19009073

Có nên sử dụng máy massage mắt?

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp xúc hằng ngày với những thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, TV, …… sẽ khiến chúng ta mỏi mắt, gây khô rát, đau nhức, hoặc thậm chí khiến mắt lão hoá dần vì phải điều tiết nhiều. Tuy nhiên việc massage mắt bằng tay lại tốn khá nhiều thời gian và công sức. Có nên sử dụng máy massage mắt? Hãy cùng Mi360 giải đáp thắc mắc trên nhé !

 

I. Những lợi ích mà máy massage mắt đem lại

 

A) Tính gọn nhẹ, dễ sử dụng

Hầu hết các máy massage hiện nay đều rất nhỏ gọn, kích thước chỉ từ 183 x 70 x 72mm đến 215 x 114 x 80mm, với trọng lượng dưới 500g đồng thời có thể gập lại từ 0-180 độ giúp chúng ta có thể dễ dàng mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích của balo, túi xách,… Đồng thời có màn hình LED hiển thị trực quan giúp cho ta có thể tự điều chỉnh các chế độ khác nhau thông qua chế độ Bluetooth.

Có nên sử dụng máy massage mắt? - Mi 360

B) Có những chế độ massage đa dạng, thông minh

Với những công nghệ tiên tiến hiện nay, đa số các máy Massage Mắt – Giảm căng thẳng khu vực mắt trên thị trường đều có 5 chế độ massage giúp xoa bóp huyệt đạo quanh vùng mắt, thái dương, hỗ trợ giảm nhức mắt và đau đớn mà còn giúp chúng ta đi vào giấc ngủ nhanh hơn, dễ dàng hơn:

  • Chế độ massage sinh lực: Sử dụng áp suất khí thông minh giúp giảm mỏi mắt, đau mắt sau khi làm việc, học tập vất vả.
  • Chế độ massage động:: Sử dụng sau khi vừa thức dậy, giúp đánh thức đôi mắt để có 1 ngày làm việc
  • Chế độ massage chăm sóc: Thích hợp sử dụng sau khi đã chăm sóc vùng da mắt.
  • Chế độ massage bảo vệ mắt: Chế độ này với tích hợp chườm nóng hiệu quả nâng cao, đóng vai trò giảm đau, giảm sưng, giảm chảy nước mắt sau khi bạn sử dụng điện thoại, laptop trong thời gian dài.

Ngoài ra, có những tuỳ chọn thêm nhạc để bạn có thể vừa nghe những bản nhạc yêu thích của mình vừa có thể thư giãn.

 

C) Chế độ ngôn ngữ Tiếng Việt

Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm máy massage mắt dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều thông qua lập trình ngôn ngữ Tiếng Việt. Chỉ cần một nút bấm thông minh trên máy massage mắt, ta dễ dàng điều chỉnh các chế độ khác nhau.

📣  Đọc tiếp bài viết: Cách massage mắt bị cận hiệu quả

 

Máy Massage mắt thiết kế thuận lợi cho người dùng - Mi 360

II. Máy massage mắt có tốt không ?

 

Câu trả lời là có. Máy massage mắt mang cho chúng ta những lợi ích bao gồm:

  • Hạn chế được tình trạng khô mắt giúp mắt luôn được khỏe mạnh.
  • Giúp giảm mỏi mắt, nhức mắt sau ngày dài làm việc và học tập.
  • Tăng cường tuần hoàn máu quanh mắt.
  • Loại bỏ quầng thâm “ gấu trúc ”do thức khuya.

Nhiều mẫu massage mắt hiện nay cũng rất tốt để giảm nếp nhăn, đồng thời có thể giúp bạn thư giãn và xả hơi sau một ngày dài ngồi trước màn hình.

 

III. Có nên sử dụng máy massage mắt hằng ngày ?

 

Bạn nên sử dụng máy massage mắt hằng ngày. Thông thường, máy massage mắt có thể được sử dụng trong khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày, bạn có nên sử dụng máy massage mắt sau khi nhìn vào màn hình máy tính trong thời gian dài, nếu mắt bạn đang mệt mỏi hoặc đang bị mỏi mắt và đang muốn thư giãn. Và đặc biệt có nghiên cứu cho rằng việc xoa bóp thường xuyên cho đôi mắt sẽ giúp cải thiện mắt bị yếu, từ đó có lợi cho việc cải thiện thị lực của bạn.

Máy Massage mắt dùng cho dân văn phòng thường xuyên làm việc trên máy tính - Mi 360

IV. Đối tượng nào nên sử dụng máy massage mắt ?

 

Nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên phải làm việc trước màn hình máy tính, nếu bạn là học sinh, sinh viên phải thường xuyên thức khuya học bài khiến đôi mắt nhức mỏi, hay đơn giản bạn là người biết quan tâm, chăm sóc cho đôi mắt của bản thân và gia đình thì đều có thể sử dụng thiết bị máy massage mắt.

V. Cách sử dụng máy massage mắt

Bước 1: Ta có thể thoa kem serum lên vùng da mắt và đeo máy massage lên mặt.

Bước 2: Vì thiết kế của máy ôm vào mắt nên khi đeo bạn sẽ không nhìn được bên ngoài mà chỉ có thể điều khiển bằng 1 nút bấm duy nhất phía trên thân máy. Khi bạn ấn vào nút điều khiển, loa thông báo tắt/mở sẽ báo hiệu cho bạn biết thao tác của mình đã thành công chưa.

Bước 3: Sau khi có tín hiệu báo mở thành công, ta có thể lựa chọn những chế độ massage tuỳ thuộc vào sở thích của bạn.

Một số máy massage mắt có thể kết nối nhạc như một chiếc loa mini. Bạn ấn điều chỉnh chế độ và bài hát được lập trình sẵn trên nút bấm duy nhất. Mỗi chế độ sẽ tương ứng với một bài hát. Hoặc bạn có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh để bật những bài nhạc của mình yêu thích.

VI. Mua Máy massage mắt uy tín, chất lượng tại đâu

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ Mi360 để “rinh” ngay Máy Massage mắt về cho gia đình bạn nhé.

Trả lời