19009073

Chat GPT là gì? Cách đăng ký và sử dụng như thế nào?

 

Chat GPT là gì ?

Chat GPT,từ viết tắt của Chat Generative Pre-training Transformer, là một chatbot do công ty OpenAI của Mỹ phát triển và ra mắt vào tháng 11 năm 2022. ChatGPT được xây dựng dựa trên GPT-3.5 – một dòng mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI đồng thời được tinh chỉnh bằng cả hai kỹ thuật học tăng cường lẫn học có giám sát.

Chat GPT được ra mắt dưới dạng nguyên mẫu vào tháng 11 năm 2022 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ việc nó có thể hồi đáp chi tiết và trả lời lưu loát trên nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Độ chính xác không đồng đều về dữ kiện thực tế của nó được xác định là mặt hạn chế đáng kể. Sau khi phát hành Chat GPT, OpenAI được định giá 29 tỷ USD.

Hiện nay, số người dùng công cụ Chat GPT do OpenAI phát triển được cho là cán mốc 100 triệu người/tháng, chỉ 2 tháng sau khi phần mềm trí tuệ nhân tạo này được ra mắt, khiến đây trở thành ứng dụng cho người dùng phát triển nhanh nhất trong lịch sử. Theo thống kê của Sensor Tower cho thấy nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok cần 9 tháng sau khi phát hành toàn cầu để đạt 100 triệu người dùng, trong khi Instagram mất tới 2,5 năm, còn ứng dụng dịch Google Translate là 6,5 năm

Cách đăng ký chat GPT

Đầu tiên, hãy cùng bài viết tìm hiểu qua cách đăng ký tài khoản ChatGPT chỉ với 2 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mua số điện thoại ảo Mỹ tại trang web https://www.textverified.com.

 

 

Bước 2: Sau khi đã mua được số điện thoại ảo thì bạn cần truy cập vào trang web https://chat.openai.com  để tiến hành đăng ký tạo tài khoản. Sau khi đã điền các thông tin được yêu cầu, thì web sẽ bắt bạn nhập số điện thoại và gửi về số điện thoại một đoạn mã 6 số để xác nhận > lúc này bạn hãy quay lại trang text verified để lấy mã code từ số điện thoại đã mua để nhập là được.

 

 

Cách sử dụng chat GPT

Khi bạn đã đăng ký xong tài khoản chat GPT trên web https://chat.openai.com như vậy là xong , bạn sẽ sử dụng như một chat bot, ra lệnh cho nó bằng cách đặt câu hỏi thì Chat GPT sẽ trả lời bạn dựa trên các số liệu mà nó thu thập được.

 

cach-su-dung-chat-gpt-mi360

Hiện nay, tất cả mọi người trên thế giới đều đang chờ đợi để cảm nhận sự gián đoạn do Chat GPT gây ra. Chat GPT hiện được phát hành miễn phí. Ngày 2-2, OpenAI tung ra gói đăng ký 20 USD/tháng cho phiên bản Chat GPT Plus, cung cấp cho người dùng dịch vụ ổn định hơn, nhanh hơn cùng các tính năng tiên tiến so với bản miễn phí.

Trả lời