19009073

Máy Massage Cổ JeeBack G6 liệu có đáng tin dùng không?

Máy Massage cổ với mã Model G6 đến từ thương hiệu Jeeback là một trong những máy massage tầm trung, giá rẻ phù hợp với những người văn phòng thường xuyên nhìn vào màn hình máy tính tại một điểm hay học sinh, sinh viên hay ngước cao nhìn bảng trên trường học, giảng đường đại học,… Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới các nhóm cơ như: Cổ, vai, gáy,… khiến bạn cảm thấy đau nhức, mỏi cơ ở vị trí này. Vậy cho nên “Máy Massage Cổ JeeBack G6 liệu có đáng tin dùng không?” Hãy cùng Mi360 giải đáp thắc mắc này nhé!

I. Ưu điểm của Máy Massage cổ JeeBack G6

1. Thiết kế bền bỉ, nhỏ gọn

Làm từ chất liệu nhựa cứng cáp ABS và silicone, máy Massage cổ JeeBack G6 có thể chịu được lực nếu như bạn bất cẩn làm rơi máy massage cổ. Ngoài ra, do Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, thay đổi thất thường thì vẫn có thể đảm bảo được độ bền của nó.

Kích thước máy massage chỉ 142x138x80 mm, nặng chưa đến 120gr để bạn có thể thoải mái thư giãn mà không lo về cảm giác khó chịu khi sử dụng và đem đi bất cứ đâu và lúc nào mà không cần phải lo lắng về không gian chứa balo, hay túi xách,….

Máy Massage Cổ JeeBack G6 liệu có đáng tin dùng không? - Mi 360
Máy Massage cổ JeeBack G6 chịu được lực tốt nhờ làm từ chất liệu ABS

2. Đầu Massage head có thể di chuyển linh hoạt

“Máy Massage Cổ JeeBack G6 liệu có đáng tin dùng không?” Với đầu massage head có thể di chuyển trái, phải, giữa giúp phù hợp với các kích thước cổ khác nhau, đáp ứng đa dạng người dùng ở nhiều lứa tuổi mà không lo bất kì trở ngại, tác dụng nào cho những người thân yêu của bạn.

3. 4 chế độ Massage, 10 mức độ rung đập

Được nhà sản xuất trang bị cho mình 4 chế độ Massage mạnh mẽ:

  • Chế độ Massage tuần hoàn.
  • Chế độ Massage nhào trộn.
  • Chế độ Massage xoa bóp.
  • Chế độ Massage rung đập.

Đặc biệt ở Máy Massage cổ JeeBack G6 có 10 mức độ massage mạnh mẽ, giúp đáp ứng các nhu cầu thư giãn hoặc bạn muốn giảm đau tuỳ thuộc vào mức độ đau nhức của bạn.

4. Massage nhiệt nóng 4 vùng, 3 cấp độ nhiệt

Máy Massage cổ JeeBack G6 thế hệ mới có 3 cấp độ nhiệt từ: Thấp, trung bình, cao giúp bạn không có cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh, đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì ở mức 40 độ C giúp người dùng cải thiện chức năng lưu thông máu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn vẫn lo lắng máy massage cổ không kiểm soát nhiệt trong quá trình sử dụng thì đừng lo lắng nhé vì máy có công nghệ cảm biến hỗ trợ và điểu chỉnh nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, một “điểm cộng” của máy massage cổ JeeBack G6 đó là chiếc máy sẽ nhắc nhở khi bạn đặt máy sai tư thế, lệch khỏi vị trí 20 độ nhằm đảm bảo đem tới sự thư giãn tốt nhất cho bạn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 

🌐  Đọc tiếp bài viết: Hướng dẫn kết nối App máy Massage cổ Jeeback G20

 

Máy massage cổ JeeBack G6 có 3 cấp độ nhiệt lựa chọn

5. Tích hợp xung điện EMS thế hệ thứ 3, trải nghiệm tốt hơn

So với phiên bản tiền nhiệm trước của nó (G2, G3 và G5), máy massage cổ JeeBack G6 được trang bị cho mình công nghệ massage JeeBack Massage 3.0 – nâng cấp hoàn thiện hiệu suất chuyển động và luôn duy trì thể trạng khoẻ khoắn sảng khoái hơn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt, nhờ những luồng xung điện EMS giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn và ngủ ngon hơn.

6. Tích hợp thông minh, thời gian sử dụng lâu

Máy Massage cổ JeeBack G6 ( https://mi360.vn/may-massage-co/jeeback-g6/ ) sở hữu viên pin lithium có dung lượng 800 mAh (tương đương sử dụng liên tục 2 – 2.5 giờ) với cổng sạc type-C, bạn chỉ cần sạc trong 15-20 phút thì bạn có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, nếu bạn là một người “đãng trí” hay “não cá vàng” thì đừng lo, sau 60 giây thì máy sẽ quét cảm biến nếu phát hiện bạn không sử dụng thì sẽ tự động ngắt, giúp bạn tiết kiệm lượng pin của máy tối ưu.

7. Dễ dàng khi sử dụng

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy massage cổ JeeBack G6 thông qua những cách sau :

  • Điều khiển Massage nhiệt & chế độ thông qua nút bấm vật lí (Bật/ tắt nguồn, chuyển chế độ massage, bật massage nhiệt, chuyển cấp nhiệt,..).
  • Con lăn điều chỉnh (dùng để điều chỉnh cường độ: tăng hoặc giảm).
  • Thông qua app SmartLife (bạn có thể tải từ Appstore hoặc Google Play, nhờ có Smartlife bạn có thể tuỳ chỉnh và điều khiển mức độ mà không cần phải bấm hay vặn con lăn).

II. Tạm kết

Có thể thấy trên thị trường có rất nhiều loại máy massage cổ khác nhau. Tuy nhiên, với những tính năng ưu việt của Máy massage cổ JeeBack G6 mà Mi360 đã “bật mí” cho bạn để giải đáp thắc mắc “Máy Massage cổ Jeeback G6 liệu có đang tin dùng không?”, hãy để chiếc máy này trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn và thay bạn nhắc nhở bản thân giữ gìn cũng như chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả và tiện lợi nhé!

IV. Mua máy massage cổ JeeBack G6 uy tín, chất lượng ở đâu ?

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ Mi360 để “rinh” ngay Máy Massage cổ Jeeback G6 Chính Hãng để tận hưởng giây phút thư giãn nhé.

Trả lời