19009073

Đánh giá chi tiết máy giặt thảm Sofa cầm tay Uwant B100

Hiện nay trên thị trường có đa dạng loại máy giặt thảm, máy giặt sofa khiến cho bạn rất đau đầu vì không biết loại nào chính hãng cũng như hiệu quả của sản phẩm đem lại. Trong đó, Hãng Uwant một hãng chuyên về ngành vệ sinh công nghiệp vừa tung ra thị trường dòng Uwant B100 và được rất nhiều khách hàng đón nhận. Hôm nay, hãy cùng Mi 360 đi đánh giá chi tiết máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100 này nhé!

 

 

Về thiết kế hình dáng bên ngoài Uwant B100

Máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100 được thiết kế đẹp mắt với thân máy nhỏ gọn 390 x 413mm, rất thuận tiện để bạn có thể bố trí ở mọi nơi mà không lo nó chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, B100 còn tích hợp các bánh xe phía dưới giúp cho máy dễ dàng di chuyển đến mọi nơi, giúp làm sạch mọi vết bẩn trong nhà từ thảm, sofa,… đến cả giường nệm,…

Máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100 nặng khoảng 4.7kg. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi này kèm máy có bánh xe linh hoạt sẽ giúp bạn di chuyển dọn dẹp trong nhà một cách dễ dàng và thuận tiện

Dây nguồn của Uwant B100 có chiều dài 5m có thể thu gọn và lấy ra nhanh chóng chỉ với 1 lần nhấn. Điều đó máy sẽ giúp bạn dễ dàng đi làm nhiệm vụ giặt thảm không bị vướng víu và dễ cất gọn sau khi làm vệ sinh.

 

Về tính năng của Uwant B100

Để đánh giá chi tiết máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100, Mi 360 sẽ đánh giá sâu và chi tiết về tính năng của máy này đem lại cũng như hiệu quả của nó có thật sự như mong đợi.

 

Uwant B100 sử dụng đa năng trên nhiều chất liệu, chia tay vết bẩn khó vệ sinh.

Bạn nhiều lần phải đau đầu bởi vết bẩn bám trên nệm, sofa, sàn, thảm, giường, niệm hay vết bẩn ở rèm cửa, nội thất trên ô tô…. Nhưng với Uwant B100, bạn đừng lo lắng nữa nhé. Vì dù là các vết bẩn, chất lỏng hay bụi bậm nào khó vệ sinh, nó đều được chiếc máy giặt Uwant B100 xử lý một cách hoàn hảo mà không tốn nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

 

 

Trang bị công nghệ làm sạch sâu 4 trong 1 và 2 chế độ hút mạnh mẽ

Uwant B100 trang bị công nghệ làm sạch 4 trong 1 như xịt nước + chải + phun sâu + hút chỉ với 1 đầu làm sạch. Cùng với áp lực nước mạnh mẽ sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, kể cả phân tử bụi bẩn li ti. Tiếp đó, bàn chải của máy sẽ tiến hành chà rửa, tách vết bẩn và sau đó đưa nước bẩn vào bên trong máy, đem lại bề mặt sạch sẽ như mới.

Máy còn trang bị hai chế độ hút với các áp lực nước khác nhau, đem đến khả năng làm sạch khá ấn tượng. Cụ thể là chế độ làm sạch cơ bản có áp lực hút 9.000Pa và chế độ làm sạch sâu với áp lực hút lên đến 12.000Pa. Bên cạnh đó, lực hút mạnh mẽ này còn giúp làm bề mặt nhanh khô hơn.

Áp lực nước vô cùng mạnh mẽ kết hợp với các chất tẩy rửa, phun nước mạnh vào trong vết bẩn lên đến độ dày khoảng 6cm. Như vậy, nước sẽ thâm nhập và hòa tan vết bẩn ở mức sâu nhất có thể.

 

 

Khả năng tự làm sạch thông minh với thiết kế độc đáo

Máy giặt cầm tay Uwant B1100 có thiết kế độc đáo đó là khả năng tự làm sạch giúp đường ống và bàn chải luôn sạch sẽ, tránh bị nghẹt và hạn chế sự phát triển vi khuẩn có hại. Bên cạnh đó, máy sẽ bạn cũng đỡ mất nhiều thời gian để vệ sinh bằng tay. Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần bấm giữ nút tự làm sạch, đường ống và chổi sẽ tự động vệ sinh bằng nước tẩy rửa vô cùng nhanh chóng.

 

 

Chức năng tách nước sạch và nước bẩn riêng biệt với hai ngăn chứa nước

Đánh giá chi tiết máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100 này một cách chính xác thì chúng ta không thể bỏ qua chức năng tách nước của máy. Máy có 2 ngăn nước sạch với dung tích 1800ml và ngăn nước bẩn với dung tích 1600ml. Nguyên lý hoạt động vô cùng thông minh như: ngăn nước sạch sẽ tự động phun nước để vệ sinh làm sạch, kế đó lượng nước thải sẽ được hút vào đường khác đi vào ngăn chứa nước thải.

 

 

Bàn chải gia công cao cấp, có khả năng kháng khuẩn

Bàn chải của Uwant B100 được gia công từ nilon mềm hình tròn với kích thước đường kính 0.15mm , tích hợp thêm ion bạc kháng khuẩn giảm mùi hôi. Những sợi long của bàn chải sẽ đánh bay vết bẩn khó chịu như dầu mỡ, cà phê, vết ố vàng…Đồng thời, sợi long cũng đủ mềm mại để tránh bề mặt vải, thảm, sofa không bị hư hỏng.

 

đánh giá chi tiết máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100

 

Mua máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100 chính hãng tại Mi 360

Trên đây là đánh giá chi tiết máy giặt thảm, sofa cầm tay Uwant B100 mà máy mang lại. Nếu bạn quan tâm đến máy cũng như cửa hang phân phối chính hãng sản phẩm này hãy đến với Mi 360. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp ra thị trường sản phẩm tuyệt đối chính hãng 100% cũng như giá thành tốt.

Trả lời