19009073

Top quạt đứng thông minh Xiaomi được người dùng yêu thích

Quạt đứng một sản phẩm đã quá quen thuộc đối với mỗi gia đình, thế nhưng nhu cầu của chúng ta ngày một cao, chẳng hạn như quạt đứng thông thường sẽ gây ra tiếng ồn gây khó ngủ và việc này sẽ là cực hình với tất cả mọi người khi ngủ không đủ giấc,Vì vậy việc tìm kiếm một cây quạt êm ái, hoạt động xuyên đêm cho bạn cảm giác mát mẻ đi sâu vào giấc ngủ là một việc rất cần thiết

Hoặc về trang trí, Nhiều khách hàng tìm đếm quạt đúng không những quan tấm đến tiếng ồn mà còn về thẩm mĩ, và thiết kế cũng là một lý do để khách hàng tìm kiếm

Hoặc về động cơ về tính hoạt động của quạt và rất nhiều lý do khác,

Vậy nên các bạn hãy cũng Mi360 Khám phá những mẫu quạt sau của nhà Xiaomi được khách hàng rất thích, đánh giá rất tốt dựa theo những lý do những tiêu chí bên trên nhé:

Ở Vị trí thứ nhất:

 

Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite

Có kết cấu khá đơn giản cùng tông màu trắng tinh tế sang trọng. Ngoài ra, kích thước quạt 343 x 330 x 1000/642mm vô cùng linh hoạt để người dùng có thể bố trí ở bất kì không gian nào trong gia đình cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể chiếc quạt đứng có thể đạt đến độ cao 1000mm để đặt trên sàn nhà sử dụng tại phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ,…hay rút gọn chỉ còn 642mm để đặt trên bàn sử dụng trong phòng làm việc, phòng thư giãn,…

Kết cấu 7 cánh quạt, góc làm mát rộng.

 

quạt đứng thông minh xiaomi

 

Không giống như các mẫu quạt đứng thông thường thường chỉ sở hữu 3-5 cánh, Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite đặc biệt có kết cấu đến 7 cánh quạt thay đổi linh hoạt để đạt đến lượng gió tối đa, tăng hiệu suất làm mát. Phần lồng quạt cũng được trang bị nhiều nan hơn, thiết kế cải thiện hơn để an toàn cho người dùng nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Động cơ DC mạnh mẽ, 3 cấp độ gió.

 

quạt đứng thông minh xiaomi

 

Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite được trang bị động cơ DC không chổi than mạnh mẽ mang đến hiệu quả làm mát tối ưu hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn và đặc biệt là giảm ma sát không khí, loại bỏ tiếng ồn ở mức 38-58dB (A) vượt trội hơn so với các thiết bị khác.

Tiếp theo cây quạt đứng mà bạn sẽ quan tâm:

 

Quạt Đứng Tích Điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Lần này cũng có nhiều cải tiến đáng kể như sở hữu công nghệ không chổi than DC thế hệ mới, khả năng tạo ion âm giúp khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả.

Quạt đứng thông minh xiaomi Smartmi Gen 3 được trang bị 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 120°. Bạn có thể chọn góc quay một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

 

TOP QUẠT ĐỨNG THÔNG MINH XIAOMI ĐƯỢC YÊU THÍCH

 

quạt đứng thông minh xiaomi

 

Thiết kế sang trọng

Quạt đứng thông minh Xiaomi Smartmi Gen 3 được làm từ kim nhôm cao cấp, bề mặt được xử lý anodizing có khả năng chống ăn mòn tốt. Phần cánh quạt và khung bảo vệ quạt được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị phai màu, giữ được tính thẩm mỹ dù sử dụng trong thời gian dài.

Quạt gen 3 cũng được tối giản trong việc lắp ráp hay tháo ra vệ sinh

Cân nặng chỉ 3,5kg đã bảo gồm cả pin: giúp cho bạn dễ dàng di chuyển quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 ở bất cứ đâu trong không gian nhà mình.

Sản phẩm tiếp theo :

Quạt Tích Điện Đối Lưu Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan

Là phiên bản quạt tích điện mới nhất đến từ ông lớn công nghệ Xiaomi. Không chỉ thừa hưởng những tinh hoa, đặc sắc từ phiên bản Quạt đứng thông minh xiaomi Smartmi Gen 3 đi trước mà Quạt tích điện đối lưu Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro còn được nhà sản xuất bổ sung thêm rất nhiều tính năng, công nghệ tân tiến mới. Quạt Tích Điện Đối Lưu Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro sẽ giúp nâng tầm cuộc sống, mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Sử dụng linh hoạt có dây và không dây – hoạt động liên tục tới 40  tiếng chỉ với 1 lần sạc.

 

quạt đứng thông minh xiaomi

 

Quạt Tích Điện Đối Lưu Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro có thể sử dụng không dây hoặc cắm điện trực tiếp tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn. Bộ pin lithium 56Wh dung lượng 5200mAh có tuổi thọ và tỷ lệ xả pin cao, cho phép bạn sử dụng quạt liên tục trong 40 giờ ở tốc độ thấp nhất và 2.5 giờ ở tốc độ cao nhất chỉ sau một lần sạc đầy.

Quạt sử dụng hệ thống sạc từ tính thay vì cắm dây truyền thống vô cùng tiện lợi và an toàn với trẻ nhỏ, vật nuôi.

Nhằm mang đến bầu không khí thoáng mát, gần với thiên nhiên nhất cho người dùng, nhà sản xuất Xiaomi đã nghiên cứu và phát triển thuật toán Smartmi Dynamic thông minh. Theo đó, quạt sẽ thu thập các quy luật di chuyển của gió và sử dụng các thuật toán AI thông minh để tạo ra làn gió giống với gió thiên nhiên nhất. Động cơ DC không chổi than cùng cánh quạt bao gồm 7 cánh quạt xuôi về phía trước với các góc hút gió được thiết kế đặc biệt sẽ mang đến những thay đổi gió nhẹ nhàng của làn gió tự nhiên.

Xoay dọc 100 độ, xoay ngang 120 độ – Tạo gió 3D hiện đại.

 

quạt đứng thông minh xiaomi

 

Quạt đứng thông minh xiaomi Smartmi Gen 3 Pro có lượng gió lớn 23.3 m3/phút và có thể tạo khoảng cách gió lên đến 10m, mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát cho gia đình bạn. Gió thổi từ quạt rất nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ và những người mắc bệnh về hô hấp, viêm xoang mà không lo bị nghẹt mũi, cảm lạnh.

Đặc biệt, quạt thông minh không dây Smartmi Air Circulator có khả năng tạo ra các làn gió 3D theo hình dạng dải Mobius vô cực giúp lưu thông không khí, mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cho bạn và người thân. Bên cạnh đó, hệ thống trục kép ngang 120 độ, dọc 100 độ hỗ trợ quay tự động ở nhiều góc cũng giúp mang đến những làn gió trong lành tới khắp mọi khu vực trong phòng trong thời gian ngắn. Đồng thời, thiết bị được tích hợp cảm biến nhiệt độ với độ chính xác cao, cho phép quạt tự động điều chỉnh tốc độ gió tùy theo các điều kiện môi trường khác nhau.

Trả lời