19009073

Những mẫu robot hút bụi lau nhà cao cấp mà bạn cần biết

Robot hút bụi lau nhà cao cấp mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, xứng đáng đồng tiền bạn bỏ ra. Vậy những mẫu robot hút bụi lau nhà cao cấp mà bạn cần biết là gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Bụi bẩn ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của chúng ta

Hàng ngày, chúng ta tiếp tục tiếp xúc với một lượng lớn bụi mịn, đặc biệt là nếu chúng ta sống ở các thành phố có nền công nghiệp phát triển và mật độ giao thông cao như: Hà nội hoặc TPHCM,….. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại hơn cả là bụi mịn không chỉ tồn tại ở ngoài trời, mà chúng còn có thể tồn tại trong nhà chúng ta. Bụi mịn trong nhà được bắt nguồn như nấu ăn, sử dụng lò sưởi, hút thuốc, thắp nến hoặc thắp nhang,… gây ra những phiền toái trong cuộc sống như:

  • Bụi bẩn nhiều gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà.
  • Gây ra bệnh tật về đường hô hấp, đặc biệt là ung thư phổi.
  • Có thể gây dị ứng.
  • Tốn thời gian vệ sinh hơn nhiều.
  • Gây ra các bệnh tâm lí và stress.

II. Những mẫu robot hút bụi lau nhà cao cấp mà bạn cần biết

Dưới đây là những mẫu robot hút bụi lau nhà cao cấp đang được phân phối chính hãng bởi Mi 360 sẽ giúp các bạn tránh được nỗi lo tên là “bụi” trong nhà:

2.1 Ecovacs Deebot X2 Omni

Được Ecovas thiết kế hình vuông độc đáo và chổi quét làm từ chất liệu vải chenille, Ecovacs Deebot X2 Omni không chỉ gây ấn tượng mạnh về ngoại hình, mà còn nâng cao đáng kể hiệu suất làm sạch. Tấm lau được làm từ chất liệu đặc biệt này, kèm theo đó với công nghệ lau 360 độ Ozmo Turbo 2.0, tạo ra một lực lau đều và mạnh mẽ vì mô phổng lực sức người 10N.
Nhờ sự kết hợp lực hút lên tới 8000 Pa, Deebot X2 Omni có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu lâu ngày trên nhiều loại bề mặt như: sàn lát gạch, sàn gỗ, gạch men,…

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni 

2.2 Roborock S7 Max V Ultra

Với mức giá gần 24 triệu đồng, bạn đã sở hữu mẫu máy robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra mang đến nâng cấp vượt trội với việc tăng cường sức hút lên đến 5100 Pa. Với khả năng hút mạnh mẽ này, hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng lọt vào các khe sâu như khe gạch lát hay thảm vải.
Công nghệ lau rung VibraRise mang đến trải nghiệm tương tự việc lau với sức người lên tới lực 10N, với tốc độ rung lên đến 3.000 lần/phút. Nó có khả năng loại bỏ sâu mọi vết bẩn và hiệu quả làm sạch các khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…. trong căn nhà của bạn.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà S7 Max V Ultra

2.3 Dreame L20 Ultra

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra là một ví dụ điển hình về sự đẳng cấp hiệu trong công việc làm sạch căn nhà bạn. Với công nghệ CleanGenius™, robot hút bụi lau nhà này ước lượng được mức độ dơ bẩn trên bề mặt sàn và dựa vào thông tin này để quyết định liệu có cần giặt giẻ lần thứ hai hay chỉ cần lau sạch khu vực dơ bẩn đã được vệ sinh.
Lực hút của robot hút bụi lau nhà mạnh mẽ lên đến 7000 Pa, là một trong những con số ấn tượng hàng đầu trong lĩnh vực robot hút bụi hiện nay. Sức hút mạnh mẽ như vậy của robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra giúp dễ dàng loại bỏ mọi loại bụi, lông thú, và các mảnh vụn khác trên bề mặt, bao gồm cả những khe gạch lát và tấm gỗ lát sâu trong.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

2.4 Roborock S8 Pro Ultra

Được Roborock sản xuất bởi hệ thống chổi chính tân tiến với sức hút mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong việc làm sạch bụi bẩn trong căn nhà của bạn. Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra vượt trội với lực hút mạnh mẽ lên đến 6000 Pa mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm trước. Với khả năng hút mạnh này, robot có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bụi mịn ẩn sâu trong khe rãnh gạch sàn nhà hoặc dưới các lớp thảm trải sàn.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

III. Tổng kết

Trên đây là những mẫu robot hút bụi lau nhà cao cấp mà bạn có thể tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời