19009073

Quạt Xiaomi chính hãng giá tốt HOT 2023

QUẠT XIAOMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT GIAO HÀNG NHANH

Cùng Mi360 trãi nghiệm các mẫu quạt Xiaomi đang Hot hiện nay

 

Quạt Xiaomi Fan 2 Lite

 

Quạt xiaomi Fan 2 Lite

  • Quạt xiaomi hỗ trợ người dùng có thể điều chỉnh quạt theo nhiều phương thức khác nhau như điều khiển thủ công qua các phím vật lí trên thân quạt, điều khiển qua App thông minh và điều khiển giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant hoặc Alexa. Trong đó, thông qua App Mi Home thông minh người dùng có thể sử dụng các tính năng điều khiển từ xa trên quạt như bật/tắt, thiết lập thời gian hoạt động, chia sẻ quyền điều khiển và tùy chỉnh các chế độ làm mát
  • Hơn thế nữa quạt xiaomi Fan 2 Lite sử dụng động cơ DC tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và giảm tiếng ồn trong khi sử dụng giúp giấc ngủ bạn sâu hơn
  • Có đến 7 cánh quạt gia tăng lượng gió thổi ra giúp hiệu quả làm mát tối đa

 

Quạt Xiaomi Gen 2

 

Quạt xiaomi Gen 2

 

  • Cũng giống như Fan 2 Lite, Quạt xiaomi Gen 2 sử dụng động cơ DC cùng với kết cấu 7 cánh quạt giúp giảm tiếng ồn cùng với hiệu suất làm mát tối đa bên cạnh đó quạt xiaomi Gen 2 cải tiến khả năng cung cấp không khí góc rộng hơn, bao phủ diện tích lớn xa đến 14m, góc rộng từ 39° – 140°, làm mát toàn bộ ngôi nhà.
  • Động cơ biến tần giúp cung cấp không khí với tốc độ ổn định với thế tích không khí mạnh nhất có thể đặt tới 20m³/min, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện
  • Hỗ trợ 4 phương pháp điều khiển thông minh, hỗ trợ linh hoạt cho người dùng trong quá trình sử dụng quạt

 

Quạt Xiaomi Gen 3

 

 

Quạt xiaomi Gen 3

  • Về động cơ của quạt xiaomi Gen 3 sở hữu công nghệ không chổi than DC thế hệ mới, khả năng tạo ion âm giúp khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. Được trang bị 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 120°. Bạn có thể chọn góc quay một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.
  • Quạt Xiaomi Gen 3 tích hợp pin tiện dụng cho việc di chuyển bất cứ đâu dẫu vậy quạt vẫn có thể sử dụng bằng cách cắm điện trực tiếp , linh động trong việc sử dụng
  • Quạt được tích hợp bộ pin lithium-ion 33.6Wh cho thời gian hoạt động liên tục từ 4 giờ đến 20 giờ tùy vào chức năng và cấp độ gió, khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.
  • Quạt Xiaomi gen 3 lần này cũng trang bị thêm điều khiển từ xa bằng remote. Bên cạnh đó, màn hình trên thân quạt được thiết kế tinh tế giúp hiển thị rõ ràng mức tiêu thụ pin, biểu tượng kết nối Wi-Fi và một vài thông số khác khi quạt hoạt động.

 

Quạt xiaomi Gen 3 Pro

 

Quạt xiaomi Gen 3 Pro

  • Quạt xiaomi này pin được tích hợp đã được nâng cấp hơn so với đời trước Bộ pin lithium 56Wh dung lượng 5200mAh có tuổi thọ và tỷ lệ xả pin cao, cho phép bạn sử dụng quạt liên tục trong 40 giờ ở tốc độ thấp nhất và 2.5 giờ ở tốc độ cao nhất chỉ sau một lần sạc đầy.
  • Quạt xiaomi gen 3 pro sẽ thu thập các quy luật di chuyển của gió và sử dụng các thuật toán AI thông minh để tạo ra làn gió giống với gió thiên nhiên nhất. Động cơ DC không chổi than cùng cánh quạt bao gồm 7 cánh quạt xuôi về phía trước với các góc hút gió được thiết kế đặc biệt sẽ mang đến những thay đổi gió nhẹ nhàng của làn gió tự nhiên.
  • Hệ thống trục kép ngang 120 độ, dọc 100 độ hỗ trợ quay tự động ở nhiều góc cũng giúp mang đến những làn gió trong lành tới khắp mọi khu vực trong phòng trong thời gian ngắn. Đồng thời, thiết bị được tích hợp cảm biến nhiệt độ với độ chính xác cao, cho phép quạt tự động điều chỉnh tốc độ gió tùy theo các điều kiện môi trường khác nhau.

Xem thêm các mẫu quạt khác tại Mi360 để có thêm nhiều sự lừa chọn cho mình bạn nha, và nhận được thêm nhiều ưu đãi từ shop.

Trả lời