19009073

Đánh giá máy hút bụi không dây Uwant X100

Vì sao phải sử dụng máy hút bụi?

Bụi bẩn là nơi có chứa hàng loạt chất độc hại nếu con người hít vào sẽ gây ra nhiều loại bệnh hô hấp như lao, phổi. Những đám bụi bẩn không được vệ sinh cũng sẽ là nơi cư ngụ của hàng loạt vi khuẩn độc hại, mối mọt. Nếu bạn phải sống trong một không gian không sạch sẽ, bụi bẩn nhiều bạn có thể sẽ không thoải mái để làm việc cũng như chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Việc sử dụng những dụng cụ vệ sinh nhà cửa phổ thông sẽ làm mất thời gian của bạn và đặc biệt hiệu quả làm sạch cũng còn nhiều hạn chế. Đó là lý do hãng Uwant đã ra đời máy hút bụi không dây Uwant X100 sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn cả bụi bẩn ướt lẫn khô một cách an toàn tuyệt đối mà không tốn nhiều thời gian của bạn.

 

Đánh giá máy hút bụi không dây Uwant X100

 

Đánh giá máy hút bụi không dây Uwant X100?

– Máy hút bụi không dây Uwant X100 được thiết kế bàn chải con lăn đôi được cấp bằng sáng chế cho phép tăng gấp đôi sức mạnh cọ rửa trong thời gian ngắn hơn. Làm sạch cả vết tràn khô và ướt để lại bề mặt sạch sẽ. Hút ướt phía trước, lau khô phía sau sẽ làm sạch kỹ lưỡng hơn. Nói lời tạm biệt với việc làm sạch đẩy và kéo lặp đi lặp lại truyền thống.

 

 

– Uwant X100 tự làm sạch một chạm với chức năng cắt tóc tự. Chỉ cần quay trở lại cơ sở để bắt đầu tự làm sạch. Công nghệ tự động cải tiến bao gồm hệ thống làm sạch lược và cắt tóc để làm sạch toàn bộ thiết bị.

 

Đánh giá máy hút bụi không dây Uwant X100

 

– Máy hút bụi không dây Uwant X100 sở hưũ 8 viên pin cao cấp 4000mAh với công suất lưu trữ 115,2kW.h. Từ đó giúp máy có thể hoạt động mạnh mẽ lên đến 44 phút làm sạch.

 

– Uwant X100  trang bị bình chứa nước sạch và nước thải 600ml, không cần phải đổ nước và thêm nước sạch thường xuyên trong quá trình vệ sinh.

– Cảm biến bụi bẩn của Uwant X100 thông minh giúp phát hiện mức độ bẩn trong thời gian thực và tự động điều chỉnh lượng nước và lực hút để làm sạch.

– UWANT X100 hỗ trợ giọng nói giúp bạn biết khi nào nó sẵn sàng hoạt động. Lời nhắc hỗ trợ bằng giọng nói cho bạn biết điều gì đang xảy ra ở mỗi bước trong hành trình dọn dẹp của bạn từ khi khởi động đến khi dọn dẹp.

 

 

– Xoay tự do 360° và thiết kế trục kép hiệu quả giúp bạn dễ dàng làm sạch các góc phòng, những nơi xung quanh chân bàn và chân ghế khó khăn.

 

 

– Màn hình LED độ nét cao hiển thị trực quan chế độ làm sạch của bạn và các cài đặt khác.

 

 

Nên mua máy hút bụi lau nhà chính hãng tại đâu?

Trên đây là Đánh giá máy hút bụi không dây Uwant X100. Mi 360 hiện đang là nhà phân phối Robot, máy hút bụi lau nhà thuộc Top những nhà phân phối, tất cả sản phẩm đều nhập khẩu chính ngạch 100%.

Hiện nay, Robot hút bụi lau nhà đang được Mi 360 phân phối chính hãng với nhiều dòng khác nhau, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khách hàng. Đến với Mi 360, mọi người hoàn toàn yên tâm với giá thành, chất lượng cũng như chính sách bảo hành chu đáo đảm bảo mọi người sẽ hài lòng nhất khi mua hàng tại chúng tôi.

Trả lời