19009073

Hiệu quả của súng massage cầm tay Philips PPM7501 trong việc giảm đau nhức

Súng massage cầm tay là một công cụ hỗ trợ giảm đau nhức tuyệt vời mà mọi người nên trải nghiệm thử một lần. Vậy hiệu quả của súng massage cầm tay Philips PPM7501 trong việc giảm đau nhức? Cùng Mi 360 tìm hiểu ngay sau đây

I. Thông tin chi tiết về súng massage cầm tay Philips PPM7501

1.1 Thiết kế hài hoà

Với thiết kế tay nắm hình chữ T cán tầm dài kích thước chỉ 145 x 75 x 35mm, mang cho mình màu sắc màu xám kim loại cực kì hiện đại, ấn tượng nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người dùng và trọng lượng súng chỉ nặng khoảng 317g, phù hợp cho bạn có thể mang đi và dễ dàng cất giữ, ngoài ra báng nắm súng chỉ 35mm thoải mái hơn khi dùng mà không sợ quá nặng hay quá dài.

Súng massage cầm tay Philips PPM7501

Xem thêm: Súng massage cầm tay Philips PPM7501

1.2 6 đầu massage chuyên dụng đem đến trải nghiệm giảm đau hiệu quả

  • Đầu chữ U: Thích hợp sử dụng cho vùng đau ở bắp chân, hai bên cột sống,…
  • Đầu bóng: Dùng ở vùng đau vai, lưng, bắp tay, hông, chân,…
  • Đầu hình dẹp kim loại: Thích hợp dùng để thư giãn các cơ, chườm nóng,..
  • Đầu hình nêm: Có tác dụng vào các mô sâu, lòng bàn tay, lòng bàn chân
  • Đầu viên đạn: Phù hợp dùng ở vùng gối, cơ xương,…
  • Đầu hình cong: Dùng để thư giãn các vùng mô mềm, vùng cổ,..

Ngoài ra, còn được thiết kế mô phỏng các đầu ngón tay như người thật đem đến trải nghiệm massage chân thật như bạn đang ở ngoài tiệm spa, tiệm xoa bóp,…

1.3 Gồm 5 chế độ massage nâng cao

Để phục vụ nhu cầu massage của bạn, súng massage cầm tay Philips PPM7501 được phân phối chính hãng tại Mi 360 trang bị 5 chế độ massage chuyên sâu. Bạn có thể tuỳ chỉnh thông qua nút bấm trên súng massage cầm tay bao gồm :
• Chế độ massage nhẹ nhàng: giúp thư giãn cơ, giải toả căng thẳng, mệt mỏi.
• Chế độ massage “đánh thức”: sử dụng trước khi vận động, tập luyện.
• Chế độ massage bình thường: tạo áp lực lên cơ giảm đau nhức ở vùng
• Chế độ massage tăng cường: giúp lưu thông máu, trao đổi các chất, kích thích hệ thần kinh.
• Chế độ massage chuyên sâu: cải thiện linh hoạt xương khớp, đầu gối.
Công suất đầu ra lên tận 10kg, góp phần tạo nên lực đấm mạnh mẽ rút ngắn thời gian hồi phục khi bị chấn thương. Mặc dù công suất làm việc lớn như vậy, nhưng nhờ trang bị động cơ không chổi than DC giảm tiếng ồn hiệu quả giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

1.4 Thời lượng pin kéo dài lên tận 2 tiếng sử dụng liên tục

Với viên pin dung lượng 1300 mAh, bạn có thể thỏa thích sử dụng trong khoảng từ 1,5 đến 2 giờ liên tục mà không cần lo lắng về việc phải sạc pin quá thường xuyên, mang lại sự thuận tiện tối ưu. Điều không kém quan trọng, súng massage Philips PPM7501 được trang bị cổng sạc Type-C, loại cổng sạc tiện lợi và tiết kiệm, giúp bạn không cần phải bận tâm về việc sử dụng nhiều dây sạc khác nhau cho 1 sản phẩm.

II. Hiệu quả của súng massage cầm tay Philips PPM7501

2.1 Thư giãn, phục hồi các cơ

Súng massage cầm tay Philips PPM7501 không chỉ giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng trong cơ thể, mà còn giúp rút ngắn thời gian phục hồi giữa các buổi tập. Bằng cách loại bỏ các chất độc trong người liên tục, súng massage này giúp cơ bắp nhanh chóng hoạt động trở lại, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng cường trao đổi chất trong mô cơ.

2.2 Giảm đau mạnh mẽ, tăng cường lưu thông máy

Các tần số rung động có trong súng massage cầm tay là một tính năng đáng chú ý mà Mi 360 tin rằng nhiều người sẽ yêu thích. Chúng truyền tần số rung động sâu vào cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và cung cấp oxy và dưỡng chất cho cơ toàn bộ cơ thể. Kết quả của điều này bao gồm việc phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau, mệt mỏi, và căng cơ một cách hiệu quả.

2.3 Tạo nên một giấc ngủ ngon hơn

Ngoài việc thư giãn các cơ và giảm đau, súng massage cầm tay Philips cũng tăng cường khả năng vận động mà còn cải thiện giấc ngủ và cải thiện khả năng miễn dịch rất tốt. Giải quyết hữu ích cho chứng trầm cảm và lo lắng, và mất ngủ liên quan đến căng thẳng.

III. Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và cách thức hiệu quả nó ra sao. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trả lời