19009073

So sánh robot hút bụi lau nhà dreame L10S ultra với L10S ultra SE

Dreame là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực các sản phẩm điện gia dụng, đặc biệt là máy hút bụi và thiết bị làm sạch với các sản phẩm chất lượng cao và hiệu suất vượt trội. Các sản phẩm của Dreame bao gồm máy hút bụi không dây, máy hút bụi tay, máy hút bụi thảm, quạt không cánh, và nhiều thiết bị khác liên quan đến vệ sinh gia đình và làm sạch.

Tiếp nối thành công của các dòng robot hút bụi trước đó, nhà sản xuất Dreame lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Dreame L10s ultra SE. Đây có thể coi là bản nâng cấp của Dreame L10S ultra trước đó. Nào hãy cũng Mi 360 đi so sánh hai dòng sản phẩm này nhé!

SO SÁNH CHI TIẾT:

Điểm giống nhau:

Để so sánh robot hút bụi lau nhà dreame L10S ultra với L10S ultra SE, trước tiên hãy cùng Mi 360 xem điểm giống nhau của hai dòng sản phẩm này nhé:

robot hút bụi lau nhà dreame L10S ultra
robot hút bụi lau nhà dreame L10S ultra
  • Thiết kế màu trắng nguyên khối tạo nên vẻ sang trọng, có thể décor mọi ngốc ngách trong ngôi nhà bạn
  • Dock sạc đa năng: Bao gồm 1 hộp chứa rác 3L, bình chứa nước sạch và nước bẩn có dung tích là 2.5 L cung cấp cũng như xả nước bẩn trong bình chứa.
  • Công nghệ sấy khô: Sau khi giặt giẻ, robot sẽ sấy khô giẻ lau, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu tốt hơn.
  • Pin khủng, lực hút vô đối: Dung lượng pin 5200mAh cùng lực hút 5300Pa thoải mái làm sạch diện tích phòng lên tới 200m2 với nhiều chế độ khác nhau.

  • Hệ thống camera Ai Action thong minh: Robot dễ dàng né tránh đồ nội thất trong nhà một cách thông minh. Đặc biệt, sử dụng ứng dụng 3D giúp bạn có thể theo dõi giám sát quá trình dọn dẹp vô cùng tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.
  • Công nghệ lau xoay 360 độ: Áp dụng công nghệ lau xoay 360 độ kết hợp lực nén lớn giúp robot đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Nhận diện thảm tự động: Điểm thong minh nổi trội là khả năng nhận diện thảm, robot gặp thảm sẽ tự động nhận diện, tăng lực hút và nâng khăn lau giúp thảm không bị ướt trong quá trình lau dọn.

Điểm khác nhau

Nhìn chung cả hai phiên bản không có sự khác nhau nhiều. Có thể nói bản Dream L10S ultra SE là bản nâng cấp của Dreame L10S ultra bởi nó kế thừa toàn bộ thiết kế và tính năng của thế hệ trước đó. Song bản Dreame L10S ultra Se được nhà sản xuất nâng cấp bởi một số tính năng sau:

So sánh robot hút bụi lau nhà dreame L10S ultra với L10S ultra SE

  • Thiết kế tone trắng nguyên khối viềng, mặt trước ngăn chứa bụi, logo màu vàng gold tạo cảm giác sang trọng nổi bật
  • Riêng dòng Dreame L10S ultra Se, nhà sản xuất kèm theo hệ thống bơm xả tự động giúp cho quá trình dọn dẹp trở nên thuận lợi hơn (người mua tự mua thêm khi có nhu cầu). Trong khi đó bản Dreame L10S ultra công bố có chức năng bơm xả tự động nhưng không bán ra hệ thống bơm xả tự động này tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được coi là sự khác biệt giữa hai phiên bản này
  • Về giá thành: Với bản nâng cấp tất nhiên giá thành bản robot hút bụi lau nhà Dreame L10S ultra SE sẽ có giá thành cao hơn bản Dreame L10S ultra.

NHỮNG AI NÊN TRANG BỊ ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ?

➡ Đối tượng sử dụng robot hút bụi lau nhà có thể là bất kỳ ai trong gia đình, người nào có nhu cầu tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa. Dưới đây là một số đối tượng phổ biến có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà:

➡ Người độc thân hoặc người sống một mình: Những người không có người giúp việc hoặc người khác chia sẻ công việc vệ sinh nhà cửa có thể sử dụng robot hút bụi để giảm thiểu thời gian và công sức lau nhà.

➡ Gia đình có con nhỏ: Với sự bận rộn chăm sóc con nhỏ, việc sử dụng robot hút bụi lau nhà giúp giảm gánh nặng công việc hàng ngày và tạo thời gian hơn cho gia đình.

➡ Người cao tuổi hoặc người khuyết tật: Các công việc vệ sinh nhà cửa có thể trở nên khó khăn đối với người cao tuổi hoặc người khuyết tật. Robot hút bụi lau nhà có thể giúp họ duy trì môi trường sạch sẽ một cách dễ dàng hơn.

➡ Người làm việc bận rộn: Những người có lịch trình công việc dày đặc thường không có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi lau nhà là một giải pháp tiện lợi để giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và gọn gàng.

➡ Người yêu thích công nghệ: Các cá nhân yêu thích sự tiện lợi và đam mê công nghệ thường sẽ thấy robot hút bụi là một thiết bị hữu ích và hấp dẫn.

Dù cho đối tượng sử dụng là ai, robot hút bụi lau nhà đã trở thành một công cụ hữu ích để giúp mọi người tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc duy trì môi trường sống sạch sẽ và thoải mái.

TÓM LẠI

Trên là so sánh chi tiết giữa robot hút bụi lau nhà Dreame L10S ultra SE với L10S ultraMi 360 đã tổng hợp. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Hiện Mi 360 là đại lý phân phối chính thức các robot hút bụi lau nhà, máy hút bụi cầm tay và một số gia dụng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, thành cạnh tranh cùng với coi trọng sự hài lòng của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Mua hàng:

  • – Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra: https://mi360.vn/robot-hut-bui-lau-nha/dreame-l10s-ultra-se/
  • – Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra: https://mi360.vn/robot-hut-bui-lau-nha/dreame-l10s-ultra/
  • – Link Shopee: https://shope.ee/VdD1jwx1u
  • – Link Lazada: https://lzd.zone/tJ99

Trả lời