19009073

So sánh robot hút bụi lau nhà Dreame W10 và L10 Prime: Ai mới là “vua” robot giá rẻ?

Để đáp ứng nhu cầu làm sạch căn nhà một cách tự động, nhà sản xuất Dreame đã tung ra thị trường 2 mẫu robot hút bụi lau nhà giá rẻ đó chính là Dreame W10 và L10 Prime. Vậy đâu là “vua” robot hút bụi lau nhà giá rẻ hãy cùng Mi 360 so sánh 2 mẫu sản phẩm này nhé!

I. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Dreame W10

LƯU Ý: Dreame W10 có cả 2 phiên bản quốc tế và nội địa đều có tính năng và hiệu quả hoạt động như nhau. Đều sử dụng App và ngôn ngữ TIẾNG VIỆT nên rất dễ cài đặt. Riêng Bản nội địa sẽ được tặng thêm 1 hộp nước lau sàn theo máy.

1.1 Cảm biến thông minh, cho phép lưu trữ 3 thẻ

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame W10 có khả năng phân tích và nhận diện chính xác môi trường. Chúng có thể chủ động tránh chướng ngại vật, nơi cao có thể khiến mình ngã gây hư hỏng, phát hiện chuyển động của các vật thể xung quanh để chủ động giảm tốc độ, đổi hướng…
Công nghệ LDS LiDAR cho phép quét và lưu trữ không gian nhà bạn trong bộ 3 thẻ lưu trữ, thích hợp cho những ngôi nhà có nhiều tầng và nhiều phòng.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

1.2 Mô phỏng khả năng giặt như sức người

Dreame Bot W10 được mô phỏng hoạt động vắt bằng tay sức người với khả năng xoay 360 độ, tốc độ 180 vòng/phút và áp lực hướng xuống liên tục 10N. Máy dễ dàng làm sạch bụi bẩn, nước cà phê, vết bẩn cứng đầu khó làm sạch… Khăn lau bằng vải có gân và xốp giúp robot hút bụi Dreame Bot W10 hút và giữ nước, không để lại vết nước, nâng cao hiệu quả làm sạch căn nhà.
Với 4 tuỳ chọn công suất hút và lau, người có thể thoải mái tuỳ chỉnh theo nhu cầu làm sạch nhà hoặc robot sẽ tự động set chế độ.

1.3 Hoạt động hiểu quả công suất hút 4000 Pa

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 phân phối chính hãng tại Mi 360 có chổi quét siêu dài lên tới 19,2 cm, lớn hơn chổi các loại máy thông thường17 cm, giúp vùng tiếp xúc và hút rộng hơn. Bên cạnh đó, việc được nhà sản xuất Dreame trang bị lực hút siêu mạnh 4000 Pa còn giúp Dreame W10 làm sạch các hạt bụi có kích thước khác nhau một cách dễ dàng.

II. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

2.1 Thiết kế sang trọng, nâng khăn lau thông minh

Mang cho mình màu trắng tao nhã, thân máy nhỏ gọn. Robot hút bụi Dreame L10 Prime được trang bị chổi phụ giúp loại bỏ cặn bẩn ở các kẽ tường, sau đó đầu chổi lăn có kích thước lên tới 7,6 inch sẽ nhanh chóng làm sạch bụi bẩn này.
Nhờ thiết kế đặc biệt, sản phẩm có thể đi vào những góc sâu nhất của căn phòng, từ đó làm sạch hiệu quả. Ngoài ra, nhờ thiết kế thông minh nên khi gặp thảm, robot sẽ tự động nâng miếng lau lên 7mm để tránh làm ướt thảm.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

2.2 Chế độ làm việc tuỳ chỉnh theo nhu cầu người dùng

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime hiện đang được bán tại Mi 360 store có những chế độ làm việc khác nhau như:

  • Làm sạch theo khu vực.
  • Chế độ làm sạch tự động (tự động điều chỉnh lực hút theo từng khu vực)
  • Chế độ Zigzag
  • Tự nhận diện thảm và tăng lực hút trên thảm
  • Công suất hút được điều chỉnh bằng cách chọn các chế độ có sẵn trên ứng dụng, bao gồm chế độ yên tĩnh, tiêu chuẩn, mạnh mẽ và turbo, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

2.3 Nhận diện căn nhà nhanh chóng nhờ cảm biến LiDAR

Công nghệ LIDAR được xem là công nghệ cần thiết cho những máy robot hút bụi lau nhà hiện nay. Vì nó giúp định hướng di chuyển của robot, quét sơ đồ ngôi nhà nhanh chóng và tránh các chướng ngại vật xung quanh cũng như rơi cầu thang… Một cách khoa học, đảm bảo được độ bền sử dụng của máy.

III. So sánh robot hút bụi lau nhà Dreame W10 và L10 Prime: Ai mới là “vua” robot hút bụi lau nhà giá rẻ?

Để có thể so sánh dễ dàng hơn, Mi 360 sẽ đưa ra một bảng tóm tắt để bạn dễ dàng hình dung nhé:

Tên sản phẩm Dreame W10 Dreame L10 Prime
Diện tích làm việc 200 m2 200 m2
Dung tích hộp nước sạch 2.5 L 2.5 L
Dung tích hộp bụi 440 ml 400 ml
Lực hút 4000 Pa 4000 Pa
Lưu bản đồ 3 tầng 3 tầng
Pin 6400 mAh 5200 mAh
Giá thành 10.190.000 (nội địa)/14.500.000 đồng (quốc tế) 10.900.000 đồng

 

Thật sự 2 sản phẩm này rất là “ngang tài ngang sức” phải không nào. Tuy nhiên, Mi 360 thấy rằng Dreame W10 có một chút ưu thế hơn vì dung tích hộp bụi 440 ml sẽ tích trữ lượng rác nhỉnh hơn một chút so với L10 Prime. Dung lượng pin là một vấn đề đang quan tâm nếu bạn thích sử dụng lâu dài.

IV. Mua máy robot hút bụi lau nhà Dreame W10 và L10 Prime ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời