19009073

Robot quét nhà tự động giải pháp hữu hiệu cho người bận rộn

Công việc dọn dẹp nhà cửa thường chiếm một lượng thời gian lớn. Đôi khi đó là một sự phiền toái đối với các thành viên trong gia đình. Sự xuất hiện của robot quét nhà, lau nhà làm cho việc dọn dẹp không còn là nỗi ám ảnh với nhiều người. Dưới đây là những thông tin cơ bản về robot quét nhà hút bụi thông minh. Ngoài ra, Novadigital cũng chia sẻ tips chọn loại robot quét và lau thông minh phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

 

Robot quét nhà tự động thông minh là gì?

Máy quét nhà tự động là một trong những sản phẩm vô cùng hữu ích với các bà nội trợ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần làm gì mà ngôi nhà thân yên vẫn sáng bóng và sạch sẽ. Robot lau nhà thông minh giúp lau sạch mọi sàn nhà như sàn gỗ, đá hoa,….giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa giờ đây bạn hãy nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình công việc lau nhà cực nhọc hãy để chiếc robot lau nhà đảm nhiệm.

 

Robot quét nhà tự động thông minh là gì?

 

Nói sơ lược về robot quét nhà tự động thông minh

Có thể nói con người rất đa tài, luôn cho ra những sản phẩm giúp cải thiện đời sống rất nhiều nhất là về công nghệ. Mới đây nhất người tiêu dùng đang ưa chuộng loại máy hút bụi thông minh với chức năng có thể nói hơn cả tuyệt vời.

Sản phẩm máy quét nhà tự động là loại auto được lập trình với bộ cảm biến thông minh được lắp đặt vào máy để có thể dễ dàng làm việc quét dọn như một người nội trợ vậy. Có thể nói cụ thể là máy hút bụi lau nhà thông minh với chức năng tiên tiến giúp cho máy hoạt động nổi trội hơn các loại hút bụi thông thường.

Các sản phẩm đều giống nhau đó là thân máy robot và các phụ kiện đi kèm như: đế sạc, remote, thảm lau sàn, tường ảo ( để làm vách ngăn cho robot không vượt phạm vi đã định).

 

Lợi ích của robot quét nhà tự động thông minh mang lại

Robot dùng hút bụi thông minh với thiết kế nhỏ gọn như 1 chiếc đĩa, giúp cho công việc dọn dẹp của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, có thời gian chăm sóc cho gia đình nữa đấy. Robot chuyên lau quét nhà thông minh có nhiều tính năng như vừa quét bụi, hút những vật trong góc tường, dưới tủ hay giường ngủ chỉ cần bạn điều chỉnh robot sẽ tự động làm việc không làm bạn thất vọng .

Với các chức năng thông minh máy quét nhà tự động có thể hoạt động xuyên suốt trong vòng 7 ngày với công suất tối đa, khi hết pin sẽ tự động sạc và bạn có thể điều khiển từ xa bằng chiếc smartphone thông minh, rất tiện lợi nếu bạn là người bận rộn thì nên mua về sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều.

 

Đặc điểm nổi bật của robot quét nhà tự động thông minh

 

Đặc điểm nổi bật của robot quét nhà tự động thông minh

 

  • Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng trong từng chi tiết, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại áp dụng những công nghệ tiên tiến của Châu Âu.
  • Với khả năng di chuyển tuyệt vời giúp lau sạch bụi tận trong ngóc ngách nhất.
  • Chỉ cần bật nút ON robot sẽ tự chạy khắp nhà và lau vết bẩn, khi gặp vật cản sự tự động chuyển hướng.
  • Di chuyển êm ái và không tạo ra tiếng ồn.

 

Một vài điều cần cân nhắc trước khi mua robot quét nhà tự động thông minh

 

Một vài điều cần cân nhắc trước khi mua robot quét nhà tự động thông minh

 

Việc khách hàng chi ra được bao nhiều tiền để mau sản phẩm

Yếu tố ngân sách cũng phụ thuộc vào một vài yếu tố khác. Chẳng hạn như: diện tích mặt sàn, nhu cầu sử dụng, loại sản phẩm ưa thích,…Từ đó bạn sẽ đưa ra một mức ngân sách nhất định để mua robot hút bụi thông minh.

Thông thường, chỉ tứ 5 triệu là bạn có thể sở hữu một con robot quét nhà chuyên dụng ngoại nhập. Nếu muốn thêm tính năng lau sàn thì bạn có thể tăng ngân sách một chút lên 6 hay 7 triệu là ổn.

 

Lực hút của robot quét nhà thông minh

Robot quét nhà làm việc luôn cần có sự trợ giúp của lực hút. Nó sẽ quét các loại rác, bụi bẩn bằng chổi cạnh và hút bụi bằng động cơ. Như vậy, một con robot quét nhà tốt là một thiết bị có lực hút mạnh.

Lực hút tiêu chuẩn của robot quét nhà là 400 – 600Pa. Tuy nhiên, có một số dòng máy có lực hút cực đại lên đến 1800 – 2100Pa. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn một loại robot có lực hút hợp lý.

 

Các chức năng được tích hợp trong sản phảm robot quét nhà thông minh

Không thể không quan tân đến yếu tố quan trọng hàng đầu là chức năng. Robot quét nhà thường có các chức năng làm việc phổ biến như quét, hút và lau. Ngoài ra, chúng còn được lập trình chế độ làm việc tự động, xoắn ốc hay cạnh tường.

Nhiều loại robot quét nhà còn có thể hẹn giờ chạy tự động, lên lịch làm việc thông minh. Người sử dụng có thể điều chỉnh các chức năng này thông qua app hay remote.

 

Địa chỉ bán robot quét nhà tự động thông minh uy tín tại MI 360

Có nên mua robot quét nhà tự động giá rẻ? Nếu bạn là người công nghệ thì sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng những món đồ tiên tiến tốt cỡ nào, giúp ích rất nhiều cho con người chúng ta. Ngày nay khách hàng chú trọng vào sự uy tín và chất lượng của nơi bán nên việc tìm công ty uy tín để mua cũng rất khó. Vì sự đồng hành lâu dài của MI 360 cam kết bán sản phẩm hoàn toàn chất lượng.

Trên đây là những gì mà MI 360 chia sẻ, mong quý khách hàng có phần nào nhiều hơn và đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Việc khách hàng lựa chọn đơn vị nào cung cấp cho mình những thiết bị gia dụng thông minh, đó là nằm trong tay khách hàng. Thông qua đầy hãy là người tiêu dùng thông minh, chúc các bạn thành công.

Trả lời