19009073

So sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D10S Plus và D10 Plus

Một điểm mà robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus giảm đi, nhưng yên tâm nó bạn sẽ thích điều này.

 

robot hút bụi lau nhà dreame D10s Plus

 

Dreame D10 Plus

  • Lực hút 4000PA
  • Thùng chứa rác 2.5 L
  • LDS
  • Màu trắng

 

Dreame D10S Plus

  • Lực hút 5000PA
  • Thùng chưa rác 4L
  • LSD, Camera Ai
  • Màu đen

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cang cao của người dùng cũng như là lợi thế cạnh tranh với các đối thủ các hãng đưa ra thị trường những sản phẩm có công dụng cao giá thành rẽ, mới đây Dreame đã đưa ra bản mới của dòng D10 Plus đó chính là D10s Plus với giá 9990000  một dòng robot hút bụi cao cấp với mức giá tầm trung

Điểm qua những cải tiến của robot hút bụi lau nhà D10s Plus xem nhà Dreame đáp ứng được những nhu cầu gì cho người dùng nhé.

Robot bút bụi lau nhà Dreame D10s Plus và D10 Plus có đầy đủ các tính năng của robot hút bụi thông minh trên thị trường hiện nay như:

 

  • Laser, cảm biến né vật cảng
  • Tự động đổ rác và bụi
  • Các chế độ làm sạch khác nhau
  • Dọn dẹp theo khu vực và tạo khu vực cấm không dọn dẹp
  • Tự động hóa các thao tác, lên thời gian dọn dẹp và phân chia các phòng trong nhà,

 

Thế nhưng bên cạnh những công dụng và lợi ích thông minh của robot hút bụi lau nhà thì các thông số kỹ thuật cũng là phần quan trọng quyết định một dòng robot hút bụi có hoạt động hiệu quả hay không.

 

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10S Plus nâng cấp lực hút

 

robot hút bụi lau nhà dreame D10s Plus

 

Ở robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus lực hút là 4000 PA, lực hút này là đáp ứng đủ nhu cầu tuy nhiên hãng Dreame đã nâng cấp lực hút thành 5000PA, Đối với các robot hút bụi lau nhà thì lực hút 5000 PA được xem là rất mạnh , nhờ vào đó robot có thể hút được các vết bẩn cứng đầu, hút sâu hơn ở các khe hở, sạch sâu hơn, hiệu quả dọn dẹp cao hơn.

Dock sạc là trạm làm sạch của robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus được nâng cấp, thùng chứa rác nâng lên thành 4,5 L

 

robot hút bụi lau nhà dreame D10s Plus

 

Ở mẫu trước là robot hút bụi dreame D10 Plus thùng chứa rác là 2.5L được nâng lên thành 4L và đương nhiên rồi, thùng rác được nâng cấp thì khả năng chứa rác nhiều hơn nên thời gian dọn rác của bạn sẽ giảm lại, ở đây hãng đưa ra thông số là 65 ngày. WOWWW….đó là con số mà người dùng nào cũng yêu thích cả, tuy nhiên ở thực tế nó sẽ phụ thuộc vào quá trình dọn dẹp của gia đình bạn, và lượng rác mà robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus dọn dẹp được trong ngôi nhà của bạn.

 

Và điểm đáng nói và đặc biệt ở đây chính là robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus trang bị Camera AI. Camera Ai giúp bạn quan sát được ngôi nhà của bạn tiện cho việc theo dõi khi bạn ở xa và giúp robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus nhận biết được đồ vật, nhận biết phân thú cưng trong nhà để tránh va vệt, chắc chắn rồi bạn không muốn điều này xảy ra trong ngôi nhà của bạn đâu.

 

robot hút bụi lau nhà dreame D10s Plus

Tống kết lại những điểm đã được nâng cấp cho robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus giống như hổ mộc thêm cánh, lực hút mạnh hơn, nhận diện thông minh hơn khả năng chứa rác nhiều hơn, tuy nhiên có một điểm bị giảm đi, đó chính là giá thành rẻ so với một dòng máu hút bụi thông minh như thế này, sự giảm đi này là điều mà người dùng nào cũng muốn. Quả thật là một sản phẩm robot hút bụi đáng mua trong năm 2023 này.

Trả lời