19009073

Có nên mua Súng Massage Cầm Tay Philips PPM7303?

Nếu bạn đang phân vân Có nên mua Súng Massage Cầm Tay Philips PPM7303 đến từ nhà sản xuất Philips có mã model PPM7303 không thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn. Hãy cùng Mi360 tìm hiểu nhé!

 

I. Súng massage cầm tay Philips PPM7303 có điểm gì nổi bật?

 

1. Trọng lượng nhẹ, thiết kế thoải mái khi sử dụng

Với thiết kế tay nắm hình chữ T, mang cho mình màu sắc màu xám kim loại cực kì hiện đại, ấn tượng nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người dùng và trọng lượng súng chỉ nặng khoảng 303g, súng Massage Cầm Tay – Sử dụng mọi nơi trên cơ thể phù hợp cho bạn có thể mang đi và dễ dàng cất giữ, ngoài ra báng nắm súng chỉ 36mm thoải mái hơn khi dùng mà không sợ quá nặng hay quá dày.

Có nên mua Súng Massage Cầm Tay Philips PPM7303? - Mi 360

Thiết kế súng massage cầm tay Philips chữ T hiện đại, sang trọng

2. Có 6 đầu massage đáp ứng được nhu cầu giảm đau của bạn

Súng massage cầm tay Philips PPM7303 có đến 6 đầu massage:

  • Đầu chữ U: Thích hợp sử dụng cho vùng đau ở bắp chân, hai bên cột sống,…
  • Đầu tròn: Dùng ở vùng đau vai, lưng, bắp tay, hông, chân,…
  • Đầu phẳng kim loại: Thích hợp dùng để thư giãn các cơ, chườm nóng,..
  • Đầu lưỡi liềm: Có tác dụng vào các mô sâu, lòng bàn tay, lòng bàn chân
  • Đầu viên đạn: Phù hợp dùng ở vùng gối, cơ xương,…
  • Đầu 6 chân: Dùng để thư giãn các vùng mô mềm, vùng cổ,..

Ngoài ra, còn được thiết kế mô phỏng các đầu ngón tay như người thật đem đến trải nghiệm massage chân thật như bạn đang ở ngoài tiệm spa vậy.

 

Súng massage Philips PPM7303 được trang bị 6 đầu massage chuyên dụng

 

3. Chườm nhiệt rung tần số cao, làm nóng tĩnh 45 độ C

So với các dòng máy massage thế hệ trước, súng massage cầm tay Philips PPM7303 có chức năng chườm nhiệt rung tần số rung cao bằng kim loại SuperDynamic, giúp xâm nhập vào các cơ bắp và mang lại hiệu quả lí tưởng hơn với công suất đấm lên đến 5kg.

Một “điểm cộng” của chiếc máy này là với bề mặt làm bằng thép không gỉ sẽ giúp cho bề mặt nóng nhanh lên ở nhiệt độ 45 độ C dành cho “dân” tập gym, hay những người luyện tập thể dục thể thao chuyên nghiệp khi bị căng, nhức mỏi cơ.

4. 5 chế độ massage nâng cao, giảm đau hiệu quả hơn

Để phục vụ nhu cầu massage của bạn, máy được trang bị 5 chế độ massage chuyên sâu. Bạn có thể tuỳ chỉnh thông qua nút bấm trên súng massage cầm tay bao gồm :

  • Chế độ massage nhẹ nhàng: giúp thư giãn cơ, giải toả căng thẳng, mệt mỏi.
  • Chế độ massage “đánh thức”: sử dụng trước khi vận động, tập luyện.
  • Chế độ massage bình thường: tạo áp lực lên cơ giảm đau nhức, xơ cứng.
  • Chế độ massage tăng cường: giúp lưu thông máu, trao đổi các chất, kích thích hệ thần kinh.
  • Chế độ massage chuyên sâu: cải thiện linh hoạt xương khớp, đầu gối.

5. Thời lượng pin sử dụng lâu

Với thời lượng pin 1300 mAh, bạn có thể sử dụng lâu dài (tầm 1,5-2 tiếng nếu sử dụng liên tục) mà không cần cấp nguồn quá nhiều, thuận tiện hơn. Ngoài ra, súng massage cầm tay Philips PPM7303 sử dụng cổng sạc Type-C để bạn không cần phải sử dụng nhiều cái dây sạc riêng biệt.

 

 

II. Ai nên sử dụng súng massage cầm tay Philips PPM7303?

 

Súng massage cầm tay Philips PPM7303 giúp chúng ta loại bỏ nhức cơn đau nhức, căng cơ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả một cách tối ưu nhất, sau đây là những người nên sử dụng súng massage cầm tay.

1. Những người văn phòng, IT, sinh viên.

Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng thì các bạn nên sử dụng súng massage cầm tay để thư giãn, giảm đau nhức do ngồi nhiều hoặc ngước cổ lên nhìn quá lâu,…

2. Vận động viên chuyên nghiệp

Với cường độ tập luyện và thi đấu dày đặc, súng massage cầm tay sẽ là một “người bạn” hữu ích giúp giảm căng cơ, chuột rút và cải thiện các cơ để có được phong độ thi đấu tốt hơn.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Vì sao nên sử dụng Súng Massage cầm tay?

 

3. Người có các vấn đề liên quan đến xương khớp, và các cơ

Nếu bạn là một người hay thường xuyên gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, nhức mỏi cơ bắp, bong gân thì súng massage cầm tay sẽ hỗ trợ được một cách hiệu quả so với massage truyền thống.

4. Người già

Các cơ quan hoạt động như: chân,tay, lưng, cổ,… của người già sẽ bị thoái hoá theo thời gian gây ra tình trạng cứng, khó linh hoạt khi di chuyển thì nhờ vào máy massage cầm tay giúp cái thiện khả năng linh hoạt của các khớp.

 

III. Nên mua súng massage cầm tay Philips PPM1307 tại đâu?

 

Vậy Mi360 đã giải đáp được thắc mắc “Có nên mua Súng Massage Cầm Tay Philips PPM7303?” cho các bạn. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời