19009073

Những mẫu robot hút bụi lau nhà nổi bật đến từ Roborock

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn robot hút bụi lau nhà hãng nào khi có quá nhiều sự lựa chọn để làm sạch căn nhà. Thì bạn có thể cân nhắc về những sản phẩm của Roborock. Vậy mẫu robot hút bụi lau nhà nổi bật của Roborock là gì? Cùng Mi 360 điểm danh nhé!

I. Roborock là nhà sản xuất của nước nào?

Roborock là một thương hiệu chuyên sản xuất và phát triển các thiết bị chăm sóc gia đình. Thương hiệu này được phát triển bởi một công ty có trụ sở tại Trung Quốc. Công ty mẹ của Roborock là Beijing Roborock Technology Co., Ltd., được thành lập vào năm 2014 bởi Richard Chang.
Roborock đã đạt được nhiều thành tựu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trong lĩnh vực robot hút bụi và lau nhà thông minh và nhận được vô vàn các giải thưởng khác nhau. Chính vì điều này, nhà sản xuất này đã có sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường khác nhau, như Bắc Mỹ, Châu Âu và châu Á.

II. Những mẫu robot hút bụi lau nhà nổi bật đến từ Roborock

Dưới đây là một số mẫu máy robot hút bụi lau nhà của thương hiệu Roborock đều được bán tại Mi 360 với mức giá ưu đãi, kèm theo đó là những chương trình quà tặng hấp dẫn có thể kể đến như:

2.1 Roborock S8

Được thiết kế xứng đáng trong tầm giá, việc tích hợp công nghệ định vị quét LiDAR PreciSense, Roborock S8 có “một bộ não” thông minh một cách khoa học. Bằng cách thực hiện quét và xây dựng một bản đồ làm việc chi tiết của môi trường xung quanh, hệ thống này có khả năng xác định một lộ trình tối ưu để thực hiện quá trình làm sạch trong ngôi nhà của bạn.
Phiên bản Roborock S8 đã trải qua một bản nâng cấp đáng kể lên đến 6000 Pa lực hút. Với sức mạnh hút mạnh mẽ này, Roborock S8 có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn và bụi mịn, kể cả những vết bẩn ẩn sâu trong các khe và rãnh, cũng như tiếp cận và hút sạch các mảnh vụn nhỏ trên bề mặt sàn giúp làm sạch căn nhà bạn tốt hơn.

Roborock S8

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

2.2 Roborock G10

Roborock G10 vẫn giữ được tính năng quét thông minh như các phiên bản trước. Tuy nhiên, khả năng lau của máy đã được nâng cao đáng kể nhờ việc sử dụng modun lau rung tần số cao VibraRise® , robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có khả năng làm sạch tối đa 3000 lần mỗi phút, đảm bảo rằng các vết bẩn khó khăn sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm rằng ngay cả các khu vực khó tiếp cận như dưới gầm giường hay góc tường cũng sẽ trở nên sạch sẽ sau một lần hoạt động làm việc của máy.
Chức năng vượt chướng ngại vật của Roborock G10 rất hiệu quả. Robot có thể vượt qua các chướng ngại vật như dốc và thảm sàn có độ cao dưới 2cm. Điều này đảm bảo rằng máy phù hợp với nhiều loại vật liệu sàn nhà khác nhau, giúp làm sạch căn nhà bạn dễ dàng hơn.

Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

2.3 Roborock Q Revo

Với khả năng lau xoay vòng 360 độ và tốc độ xoay ấn tượng lên đến 200 vòng/phút, Roborock Q Revo đảm bảo loại bỏ mọi vết bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng. Công nghệ lau xoay kép robot hút bụi lau nhà tạo ra một lực nén mạnh 10N xuống sàn thêm vào đó nhà sản xuất Roborock trang bị lực hút mạnh lên đến 5500 Pa, Roborock Q Revo vượt trội trong việc loại bỏ mọi loại bụi, từ bụi mịn đến bụi lớn, một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Công nghệ tiên tiến tránh vật cản AI Reactive của Roborock Q Revo giúp nó có khả năng phát hiện và tránh các vật cản một cách mượt mà, giúp hoạt động trơn tru trong quá trình làm việc. có khả năng nhận biết và tránh các vật cản, từ những vật nhỏ như dây sạc, đồ chơi trẻ em đến ổ cắm điện, một cách thông minh.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo

2.4 Roborock S7 MaxV Ultra

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra đạt được một tiến trình nâng cấp vượt trội với việc tăng cường sức hút lên đến 5100 Pa. Với khả năng hút mạnh mẽ này, robot này hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng lọt vào các khe sâu như khe gạch lát hay thảm vải.
Công nghệ này mang đến trải nghiệm tương tự việc lau với sức người lên tới lực 10N, với tốc độ rung lên đến 3.000 lần/phút. Nó có khả năng loại bỏ sâu mọi vết bẩn và hiệu quả làm sạch các khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,…. trong căn nhà của bạn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Xem thêm: Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

III. Tổng kết

Trên đây là tổng hộp những robot hút bụi lau nhà nổi bật của Roborock. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi Roborock uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời