19009073

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Deebot T10

Ra mắt 2 dòng sản phẩm của Ecovas là robot hút bụi lau nhà Deebot T10 và Deebot T10 Plus, 2 sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung đến cao cấp cạnh tranh với 2 đối thủ là Dreame và Roborock.

 

Ecovacs Deebot T10 trang bị camera nhận diện thông minh

Robot hút bụi lau nhà Deebot T10 được trang bị camera góc rộng tới 148 độ giúp phát hiện các chướng ngại vật trong quá trình dọn dẹp. Ecovacs Deebot T10 nhận diện tới 18 loại đồ vật khác nhau trên sàn. Bạn cũng có thể kết nói 2 chiều để quan sát nhà của mình thông qua camera của Deebot T10.

Robot hút bụi lau nhà Deebot T10 nhận diện và tránh được các chướng ngại vật như đồ chơi, giày dép….nhờ vào camera nên Ecovacs Deebot T10 có thể nhận diện được phân thú nuôi, điều này rất hữu ý đối với gia đình có nuôi thú cưng.

 

Robot hút bụi lau nhà deebot T10

 

Cảm biến nhận diện trên robot hút bụi lau nhà Deebot T10

Hệ thống trí tuệ nhân tạo AIVI 3.0 là điểm mới đáng chủ ý của robot Deebot T10 . Vi xử lý horizon sunrise 3 có khả năng tính toán và nhận diện hình ảnh xử lý thông tin gấp 16 lần so với thế hệ trước.

Trên Deebot T10 trang bị các cảm biến tránh rơi khi gặp cầu thang, và nhận diện thảm thông qua các cảm biến siêu âm, khi đi vào thảm robot hút bụi lau nhà Deebot T10 sẽ tăng lực hút lên nâng cao khả năng làm sạch.

 

Robot hút bụi lau nhà deebot T10

 

Lực hút và dung lượng pin cao

Với lực hút 3.000 PA, robot hút bụi lau nhà Deebot T10 có thể hoạt động tốt và hút các bụi bẩn như là các mảnh vụn rác cũng được hút sạch sẻ.

Trạnh bị dung lượng pin cao 5.200 Mah nhằm đáp ứng khả năng hoạt động của Deebot T10, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bị ngắt quảng giữa chừng trong quá trình lau vì khi dung lượng pin thấp robot hút bụi lau nhà Deebot T10 sẽ tự động quay về dock sạc và tiếp tục quá trình lau dọn khi lượng pin đã đầy.

 

Robot hút bụi lau nhà deebot T10

 

Kết nối App và hệ thống lau thông minh của robot hút bụi lau nhà Deebot T10

Ngăn bụi có dung tích là 400ml, trang bị thêm vào đó là hệ thống lọc ba lớp loại bỏ được 99% các bụi nhỏ, robot hút bụi lau nhà Deebot Ecovacs T10 được sở hữu hệ thống Air Freshener. Hệ thống này sẽ giúp không khí trong nhà bạn thơm tho, luôn trong lành và sạch sẽ.khi sử dụng hương thơm lan tỏa khắp nhà tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Mô phỏng hành động lau nhà với 3 mức tần suất rung 350, 480, 600 lần/phút. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

 

Robot hút bụi lau nhà deebot T10

Robot hút bụi lau nhà Deebot T10 có thể lập bản đồ , gắn nhãn các phòng , thiết lập tường ảo các khu vực không được phép dọn dẹp .công nghệ Truedetect 3D 2.0 cung cấp bản đồ 3 chiều cho toàn bộ không gian phòng, bạn chạm vào món đồ nội thất trên bản đổ thì Deebot T10 sẽ tiến hành làm sạch xung quanh nó

Kết nối dễ dàng với App Ecovacs Home, thao tác và điều khiển tùy theo ý bạn, ra lệnh hẹn giờ dọn dẹp, lực hút, bạn đều có thể kiểm soát được

Trợ lý ảo Yoki, là trợ lý ảo được chính Ecovacs phát triển , bạn có thể ra lệnh và tương tác với Robot hút bụi lau nhà Deebot T10 thông qua giọng nói.

Bạn tham khảo ngay tại Mi360 để nhận được lợi ích sau

  • Sản phẩm chính hãng.
  • Bảo hành và hậu mãi tận tình.

Trả lời