19009073

Kinh nghiệm khi chọn mua máy Massage cổ

Nếu bạn hay gặp các vấn đề về cổ, vai, gáy thì máy massage cổ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Vậy những tiêu chí nào để bạn có kinh nghiệm khi chọn mua máy massage cổ? Hãy cùng Mi360 tìm hiểu thêm nhé!

I. Máy massage cổ là gì? Công dụng của máy massage cổ

Máy massage cổ có thiết kế nhỏ gọn, công dụng chính là giảm đau, nhức nhờ những lực sóng rung. Máy hỗ trợ giảm đau nhức, mỏi cổ, vai gáy giúp người dùng cảm thấy được thư giãn và xoa bóp tức thì.

Kinh nghiệm khi chọn mua máy Massage cổ - Mi 360

Máy massage cổ có công dụng hiệu quả và nhỏ gọn

II. Các ưu điểm khi sử dụng máy massage cổ

  • Bạn có thể sử dụng massage cổ ngay tại nhà mà không sợ tốn thời gian, chi phí khi ra ngoài tiệm spa, massage,… đem đến hiệu quả cao, giúp giảm đau nhức thay thế hoàn toàn việc massage bằng tay.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, trọng lượng nhẹ có thể mang đi nhiều nơi.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng cường lưu thông máu và các chất ở vùng cổ
  • Máy massage cổ có giá thành hợp lí, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

III. Đối tượng nào nên sử dụng máy massage cổ ?

Máy Massage cổ ( https://mi360.vn/may-massage-co/ ) mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho chúng ta. Tuy vậy, để sử dụng hiệu quả tốt hơn đây là những đối tượng mà Mi360 khuyến khích chúng ta nên sử dụng:

  • Người làm việc văn phòng, ngồi lâu trước màn hình máy tính
  • Học sinh, sinh viên học bài nhiều hay bị mỏi cổ.
  • Người thường xuyên cúi cổ khi lao động.
  • Người cao tuổi hay bị đau nhức vai gáy
  • Người hay tập luyện thể dục, thể thao.

Đau mỏi cổ, vai gáy là tình trạng phổ biến mà mọi người thường gặp

IV. Các tiêu chí để bạn có kinh nghiệm khi chọn mua máy Massage cổ

Để chọn được các loại máy massage cổ phù hợp và nhu cầu ngân sách của bạn, sau đây có một số tiêu chí mà Mi360 muốn bạn cần được xem xét:

1. Loại kiểu dáng màu sắc

Trên thị trường có nhiều loại máy massage cổ có hình dáng, màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái chọn lựa, làm từ chất liệu thoải mái hỗ trợ bao quanh cổ 360 độ hay kiểu dáng như một chiếc gối,.. Mà bạn cần lưu ý để chọn lựa kiểu dáng, màu mắc yêu thích của mình.

2. Tích hợp massage rung, chườm nóng nhiệt

Các hãng massage đến từ hệ sinh thái của Xiaomi, hay Philips đều có những công nghệ rung khác nhau như: Tens tần số thấp, công nghệ EMS các xung điện nhỏ,…hay mô phỏng massage bằng những đầu ngón tay đảm bảo được bạn thư giãn một cách thoải mái, mang lại trải nghiệm chân thực hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, tích hợp cho mình là chế độ chườm nóng nhiệt không quá 45 độ C giúp giải quyết hiệu quả tình trạng lạnh gáy, căng cứng nhanh chóng, hiệu quả.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Máy Massage Cổ JeeBack G6 liệu có đáng tin dùng không?

 


Kinh nghiệm khi chọn mua máy Massage cổ

3. Các chế độ massage, gọn nhẹ khi sử dụng

Các loại máy massage đều có từ 4-6 chế độ massage tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn để bạn thoắt khỏi tình trạng cứng cổ, giảm mệt mỏi áp lực một cách linh hoạt, hiệu quả và chính xác hơn.

Nhờ vào trọng lượng chỉ từ 500-600gram kèm theo đó kích thước nhỏ gọn có thể xách tay, bỏ vào balo, hành lí không những cảm thấy nặng nề khi mang đi và sử dụng mà còn đảm bảo sự tiện lợi nhất khi dùng.

4. Thời lượng pin “trâu”, công nghệ sạc nhanh và không dây

Một tiêu chí quan trọng của việc chọn lựa máy massage cổ đó là thời lượng pin, nếu bạn lo lắng thời lượng pin không đủ khi sử dụng thì đừng lo lắng nhé, các máy massage cổ có dung lượng pin lớn đáp ứng được nhu cầu massage trong thời gian dài của bạn.

Để giúp bạn thuận tiện hơn khi sạc, máy được trang bị cổng kết nối Type-C với công nghệ sạc nhanh chỉ 1-1,5 tiếng sau mỗi lần sạc, và với được tích hợp công nghệ sạc không dây nếu bạn là một người không thích những dây cáp sạc lằng ngoằng trong nhà.

V. Cách sử dụng máy massage cổ như thế nào sao cho hiệu quả?

  • Bước 1: Lau mồ hôi cổ, thoa các loại kem thuốc giảm đau (nếu bạn có) và khởi động máy .
  • Bước 2: Lựa chọn chế độ massage phù hợp thông qua nút bấm trên máy.
  • Bước 3: Tăng hoặc giảm lực massage tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong ấn nút tắt nguồn.

VI. Lời kết

Thông qua bài viết trên, Mi360 hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm khi chọn mua máy massage cổ cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy liên hệ Mi360 để “rinh” ngay Máy Massage cổ Jeeback G6 Chính Hãng để tận hưởng giây phút thư giãn nhé.

Trả lời