuật lỗi phần cứng lẫn phần mềm. Vậy Các lỗi thường gặp khi sử dụng robot hút bụi lau nhà đó là gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu ngay sau đây

I. Tác dụng khi sử dụng robot hút bụi lau nhà trong cuộc sống của chúng ta

Trên thị trường ngay nay, có nhiều loại máy robot hút bụi lau nhà đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau như: Ecovacs, Dreame, Deebot, Roborock,… được ưa chuộng hiện nay đều đang được phân phối chính hãng tại Mi 360. Dưới đây là một số tác dụng của robot hút bụi lau nhà:

1.1 Tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà là một thiết bị hoàn toàn tự động có khả năng làm việc ngay cả khi bạn không ở nhà. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cần thiết để quét dọn trực tiếp và tận hưởng thời gian chăm sóc bản thân.
Robot hút bụi lau nhà có những công nghệ động cơ chổi than để làm sạch hiệu quả, có khả năng điều hướng tránh vật cản, điều chỉnh dựa trên loại sàn nhà và làm sạch kỹ lưỡng hơn so với việc lau bằng tay.

1.2 Tạo nên không gian sạch sẽ trong nhà

Robot hút bụi lau nhà có thể hoạt động thường xuyên và lực hút mạnh mẽ, đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và không bị bụi bẩn tích tụ. Nhiều robot hút bụi sử dụng hệ thống bỏ rác tự động vào trạm sạc của nó và giặt giẻ sau khi làm việc, tạo nên môi trường thoáng đoãng và không có mùi hôi.

1.3 Làm việc ở những nơi khó tiếp cận

Đặc biệt, robot hút bụi lau nhà có thể làm việc trong những khu vực khó tiếp cận như góc tường hoặc dưới nội thất, giúp cải thiện hiệu quả lau dọn tổng thể của ngôi nhà mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

1.4 Điều khiển từ xa qua App

Bạn có thể điều khiển robot hút bụi lau nhà làm việc ngay cả khi bạn không có ở nhà làm việc một cách hiệu quả, giúp bạn kiểm soát việc lau nhà một cách thuận tiện. Qua vài thao tác, robot hút bụi lau nhà sẽ làm việc ở những chế độ tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn hoặc robot sẽ tự động set chế độ. Thật tiện lợi phải không nào!

II. Các lỗi thường gặp khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

2.1 Robot không khởi động được

Trong vài trường hợp, khi bạn bấm nút khởi động vật lí hoặc khởi động trên app thì robot hút bụi lau nhà của bạn có thể không hoạt động được hoặc một số lỗi phát sinh khác như hết pin, máy bị rơi, vỡ hư hỏng bên trong, bạn vô tình làm rơi máy vào nước,….

2.2 Robot hút bụi lau nhà phát ra những âm thanh lạ

Nếu bạn cảm thấy phiền phức bởi âm thanh cót cét hoặc tiếng ồn lạ từ robot hút bụi của bạn trong quá trình sử dụng, có thể xuất phát từ việc sử dụng không đúng cách hoặc quá tải, có thể dẫn đến hỏng hóc hoặc mòn mọi các mô-đun động cơ và bộ phận bên trong máy.

2.3 Robot hút bụi lau nhà toả nhiệt quá mức

Sau một khoảng thời gian sử dụng lâu dài, robot hút bụi của bạn có thể trở nên nóng. Để tránh tình trạng này, hãy đọc hướng dẫn sử dụng thật kĩ và hạn chế sử dụng máy trong điều kiện môi trường ẩm ướt hoặc trong thời gian dài

2.4 Không thể sạc pin ở dock sạc

Những lỗi này thường do phần cứng có vấn đề ở dock sạc, cho nên bạn hãy tìm đến những cơ sở uy tín để sửa chữa và bảo hành như Mi 360 để hỗ trợ hiệu quả.
Lưu ý nhỏ: Bạn không nên tự sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại nhà nếu như bạn không đủ chuyên môn, kiến thức để tránh bị mất bảo hành và mất an toàn cho bản thân và gia đình bạn nhé!

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

III. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ các lỗi thường gặp khi sử dụng robot hút bụi lau nhà mà Mi 360 muốn gửi đến các bạn và cách khắc phục nó một cách an toàn và hiệu quả.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

So sánh chính sách bán hàng Mi 360

Trả lời