19009073

Khám phá Robot lau nhà Xiaomi Lydsto W2 có gì đặc biệt?

robot lau nha xiaomi lydsto W2

 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA ROBOT LAU NHÀ XIAOMI LYDSTO W2

 

Robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 – có tất cả trong một thiết bị!

Trong tầm phân khúc giá , robot lau nhà xiaomi lydsto W2 là một trong những mẫu robot hút bụi có trạm sạc trong tầm giá vô cùng tốt nếu không muốn nói là tốt nhất thị trường.

Robot lau nhà Xiaomi Lydsto W2 được trang bị cảm biến đồ vật và tạo bản đồ trong nhà bạn, nhờ vậy mà nó có thể hoạt động chính xác dựa trên dữ liệu và các cảm biến.

Các cảm biến hồng ngoại làm tăng khả năng tránh chướng ngại vậy, cảm biến khoảng cách giúp robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 có thể đi thẳng dọc theo các cạnh nhà.

 

robot lau nhà xiaomi lydsto w2

 

Lực hút mạnh, cơ chế hoạt động thông minh

Một ưu điểm lớn của robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 đó chính là lực hút  5000 Pascal mạnh mẽ mà nhà sản xuất đã tặng cho Lydsto W2, dễ dàng hút mọi loại bụi bẩn trong gia đình . Sức hút 5000Pa  chỉ bị Roborock S7 MaxV vượt qua với mức giá trên 20 triệu .

Khi gặp thảm trong nhà robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 tự động tăng lực hút để có thể làm sạch thảm hơn

Chức năng lau xoay của chổi quay và được ép mạnh xuống sàn với lực 12N đánh bay các vết bẩn cứng đầu như các vết bẩn khô

Không những vậy hệ thống giặt tự động , bằng cách xoay cực mạnh tại trạm làm sạch loại bỏ bụi bẩn ra khỏi giẻ lau . Sau mỗi lần làm sạch chổi lau nhà được làm khô bằng chức năng  sấy khí nóng ở 60 độ , loại bỏ vi trùng và mùi hôi bám vào giẻ lau.

 

robot lau nha xiaomi lydsto W2

 

Robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 tạo ozone khử trùng

Còn một điểm mà bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 này

Ngoài tính năng tự đông hút bụi và làm sạch Lydsto W2 của trạm sạc thì nó còn có khả năng điện hóa tạo ra Ozone có tác dụng khử trùng , túi bụi được khử trùng bằng ozone tạo ra điện hóa lolo bỏ mùi hôi.

 

Kết nối app thông minh

Dễ dàng kết nối robot lau nhà xiaomi Lydsto W2 với app Lydsto hoặc ứng dụng xiaomi home , bạn có thể lập bản đồ trực tiếp , tạo các khu vực hạn chế

Với sự xuất hiện của Robot hút bụi xiaomi Lydsto W2 với mức giá vô cùng tốt và có đầy đủ các tính năng mới nhất của các con robot phân khúc cao hơn trên thị trường thì quả thật phải làm đối thủ phải lo sợ…

Và nếu bạn đã quyết định mua robot lau nhà xiaomi Lydsto W2, thì bạn sẽ có ngay một em trợ thủ đắc lực trong việc dọn dẹp nhà mà không phải tốn công sức.

 

robot lau nha xiaomi lydsto W2

 

Bạn có thể xem tham khảo sản phẩm này tại MI360 để được hỗ trợ chính hãng và hậu mãi tốt nhé !!!!!

Trả lời