19009073

Review Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

dreame L10 Prime

 

Dung lượng pin cao, hoạt động thông minh

Dreame L10 Prime là một máy hút bụi có thiết kế hiện đại tích hợp các chức năng và công nghệ tiên tiến hỗ trợ bạn trong việc dọn dẹp hiệu quả nhất nhưng ít tốn công.

Tích hợp pin 5200 mAh cho phép robot dreame L10 Prime hoạt động trong 160 phút làm việc chỉ với một lần sạc . Nếu bạn sử dựng nó ở nhưng nơi có bụi bẩn ở mức bình thường , còn nếu bạn cho nó hoạt động ở nhưng nơi có nhiều bụi bẩn thì robot hút bụi sẽ dùng lực hút mạnh thì thời gian hoạt động của Dreame L10 Primne sẽ giảm dần , thế nhưng bạn không phải lo rằng Dreame L10 Prime sẽ ngưng hoạt động giữa chừng vì robot hút bụi thông minh này sẽ tự động quay về dock để sạc pin.

Với Dreame L10 Prime máy hụt bụi tự động, không những về lực hút mạnh mà cùng với công nghệ lốc xoáy giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh hơn mà không cần phải tốn công mất sức , Tất cả những gì bạn phải làm là dọn hộp chứa bụi khi nó đầy.

dreame L10 Prime

 

Lau, quét và đổ bụi hoạt động tự động

Trên thị trường hiện nay hầu hết các robot hút bụi đều hút được các bụi bẩn nhỏ như các dòng robot dreame khác Dreame L10S Ultra và để tránh cho việc dọn dẹp hộp chứa bụi nhiều lần nên dreame L10 Prime có cả tính năng tự động đổ hộp chứa bụi khi tới tram làm sạch.

Trạm làm sạch được tích hợp chung với trạm sạc , khi robot phát hiện hộp chứa bụi đã đầy nó sẽ du chuyển đến trạm làm sạch để đổ bụi bẩn , dung tích chưa bụi bẩn tại trạm là 2.5L đủ lớn để bạn rãnh rổi. Tại trạm làm sạch dreame L10 Prime làm sạch ngăn chứa nước trên robot , sau đó cung cấp nước sạch lại vào ngăn để robot tiếp tục quá trình dọn dẹp và làm khô 2 chổi lau.

Dreame L10 Prime trên robot có 2 hộp chứa , 2 giẻ lau làm băng sợi nhỏ cere sẽ tự động nâng lên nếu máy hút bụi đi qua thảm. robot sẽ hoạt động đồng thời hai hành động và quét và lau , điều này sẽ giúp cho máy hút bụi tiết kiệm được điện năng và thời gian , nhờ vào bộ lọc HEPA mật độ cao thu được hơn 99.9 % các bụi mịn nhỏ.

Đối với lần dọn dẹp đầu tiên dreame L10 Prime sẽ lập bản đồ cho ngôi nhà của bạn và lưu bản đồ cho những lần dọn tiếp theo. Sau khi bản đồ được lập bằng cách vào cài đặt trong ứng dụng bạn có thể phân chia các phòng hoặc sữa lỗi trên bản đồ nếu như có lỗi xảy ra, nhưng điều này chưa từng xảy ra , Hơn thế nữa bạn thiết lập các các khư vực cấm và tường ảo để ra lệnh cho robot hút bụi không hoạt động tại khu vực đó. Lập trình thời gian trong ngày hoặc trong tuần tự động hóa thời gian robot dọn dẹp là điều mà bạn hoàn toàn thiết lập được.

 

dreame L10 Prime

 

Dễ dàng ra lệnh và thiết lập tự động hóa trên Dreame L10 Prime

Nhờ vào các cảm biến và LDS bên bản đồ sẽ được lập chính xác và robot tự động nhận diện các khu vực khác nhau như phòng khách , nhà bếp……..Thuật toán SLAM AI cho phép robot dreame L10 prime tính toán hiệu quá đường đi tốt nhất để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.

Robot sẽ tuân theo một quy trình dọn dẹp hợp lý trên bất kỳ bề mặt nào , bắt đầu từ các cạnh và góc sau đó di chuyển về phía khu vực trung tâm , khi gặp phải chướng ngại vấy nếu nó không thể đẩy vậy đó đi nơi khác thì robot sẽ vượt qua nó một các dễ dàng nhờ vào các cảm biến trên thân máy.

 

dreame L10 Prime

 

Robot Dreame L10 Prime xác định được loại bề mặt được làm sạch , đối với các bề mặt khác nhau sẽ có chế độ hoạt động phù hợp , chẳng hạn như khi gặp thảm robot sẽ tăng lực hút và nâng giẻ lau lên để làm sạch hơn .Len vào các gầm ghế sofa gầm giường cũng là công dụng được người dùng quan tâm thì gồi đây L10 prime được giảm chiều cao cuống còn 9.7cm.

 

Camera tích hợp trên robot dreame L10 Prime

 

Một điểm khá đặc biệt đối với dreame L10 Prime đó là tích hợp camera , bạn có thể giảm sát ngôi nhà của mình bằng cách điều khiển robot đến bất kỳ nơi nào trong nhà mà bạn muốn

Nói chung đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp với mọi gia đình, khi cuộc sống của bạn cần nhiều thời gian hơn và giảm công việc cho chính bạn thì đây là một sản phẩm vô cùng hợp lý

và điều này đã thêm một lý do nữa để bạn chọn Robot Dreame L10 Prime vì nó có đầy đủ các tính năng của một dòng robot cao cấp thông minh nhưng ở với mức giá trung bình.

Trả lời