19009073

Top những Robot hút bụi lau nhà mà bạn nên sử dụng

Nếu bạn là một người luôn bận rộn trong công việc mà vẫn muốn cho tổ ấm mình sạch sẽ, ấm cúng thì robot hút bụi lau nhà sẽ đáp ứng những nhu cầu đó của bạn. Đây là “Top những Robot hút bụi lau nhà mà bạn nên sử dụng” sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, hãy cùng Mi360 điểm mặt nhé.

5. ECOVAS DEEBOT OZMO 950

Với kích thước nhỏ gọn (33,5 x 33,5 x 9,3 cm) và trọng lượng 4.1 kg, robot hút bụi lau nhà đến từ nhà Ecovas xứng đáng nằm trong “Top những Robot hút bụi lau nhà mà bạn nên sử dụng” bởi nó có thể vào các ngách nhỏ như gầm giường, gầm sofa, gầm tủ,…

Deebot Ozmo 950 sẽ cho bạn 4 chế độ hút bao gồm:

  • Chế độ tiết kiệm (600 Pa).
  • Chế độ bình thường (800 Pa).
  • Chế độ làm sạch (1200 Pa).
  • Chế độ làm sạch chuyên sâu (1500 Pa – thích hợp những bụi bẩn lâu ngày, bụi mịn hay những vết bẩn).

Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ SmartNavi 3.0 để có thể tối ưu hoá đường chạy (tránh va vào đồ vật trong nhà) và có thể ghi nhớ 3 bản đồ vệ sinh cho 3 không gian.

Top những Robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot Ozmo 950 mà bạn nên sử dụng - Mi 360
Robot hút bụi Ecovas Deebot Ozmo 950 có 4 chế độ hút

4. DREAME W10

Robot hút bụi lau nhà đến từ thương hiệu DREAME với mã model W10 có 2 phiên bản: Bản nội địa và bản quốc tế (hai phiên bản này đều có những tính năng, hiệu quả hoạt động như nhau và có thể cài đặt Tiếng Việt). Với thiết kế tao nhã và kèm theo đó lực hút 4000Pa giúp bạn có thể hút tất cả toàn bộ các hạt bụi bẩn, rác nhỏ và ngay cả bụi mịn mà mắt chúng ta không thể nhìn thấy được.

Khi lau, robot có thể có khả năng quay nhanh với tốc độ 180 vòng/phút, lau tròn xoay 360 độ, với lực lau như lực của sức người (10N) giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu ra khỏi căn nhà bạn. Ngoài ra, thiết kế W10 có 2 thùng chứa bao gồm nước sạch và nước dơ (tổng dung tích là 4 lít). Robot còn có thể tự giặt khăn, sấy khô bằng khí nóng.

Robot hút bụi lau nhà Dreame W10 có lực lau lên đến 10N

3. ROBOROCK G10

Thêm một gợi ý nữa cho gia đình nhà bạn đó chính là Robot hút bụi lau nhà RoboRock G10, được đánh giá với một thiết kế màu viền bạc sang trọng, sự tương phản giữa màu trắng và màu đen nằm trong dock sạc, tôn lên vẻ đẹp cao cấp rõ ràng.

Robot có dung tích thùng nước sạch là 2.9L và một thùng nước thải 2.5L, màu sắc có thể thể phân biệt được một cách dễ dàng. Các vòng tua mô đun chạy xung quanh mang đến lực hút mạnh mẽ (2500 Pa) nhờ công nghệ HyperForce độc quyền của Roborock.

Một điểm hay của G10 đó chính được nhà sản xuất trang bị cho mình hệ thống chống rung, tốc độ lau được cải tiến hơn và nhanh hơn nhiều.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: So sánh robot hút bụi lau nhà dreame L10S ultra với L10S ultra SE

 

Roborock G10 có thể lau nhanh nhờ tốc độ lau lên tới 3000 lần/phút

2. DREAME L10S ULTRA SE

Được ra mắt vào năm 2022, Dreame L10s Ultra SE được nâng cấp về nhiều mặt và khả năng tân tiến hơn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Với lực hút lên đến 5300 Pa (thuộc top những Robot hút bụi lau nhà có lực hút mạnh mẽ) nhờ vào Dualboost- một công nghệ hút bụi lau nhà tiên tiến hiện nay cho ra lực thổi mạnh, khăn lau được thiết kế dễ dàng làm sạch và có thể xoay 360 độ với chổi chống rối.

Điểm cộng của robot hút bụi lau nhà cho khả năng nhận diện phòng thông minh, có các chế độ hút riêng biệt cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp,… Ngoài ra, có túi bụi kháng khuẩn lên đến 99,9% giúp căn nhà bạn có thể tránh được những căn bệnh liên quan đến hô hấp.

1. ROBOROCK S8 PRO ULTRA

Đứng ở top 1 đó chính là robot hút bụi lau nhà thuộc phân khúc cao cấp của hãng Roborock, Roborock S8 Pro Ultra được trang bị cho mình lực hút siêu mạnh mẽ vì có công suất 69W (6000 Pa) để luôn bảo đảm rằng căn nhà của bạn sạch sẽ hơn, thoáng mát hơn.

Nhờ có chổi DuoRoller Riser™ giúp tăng lực hút lên giúp loại bỏ các vết bẩn trên thảm giúp thảm của bạn không còn những vụn giấy, lông thú cưng, vụn bánh mì,….Ngoài ra, hệ thống lau VibraRise® 2.0 có thể làm sạch mở rộng từ soda cho đến vết đồ ăn khô một cách dễ dàng nhanh chóng.

Bên cạnh đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian của mình nhờ vào thùng chứa bụi siêu to, siêu khổng lồ có thể lên tới 6-7 tuần (tuỳ vào lượng bụi trong nhà của bạn) và robot hút bụi Roborock S8 Pro Ultra sẽ tự động giặt giẻ lau giúp bạn hoàn toàn rảnh rỗi quên đi việc giặt giũ.

 

 

Qua bài viết kể trên, Mi360 đã giới thiệu Top những Robot hút bụi lau nhà mà bạn nên sử dụng để các bạn có thể tham khảo. Mi360 rất vui vì đã giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp và hi vọng rằng mang đến cho mái ấm các bạn được sạch sẽ, ấm cúng. Đa số các loại robot hút bụi trên thị trường đều có thời lượng pin “ trâu” và có thể điều khiển dễ dàng điều khiển qua điện thoại với việc chỉ cần đặt ứng dụng để bạn thuận tiện sử dụng.

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời