19009073

Hướng dẫn kết nối App máy Massage cổ Jeeback G20

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20 là một trong những dòng dòng massage thông minh với nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, một số người dung khi đã sở hữu được em nó nhưng lại không biết cách kết nối App để sử dụng một số tính năng thông minh khác. Hôm nay, Mi 360 sẽ hướng dẫn kết nối app Máy massage cổ Jeeback G20 với App Mihome một cách dễ dàng nhất chỉ vài thao tác đơn giản. Nào hãy cũng tìm hiểu nhé!

Trước khi kết nối, bạn phải khởi động máy Massage Cổ – Giảm căng thẳng và đau cổ Jeeback G20 lên. Đồng thời bật Bluetooth và Wifi của điện thoại lên nhé.

 

 CÁC BƯỚC CHÍNH

 

B1: Chúng ta sẽ tải App Mi Home về máy, cài đặt quốc gia/khu vực: Trung Quốc.

Bạn đăng nhập vào app bằng tài khoản bạn đã tạo. Nếu chưa có tài khoản thì bạn chọn đăng ký tài khoản và đăng ký bằng GMAIL cho nhanh nhé.

 

Hướng dẫn kết nối App máy Massage cổ Jeeback G20

 

B2: Chúng ta bấm vào dấu cộng trên cùng bên phải, sau đó bấm vào mục có hình kính lúp (tìm kiếm).

 

 

Sau đó gõ vào chữ ” G20″ sẽ hiện ra biểu tượng và tên máy cần tìm.

 

 

B3: Kiểm tra lại máy Jeeback G20 đã bật nguồn chưa. Sau đó trên App sẽ tự động quét bluetooth và tự động kết nối với máy.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Top máy Massage cổ vai gáy bạn nên mua

 

MÁY MASSAGE CỔ XIAOMI JEEBACK G20

Hướng dẫn kết nối app của Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20

 

Màn hình ứng dụng sẽ hiện ra thông báo báo kết nối thành công là được.

Bạn có thể đặt tên cho thiết bị nếu muốn. và cuối cùng là chọn chế độ phù hợp để sử dụng thôi nào.

 

Mua Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20 tại Mi 360

Trên là hướng dẫn kết nối app máy Massage cổ Jeeback G20. Hi vong sẽ giúp bạn trong phần kết nối app một cách dễ dàng. Hiện Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G20 chính hãng đang được Mi 360 phân phối với mức giá vô cùng hợp lý. Đến với Mi 360, bạn sẽ được mua những sản phẩm Xiaomi chính hãng nói chung và những dòng massage nói riêng với chế độ hậu mãi chu đáo với phương châm “ khách hang là thượng đế”.

Trả lời