19009073

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy massage mắt

Máy massage mắt đem lại nhiều hiệu quả và được yêu thích bởi các anh chị em văn phòng, học sinh sinh viên hay những bà nội trợ quan tâm đến gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, bất kì thiết bị điện tử nào cũng thế lâu lâu nó có thể gây lỗi về kĩ thuật và cần được sửa chữa, hãy cùng Mi360 tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng máy massage mắt qua bài viết này nhé.

 

I. Tác dụng của máy massage mắt mang đến cho chúng ta

 

Trên thị trường có nhiều loại máy massage mắt từ những hãng sản xuất uy tín như: Philips, Momoda, Jeeback,…. được ưa chuộng hiện nay. Sau đây là những tác dụng của máy massage mắt:

1.1 Giảm quầng thâm, mắt sưng, khô và mỏi mắt

Hàng ngày, đôi mắt chúng ta phải làm việc và học tập cho nên việc điều tiết đôi mắt rất nhiều sẽ dấn đến tình trạng sưng, khô và mỏi mắt hay nếu bạn là dân “ cú đêm ” thì việc có những quằng thâm mắt sẽ giảm đi vẻ đẹp bên ngoài của bạn. Chính vì vậy, có máy massage mắt sẽ giảm đi đáng kể về nỗi lo này rất nhiều.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy massage mắt - Mi 360

1.2 Giúp máu lưu thông, giảm nếp nhăn trên da mắt

Vì máy massage mắt có những chế độ massage giúp điều hoà, tăng cường sự lưu thông máu quanh mắt, đẩy mạnh đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: Oxy,collagen, vitamin C, vitamin A,… giảm nếp nhăn đồng thời giúp da mắt tươi tỉnh và mềm dịu hơn.

Máy Massage mắt giúp da mắt bạn tươi tỉnh, mềm dịu.

1.3 Giúp giấc ngủ đi vào sâu hơn, ngon giấc hơn

Đa số các máy massage mắt đều có những chế độ làm nóng, làm lạnh và rung nhẹ nhàng (chỉ từ 40 độ C đến 43 độ C). Ngoài ra, máy có tích hợp với loa phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth để bạn có thể mở những bài hát êm dịu giúp cho giấc ngủ của bạn đi vào nhanh giấc hơn, sâu hơn sau một ngày dài làm việc và học tập.

Các máy massage mắt đời mới có tích hợp loa phát nhạc giúp bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Có nên sử dụng máy massage mắt?

 

 

II. Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy massage mắt

 

2.1 Máy không khởi động được

Trong vài trường hợp, khi bạn bấm nút khởi động vật lí trên máy thì máy massage mắt của bạn có thể không hoạt động được hoặc một số lỗi phát sinh khác như hết pin, máy bị rơi, vỡ hư hỏng bên trong, bạn vô tình làm rơi máy vào nước,….

2.2 Máy phát ra những âm thanh lạ

Nếu máy massage mắt của bạn có âm thanh cót két gây khó chịu hoặc những âm thanh lạ khi bạn đang sử dụng, có thể các mô đun và các bộ phận trong máy hư hỏng, hao mòn do dùng sai cách sử dụng hoặc quá tải.

2.3 Máy toả nhiệt quá mức

Sau một thời gian sử dụng dài, máy massage mắt của bạn có thể nóng gây hại cho da mắt của bạn. Để tránh lỗi này, bạn cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và đồng thời hạn chế sử dụng máy trong thời gian dài (khuyến cáo nên sử dụng từ 20-30 phút mỗi ngày).

2.4 Không thể kết nối Bluetooth để phát nhạc

Chúng ta thường sử dụng chế độ Bluetooth để có thể vừa massage mắt vừa nghe nhạc, nhưng có những lúc ta không thể nào kết nối được. Điều này sẽ gây những khó chịu cho chúng ta khi không thể nào vừa thư giãn vừa nghe nhạc được.

 

 

III. Cách khắc phục

 

Để có thể nhanh chóng sửa lỗi, bạn có thể thực hiện ở nhà bằng cách sau:

  • Kiểm tra pin: Nếu máy không hoạt động, bạn cần kiểm tra pin xem có bị hết hay chai pin không, kiểm tra dây cáp sạc và cổng kết nối có bị hư hỏng hay oxy hoá không,…
  • Kiểm tra di vật có vướng vào các đầu rung massage hay không.
  • Kiểm tra nhiệt độ khi sử dụng nên cho máy nghỉ khi hoạt động trong thời gian dài.
  • Kiểm tra điện thoại và máy massage mắt có bị lỗi phần mềm Bluetooth hay đã mở Bluetooth hay chưa, khởi động chế độ kết nối Bluetooth lần nữa và kết nối lại.

Nếu đã dùng những cách trên mà vẫn không thể khắc phục tình trạng này, bạn nên đưa máy vào các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, nhà bán lẻ tin cậy,… để khắc phục những vấn đề này nhé. Lưu ý nhỏ: Bạn không nên tự sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại nhà nếu như bạn không đủ chuyên môn, kiến thức để tránh bị mất bảo hành và mất an toàn cho bản thân bạn nhé!

 

IV. Lời kết

 

Trên đây là những chia sẻ các lỗi thường gặp khi sử dụng máy massage mắt mà Mi360 muốn gửi đến các bạn và cách khắc phục nó một cách an toàn và hiệu quả nhất. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời