19009073

Máy massage cổ Philips PPM3304 có gì hot mà nhiều người sử dụng?

Đau cổ, vai, gáy là tình trạng thường gặp ở độ tuổi “xế chiều” nhưng căn bệnh trẻ hoá và gây phiền toái trong cuộc sống và công việc. Cho nên nhiều người trẻ tìm đến máy massage cổ Philips PPM3304 để giải quyết tình trạng này. Vậy hãy cùng Mi 360 tìm hiểu máy massage cổ Philips PPM3304 có gì hot mà nhiều người sử dụng nhé!

I. Thông tin chi tiết máy massage cổ Philips PPM3304

Dưới đây là bảng thông số kĩ thuật của máy massage cổ Philips PPM3304 để các bạn có thể nắm rõ được nhé:

Sản phẩm Philips PPM3304
Điện áp 5V
Công suất 12W
Kích thước 282 x 240 x 115mm
Trọng lượng 780g
Chế độ massage 3 chế độ
Chườm nhiệt
Giá thành 2.190.000 đồng

 

Máy Massage cổ Philips PPM3304

Xem thêm: Máy Massage cổ Philips PPM3304

II. Máy massage cổ Philips PPM3304 có gì hot mà nhiều người sử dụng

Máy massage cổ Philips PPM3304 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu, đặc biệt đối với những người phải ngồi nhiều thường xuyên và không điều chỉnh cổ gây đau nhức và cảm giác tê cứng ở vùng cổ, vai và gáy.
Đặc biệt khi bạn mua máy massage cổ Philips tại Mi 360 store sẽ được nhận được phần quà và ưu đãi sau: Hộp 6 Hũ Yến Chưng Sẵn Nguyên Chất 499.000đ, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu như do lỗi của nhà sản xuất, cam kết hàng chính hãng 100% nói không với hàng giả, hàng nhái,….

2.1 Thiết kế màu trắng sang trọng, ôm sát vùng cổ

Máy massage cổ Philips có thiết kế mang màu sắc màu trắng và đen, bao quanh 360° theo hình chữ U. Nhờ thiết kế này, gối luôn ôm sát khu vực cổ ngay cả khi bạn ngồi hoặc nằm ở bất kỳ tư thế nào, tạo nên sự vững chắc cho vùng cổ, giúp nâng đỡ đầu và tăng cường hiệu quả giảm đau cổ trong quá trình sử dụng.
Hơn nữa, việc ôm sát vùng cổ cũng giúp định hình khu vực dưới cằm và hai bên, ngăn chặn việc cổ bị nghiêng quá mức khi bạn thay đổi tư thế. Philips PPM3304 còn được trang bị dây rút để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với vùng cổ của mình bất kể nam hay nữ, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau.

2.2 Ba chế độ masssage từ cơ bản đến nâng cao

Máy massage cổ Philips PPM3304 cung cấp 3 chế độ massage từ cơ bản đến chuyên sâu đáp ứng được nhu cầu giảm căng thẳng và đau cổ vai gáy do tính chất công việc hằng ngày. Kết hợp với 2 cấp độ lực nhấn và 4 đầu massage bao quanh cổ, để người dùng có thể cảm nhận massage chân thực.
Các đầu massage này liên tục di chuyển từ trên xuống để bao quát và massage các điểm cơ trên vùng cổ và gáy. Điều này tạo ra một trải nghiệm giống như việc được massage bằng tay ngoài tiệm massage giúp tối ưu hoá chi phí hơn.

 

2.3 Tính năng chườm nhiệt chống sứng tấy, tăng cường lưu thông máu ở cổ

PPM3304 được nhà sản xuất Philips trang bị một cảm biến nhiệt giúp tạo ra một nhiệt độ ở vùng cổ là 42°C giúp làm ấm cổ. Bạn chỉ cần chọn chế độ làm ấm, và nhiệt độ sẽ dần tăng lên để bao phủ toàn bộ khu vực cổ, đem lại hiệu quả cao trong việc giảm đau và tăng cường lưu thông máu.
Diện tích chườm nhiệt massage cổ Philips PPM3304 rộng lớn lên đến 14,4 cm2 mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

2.4 Thời lượng pin lên tới 7 ngày

Ngoài việc có thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất kì nơi đâu, máy massage cổ Philips PPM3304 còn được trang bị viên pin dung lượng cao làm từ Lithium lên đến 3299mAh. Giúp người dùng sử dụng máy massage cổ Philips trong thời gian dài không cần nghĩ ngợi gì nhiều.
Mỗi lần sử dụng, máy massage được tự động đặt chế độ hẹn giờ là 15 phút. Khi hết thời gian này, máy sẽ tự động tắt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tránh việc áp dụng massage quá lâu.

III. Tổng kết

Chắc hẳn qua bài viết này, Mi 360 đã giải đáp một phần nào máy massage cổ Philips PPM3304 có gì hot mà nhiều người sử dụng. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage cổ Philips PPM3304 uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời