19009073

Top máy Massage cổ vai gáy bạn nên mua

Vấn đề đau mỏi cổ vai gáy đang trở nên phổ biến và gặp nhiều ở một số người lớn tuổi, những người hay ngồi làm việc liên tục. Tình trạng này sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả làm việc.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng massage cổ vai gáy với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Xiaomi cũng cho ra đời một số dòng máy massage cổ vai gáy đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên với giá thành tốt. Nào hãy cùng Mi 360 đi đánh giá chi tiết từng dòng cũng như top máy massage cổ vai gáy bạn nên mua nhé!

1. Máy massage cổ vai gáy Xiaomi Jeeback G5

Máy massage cổ xiaomi jeeback G5 được thiết kế theo 2 tone màu trắng và đen phù hợp với mọi lứa tuổi, thiết kế hình chữ U kèm 3 miếng inox 304 ôm sát vào cổ với Kích thước khá nhỏ gọn chỉ 142 x 138 x 80mm và nặng 162g giúp bạn linh hoạt đem theo sử dụng ở mọi nơi.

Máy massage cổ xiaomi jeeback G5 sở hữu công nghệ massage hiện đại bao gồm có 4 chế độ mát xa ( mát xa xoay tròn, pha trộn, cổ điện và bấm huyệt ) và 8 cường độ mạnh nhẹ tăng khả năng cảm nhận theo nhu cầu giúp bạn đánh tan cơn nhức mỏi sau vài phút sử dụng.

Jeeback G5 sở hữu chế độ massage nhiệt thông minh, duy trì nhiệt độ không đổi 40°C để cải thiện lưu thông mạch máu và làm ấm cổ.

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 được điều khiển đa năng như điều khiển trực tiếp trên máy, remote hoặc có thể kết nối máy với app Huawei Smart Life.

Jeeback G5 có lượng pin 1500mAh đem lại thời gian sử dụng chế độ massage lên tới 18 giờ và chế độ massage nhiệt là 4 giờ.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5

 

2. Máy massage cổ vai gáy Xiaomi Jeeback G20

Nằm trong TOP MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY BẠN NÊN MUA thì không thể không nhắc đến Máy massage cổ vai gáy Xiaomi Jeeback G20. Đây là dòng massage cổ tiếp nối thành công của Jeeback G5, vẫn sử dụng cơ chế mát xa xung điện EMS thế hệ thứ 3, nâng cấp về hiệu suất co cơ cao hơn và có thể duy trì mức xung đầu ra ổn định tạo cảm giác thoải mái.

 

 

Jeeback G20 được trang bị 4 kỹ thuật massage chủ yếu là lưu thông, nhào trộn, xoa bóp và châm cứu kết hợp với 15 mức cường độ mát xa khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Jeeback G20 cũng được trang bị chức năng chườm nóng ở nhiệt độ không đổi 40°C giúp lưu thông khí huyết, giữ ấm cổ

Jeeback G20 được điều khiển đa năng như điều khiển trực tiếp trên máy, remote hoặc có thể kết nối máy với app Mihome.

Jeeback G20 cũng trang bị viên pin 1500mAH, giúp bạn thoải mái tận hưởng mà không lo lắng về tình trạng hết pin.

 

3. Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G6

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G6 được thiết kế chủ yếu dành cho nữ hoặc những người có vòng cổ nhé. Vẫn thiết kế theo dạng chữ C với 2 miếng inox ôm sát vùng cổ. Đồng thời máy Massage cổ Jeeback G6 còn có khả năng gấp gọn tiện lợi trong việc di chuyển. Điểm này ăn điểm hơn so với dòng G5 và G20

Jeeback G6 cũng được trang bị 4 chế độ massage cùng với 10 cường độ mạnh mẽ, giúp đáp ứng các nhu cầu thư giãn tại mỗi thời điểm.

 

Jeeback G6 cũng được trang bị massage nhiệt ở mức 40 độ C giúp người dùng cải thiện được chức năng lưu thông máu giữ ấm cổ

Bạn cũng có thể kết nối Xiaomi G6 với chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng thông qua App “Smaet life”.

 

TOP MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY BẠN NÊN MUA

Trả lời