19009073

Tại sao bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà không mang lại hiệu quả?

Chắc hẳn bạn vừa mới mua robot hút bụi lau nhà, và đang đầu đầu tại sao bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà nhưng không mang lại hiệu quả? Thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Làm thế nào để bảo vệ căn nhà bạn khỏi bụi bặm bằng robot hút bụi lau nhà

Bụi bẩn trong nhà là tập hợp các hạt bụi, mảng bụi và các hạt siêu nhỏ khác có thể tồn tại trên các bề mặt trong ngôi nhà của bạn. Khiến môi trường sống của chúng ta luôn bị ảnh hưởng nặng nề và sinh ra nhiều bệnh về đường hô hấp. Sau đây là những cách để giảm tình trạng bụi trong nhà:

  • Sử dụng robot hút bụi lau nhà 2-3 ngày/ lần.
  • Sử dụng công suất tối đa làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn.
  • Sử dụng tối thiếu 20 phút mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả làm việc của robot.
  • Khi sử dụng bạn nên đóng các cửa sổ lại nếu gần các con đường, công trình đang thi công.
  • Đóng cửa sổ khi robot hút bụi lau nhà làm việc.
Robot hút bụi lau nhà Dreame W10

Xem thêm:  Robot hút bụi lau nhà Dreame W10

II. Tại sao bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà không mang lại hiệu quả

Có nhiều nguyên nhân khi chúng ta mua robot hút bụi lau nhà nhưng không làm sạch căn nhà và mang đến nhiều trải nghiệm “oái oăm”. Dưới đây là những trường hợp mà Mi 360 muốn gửi đến các bạn để có thể tránh tình trạng này nhé

2.1 Chọn mua robot hút bụi lau nhà không phù hợp với căn nhà bạn

Mỗi căn nhà, căn phòng khác nhau từ 50m2 đến 200 m2. Chính vì vậy, bạn nên chọn những mẫu máy robot hút bụi lau nhà có diện tích làm việc phù hợp, giúp làm sạch căn nhà bạn và tránh được việc “tiền mất tật mang”.

2.2 Sử dụng sai cách, sai mục đích

Nghe có vẻ khá là kì quái nhưng sự thật thì Mi 360 đã từng thấy những trường hợp sử dụng robot hút bụi lau nhà để lau tường hoặc thu gom các rác thải lớn,…. Cho nên, bạn nên sử dụng đúng mục đích các chức năng của chúng được ra đời thì mới mang lại hiệu quả cao.
Ngoài ra, nên chọn những máy robot hút bụi lau nhà tiên tiến có từ 3 chế độ hút khác nhau, từ cơ bản đến chuyên sâu mới làm sạch căn nhà bạn được nhé.

2.3 Để robot hút bụi lau nhà làm việc trong môi trường ẩm ướt quá lâu

Dù gì robot hút bụi lau nhà cũng là thiết bị chăm sóc gia đình điện tử, mà đồ điện tử rất nhanh hỏng và làm việc kém hiệu quả khi gặp nước. Chính vì vậy, trước khi sử dụng nếu thấy khu vực bạn cần làm sạch có quá nhiều nước nên lau sơ một lần rồi mới sử dụng. Thêm vào đó, nên bảo quản robot hút bụi lau nhà ở nơi khô ráo, không ẩm ướt để máy không bị hư các linh kiện bên trong máy do nước vào.

2.4 Sử dụng tối đa 60 phút để đảm bảo chất lượng

Mặc dù robot hút bụi lau nhà đem lại những lợi ích tuyệt vời đến cho chúng ta, tuy nhiên bạn nên sử dụng máy từ 45-60 phút cho một lần sử dụng khi căn nhà bạn không quá nhiều bụi. Đảm bảo chất lượng và độ bền của máy để sử dụng lâu dài.

2.5 Chọn mua những nơi kém uy tin, không đảm bảo

Những sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc hoặc đánh vào tâm lí giá rẻ đang trôi nổi rất nhiều trên thị trường dẫn đến hiệu quả không mong muốn, thậm chí gây cháy nổ. Bạn nên tìm đến những cửa hàng, đại lí uy tín chất lượng như Mi 360 để có thể mua được những robot hút bụi lau nhà chính hãng tránh tác hại khôn lường đáng tiếc nhé.

So sánh chính sách bán hàng Mi 360

2.6 Mua những máy robot hút bụi lau nhà có công suất hút bụi kém

Công suất hút của robot là một điểm đáng chú ý để chúng ta lưu tâm, những “em” robot hút bụi lau nhà có công suất hút cao từ 4000-6000 Pa cho khả năng hút sạch toàn bộ bụi bẩn từ hạt nhỏ, bụi mịn, cát, lông động vật, tóc,….

III. Tạm kết

Trên đây là những lý do tại sao bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà nhưng không mang lại hiệu quả. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời