19009073

Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5

Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5 - Mi 360
Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5

 

Bạn làm việc tình trạng cuối xuống trong thời gian dài, làm cột sống cổ của bạn căng quá mức, lâu ngày sẽ dẫn đến tính trạng căng cơ mãn tính, biến dạng cột sống cổ khiến việc lưu thông máu lên não kém dần, dẫn đến chống mặt đâu đầu và thoát vị đĩa đệm. Đó chính là hệ quả của quá trình làm việc lâu dài.

Bạn muốn thư giãn sau những giờ làm căng thẳng, lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt công việc tiếp theo.

Bạn đang muốn khắc phục và tìm kiếm một giải pháp cho các vấn đề trên, thì hãy nghĩ ngay đến các dòng máy massage cổ xiaomi, và đó cũng là những lời hứa hẹn từ nhà sản xuất, không chỉ như vậy số tiền bạn chi trả cho giải pháp này rất là rẽ.

Hôm nay mình sẽ review 2 mẫu máy Massage cổ ( https://mi360.vn/may-massage-co/ ) hoạt động trên công nghệ xung điện EMS đó là máy massage cổ xiaomi G20 và G5, 2 sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật để người dùng phải lựa chọn.

máy massgae cổ xiaomi
Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5

Công nghệ xung điện trên máy massage cổ xiaomi

 

Trước hết để nói đến dòng massage xung điện dùng công nghệ xung điện EMS .Máy massage cổ xiaomi này cùng xung điện EMS có tác dụng gì: EMS là viết tắc của Electrical Muscle Stimulation sử dụng các dòng điện kích hoạt tương tự như dòng điện trong não người , Dùng để kích hoạt các cơ bắp hoạt động ở mức cao , Nhiệm vụ của EMS là giả lập những dòng điện tương tự và kích hoạt sự vận động ở những nhóm cơ nhất định

Và sự khác biệt như thể nào giữa massage cơ và massage xung điện , đối với những dòng massage cơ sẽ tác động trực tiếp trên bề mặt từ ngoài vào trong, Massage xung điện sẽ tác động từ trong ra ngoài.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Hướng dẫn sử dụng máy Massage cổ Jeeback G5

 

máy massgae cổ xiaomi
Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5

Điểm khác nhau giữa 2 dòng máy massage cổ xiaomi G20 và G5

 

Đối với 2 dòng máy massage cổ xiaomi G20 và G6 đều dùng xung điện để massage, sự khác biệt ở giữa 2 dòng này mời bạn xem thông tin bên dưới:

 

G20 G5
Thiết kế Thiết kế chữ L ôm sát Thiết kế củ
Cơ chế 4 chế độ ,15 cường độ 4 chế độ , 8 cường độ
Đầu massage 3 đầu massage 2 đầu massage

 

Thiết kế chữ L ôm sát vào cổ giúp cho việc tiếp xúc sát hơn hiệu quả khi bạn vận đông hoặc di chuyển.

Cơ chế hoạt động cũng được phát triển hơn và đương nhiên rồi, nhiều cơ chế hoạt động cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với mình đem đến trãi nghiệm tốt hơn.

Nhà sản xuất cũng đã ưu ái cho máy massage cổ Xiaomi G20 thành 3 đầu xung điện, 1 đầu âm chính giữa và đầu dương ở 2 bên.

Máy massage cổ xiaomi có 3 dòng được người dùng yêu thích như G20 , G5 và G6 tuy nhiên G20 và G5 có tính năng và trang bị tương đương với nhau, Khác biệt rõ nhất là máy massage cổ G5 và G20.

Theo bài Review máy Massage cổ Jeeback G20 và G5 của mình sẽ giúp các bạn hiểu được công nghệ massage xiaomi dùng xung điện có lợi ích gì đổi với người dùng và tác dụng của máy massage cơ và massage xung điện, Mình cũng liệt kê nhũng điểm khác nhau giữa máy massage cổ Jeeback G20 và G5 để bạn có những thông tin chính xác phù hợp với nhu cầu của mình.

máy massgae cổ xiaomi

Trả lời