19009073

Cách chọn lựa Súng Massage Cầm Tay phù hợp với bạn

Bạn hay đau nhức vai, gáy, cánh tay? Hay bạn là một người chuyên hoạt động thể chất nhiều dẫn đến căng cơ các vùng bắp tay, chân, đùi,… Vậy bạn cần có súng massage cầm tay để giải quyết vấn đề này, Mi360 sẽ “bật mí” cho các bạn cách chọn lựa súng massage cầm tay phù hợp với bạn nhé. Hãy cùng tìm hiểu nào!

I. Súng massage cầm tay là gì?

Súng massage cầm tay là thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ làm mềm cơ bắp, giảm đau mỏi và hỗ trợ phục hồi chấn thương cho các cơ trên cơ thể sau quá trình vận động như: chơi thể thao, lao động nặng nhọc,…

Súng Massage Cầm Tay có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn so với các loại máy massage toàn thân nên rất tiện lợi để mang theo đi nhiều nơi.

Súng massage cầm tay thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

II. Công dụng của máy massage cầm tay

  • Hỗ trợ giảm đau, nhức các vùng cổ, lưng, chân,..
  • Cải thiện tuần hoàn máu.
  • “Đánh bay” căng thẳng, mệt mỏi.
  • Chống lo âu, mất ngủ.
  • Hỗ trợ các vấn đề về xương, khớp.

III. Cách thức hoạt động của súng massage cầm tay

Khi bật công tắc lên, các mô-tơ xoắn bên trong máy hoạt động mạnh mẽ tạo lực rung truyền đến đầu massage có cường độ ổn định, không gây khó chịu cho người dùng khi cầm nắm. Từ đó, sẽ thẩm thấu, giảm đau nhức từng vùng cơ, giúp thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

IV. Tiêu chí để có cách chọn lựa súng massage cầm tay phù hợp với bạn

Sau đây là những tiêu chí mà Mi360 muốn gợi ý cho các bạn để chọn lựa súng massage cầm tay phù hợp mà không dẫn đến “tiền mất tật mang”:

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Có nên mua Súng Massage Cầm Tay Philips PPM7303?

 

 

Cách chọn lựa Súng Massage Cầm Tay phù hợp với bạn - Mi 360

 

4.1 Thiết kế phải nhỏ gọn, tiện lợi

Chắc hẳn trong chúng ta không ai muốn phải mang súng massage cồng kềnh, quá nặng khi mang theo, chính vì thế súng massage phải có thiết kế nhỏ gọn (từ dưới 600 mm cả chiều dài, rộng, ngang) và trọng lượng không quá nặng để bạn có thể bỏ vào túi, balo khi mang theo.

Ngoài ra, một điểm cần lưu ý bạn nên chọn lựa các súng có chất liệu làm từ ABS cao cấp để chống va đập, rơi vỡ khi bạn chẳng may làm rớt.

4.2 Có công suất lực đấm tốt, nhiều chế độ massage phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều súng massage cầm tay có công suất lớn (dưới 30W) để tạo ra lực đấm tốt, tránh quá mạnh gây tổn thưởng cho người dùng. Đặc biệt, bạn nên chọn các súng massage cầm tay có nhiều chế độ đáp được nhu cầu massage từ cơ bản đến chuyên sâu và đi kèm nhiều tính năng như hẹn giờ, tự tắt súng,… khi bạn không sử dụng.

Độ ồn của thiết bị trong quá trình hoạt động cũng chỉ ở mức thấp nên hầu như không làm ảnh hưởng, không gây khó chịu cho người dùng và mọi người xung quanh.

 

 

4.3 Nên chọn súng massage cầm tay đa dạng đầu massage

Nên chọn súng massage cầm tay chuyên nghiệp từ 4-6 đầu thích hợp cho từng vị trí, từng nhóm cơ khác nhau, chăm sóc cơ cho ra lực đấm mạnh mẽ một cách khoa học.

Một số máy có thể đạt tới tần số lên đến 3200 vòng/phút tuỳ công suất và điều chỉnh của bạn để máy massage cầm tay giúp cho việc thư giãn thích hợp cho các nhóm cơ lớn như cánh tay, lưng, mông, đùi và bắp chân.

4.4 Dung lượng pin, cổng sạc kết nối tiện ích

Nếu bạn là một người thích sử dụng thời gian lâu dài thì bạn nên chọn những máy có dung lượng pin tốt nên chọn từ 2000-2600 mah (tương đương thời gian sử dụng đến 2-5 tiếng) để bạn có thể trải nghiệm tốt.

Bạn nên chọn các loại máy sử dụng cổng kết nối Type-C vừa sạc được nhanh, vừa có thể chống được cháy, nổ nếu có sự cố.

V. Mua súng massage cầm tay ở đâu uy tin, chất lượng?

Thông qua bài viết này, hi vọng Mi360 đã chia sẻ những kiến thức hữu ích cho các bạn cách chọn lựa súng massage cầm tay sao cho phù hợp với bạn và gia đình bạn. Bạn có thể mua súng massage cầm tay làm quà để tăng người thân, bạn bè, người yêu,…

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy liên hệ Mi360 để “rinh” ngay súng massage cầm tay chính hãng để tận hưởng giây phút thư giãn nhé.

Trả lời