19009073

Khám phá Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Dreame L10 Ultra

 

KHÁM PHÁ ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ DREAME L10 ULTRA

Sau thành công của Dreame L10S Ultra thì robot hút bụi lau nhà L10 Ultra được đưa ra thị trường dựa trên những ưu điểm nổi bật của Dreame L10 Ultra và loại bỏ những điểm khác để có được một dòng robot hút bụi thông mình với mức giá vô cùng phải chăng.

 

  • Hệ thống AI Camera trước đã không còn trên L10 ultra nữa mà thay vào đó là cảm biến thông thường , tuy nhiên nói là cảm biến thông thường nhưng nó vẫn hoạt động tốt chức năng như nhận diện và tránh vận cản.
  • Thứ 2 robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra không có tính năng tự động chăm nước lau nhà vào bình nước sạch nên là các bạn phải tự động chăm nước khi lau.

 

Theo cảm nhận của Mi360 vê việc nhà sản xuất loại bỏ 2 tính năng này trên Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra cũng là hợp lý và có lý do, cảm biến thông thương trên robot hút bụi vẫn làm tốt nhiệm vụ né vật cản tránh được các va chạm mạnh thì vẫn đáp ứng đủ nhu cầu về một con robot hút bụi thông minh.

Và tính năng tự động chăm nước có thể tùy vào cảm nhận của mỗi người thì việc này cũng không tốn thời gian nhiều nên có thể chấp nhận được.

Tiếp theo hãy cùng khám phá các tính năng còn lại trên robot hút hụi lau nhà dreame l10 Ultra , xem các tính năng này giúp được gì và đáp ứng được như cầu nào cho người dùng  nhé.

 

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra có đầy đủ các chức năng như tự động đổ rác và tự động làm sạch

 

  • Giẻ lau được làm sạch bằng cách xoay cực mạnh ma sát vào bàn giặt tại trạm làm sạch, sau đó nước bẩn được hút vào bể chưa nước bẩn
  • Ngăn ngừa mùi hôi và vi trùng bằng cách sấy giẻ ở 45 độ
  • Tự động đổ rác: sau khi đã hút và làm sạch sàn robot trở về trạm làm sạch , rác sẽ được đổ vào túi đựng rác 3L , thõa mái đến 30 ngày.

 

Dreame L10 Ultra

 

Lực hút mạnh, pin dung lượng cao

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra có sức hút 5300 PA cơ chế xoay chổi lau và ép sàn 5N dể dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Nhà sản xuất trang bị pin với dung lượng là 5200 Mah đáp ứng  đủ cho các công nghệ được trang bị trên robot lau nhà Dreame L10 Ultra.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 ultra nhận biết thảm trong nhà bạn ,lúc này dreame L10 ultra nâng giẻ lau lên di chuyển dễ dàng đồng thời tăng lực hút để làm sạch thảm hơn.

 

Dreame L10 Ultra

 

Điều Khiển thông minh

Điều khiển robot hút bụi lau sàn Dreame L10 Ultra dễ dang trên ứng dụng của Dreame home và Mihome . tạo bản đồ , thiết lập khu vực hạn chế và ra lệnh dọn phòng có chọn lọc.

  • Lập bản đồ nhanh chống nhận dạng phòng và thiết lập các khu vực hạn chế, bạn có thể ra lệnh cho máy dọn dẹp ở nơi mà bạn cho phép.
  • Được lưu nhiều bản đồ phù hợp với nhà có nhiều tầng.

 

Dreame L10 Ultra

 

Các chế độ làm sạch phong phú

Đưa thêm nhiều chế độ làm sạch giúp bạn dễ dàng chọn cách phù hợp cho ngôi nhà của bạn:

  • Vừa hút vừa lau, lau hoặc chỉ hút giờ đây bạn có thể chọn chế độ cho nó.
  • Quét toàn bộ, quét khoanh vùng , điều chỉnh cấp độ hút.

 

Dreame L10 Ultra

Trả lời