19009073

Dùng máy Massage mắt hay dùng tay cái nào hiệu quả hơn?

Nhiều bạn thắc mắc với Mi 360 rằng: Dùng máy Massage mắt hay dùng tay cái nào hiệu quả hơn? Cả 2 cách đều giúp cho mắt được thư giãn, chống quầng thâm mắt cho ra hiệu quả tối ưu. Vậy hãy cùng Mi360 tìm hiểu cách nào hiệu quả hơn nhé!

 

I. Công dụng của massage mắt bằng tay

 

Ngồi làm việc và học tập quá lâu khiến mắt của chúng ta thường xuyên nhức mỏi, chảy nước mắt, rát mát gây ảnh hưởng xấu đến với đôi mắt của chúng ta. Để làm giảm tình trạng mệt mỏi, quầng thâm và bọng mắt, bạn có thể thực hiện theo phương pháp massage mắt bằng tay thông thường.

 

Dùng máy Massage mắt hay dùng tay cái nào hiệu quả hơn? - Mi 360

Massage mắt bằng tay giúp chị em có làn da chắc khoẻ hơn

 

II. Cách massage mắt bằng tay sao cho hiệu quả

 

Sau đây cách massage mắt bằng tay sao cho hiệu quả mà Mi360 muốn chia sẻ cho các bạn để bạn có thể thực hiện tại nhà:

  • Bước 1: Rửa mắt và thoa tuýp kem giảm đau, giảm nhức (nếu có)
  • Bước 2: Làm ấm tay và thực hiện các chuyển động nhẹ nhàng bằng ngón tay trỏ và ngón tay giữa một vòng tròn xung quanh mắt để làm tăng lưu lượng máu tới mắt.
  • Bước 3: Di chuyển ngón tay trỏ và ngón tay giữa đi dọc theo lông mày vòng ra phía ngoài, theo đỉnh xương gò má xuống sống mũi của bạn. Thực hiện di chuyển 3 vòng.
  • Bước 4: Ấn mạnh vào trong về phía mũi, bên cạnh ống dẫn nước mắt.
  • Bước 5: Kết thúc bằng việc massage vùng thái dương bằng ngón tay trỏ và ngón tay giữa.

 

III. Công dụng của máy massage mắt

 

Trên thị trường máy massage mắt ( https://mi360.vn/may-massage-mat/ ) hiện nay đa dạng mẫu mã thiết kế, nhiều chế độ massage như: massage mắt nóng-nóng, lạnh-lạnh hoặc nóng-lạnh để có thể chọn lựa phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, và tiết kiệm thời gian của mình nhiều hơn.

Điều đặc biệt mà Mi360 thấy được ở máy massage mắt là bạn có thể sử dụng bất kì nơi đâu, bất cứ lúc nào vì nó nhỏ gọn kèm theo những mô-tơ siêu nhỏ thay thế hoàn toàn việc massage bằng tay.

 

Máy massage mắt ngày nay thiết kế, nhỏ gọn sang trọng

 

IV. Cách massage mắt bằng máy sao cho hiệu quả

 

Để cho ra kết quả tốt khi massage mắt, Mi 360 sẽ “bật mí” cho các bạn cách massage mắt nhé

  • Bước 1: Rửa sạch mắt và thoa tuýp kem lạnh giảm đau, sưng (nếu có)
  • Bước 2: Khởi động máy trên nút bấm, tuỳ chỉnh chế độ massage (nóng-lạnh hoặc lạnh lạnh).
  • Bước 3: Điều chỉnh tần số rung thích hợp với đôi mắt của bạn.
  • Bước 4: Bấm nút nguồn một lần nữa để tắt máy.

 

V. Lợi ích của việc massage mắt bằng tay và bằng máy massage mắt

 

Các lợi ích của việc massage mắt bằng tay và bằng máy massage có thể kể đến như:

  • Mang lại một đôi mắt sáng đẹp: Khi được massage mắt đúng cách, vùng da quanh mắt sẽ mịn màng, không bị thâm quầng như “gấu trúc”, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giữ được nét tươi trẻ cho gương mặt,.
  • Kích thích tuần hoàn và thư giãn mắt: Massage vùng mắt là một liệu pháp tốt giúp kích thích tuần hoàn cho mắt, giúp tăng tuần hoàn máu và lưu thông máu, cải thiện vi tuần hoàn mô mắt và khả năng điều tiết cơ mi, kích thích các tế bào mắt cũng như các mô và mạng lưới truyền oxy, đồng thời cải thiện thị lực cho đôi mắt.
  • Ngăn ngừa, cải thiện các bệnh về mắt: Sử dụng máy vi tính có thể khiến mắt hoạt động quá tải, gây ra nhiều hệ lụy như đau đầu, choáng váng, hoa mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực. Massage cho mắt thường xuyên sẽ kiểm soát sự tiến triển của các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,…

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy massage mắt

 

 

Máy massage mắt có dung lượng pin tốt đáp ưng nhu cầu sử dụng của bạn

 

VI. Vậy nên chọn massage mắt bằng tay hay bằng máy?

 

Theo Mi 360 – Nhà phân phối các thiết bị điện tử thông minh nên chọn máy massage mắt bởi vì nó có những ưu điểm như: tính tiện lợi, đa dạng, tiết kiệm thời gian, công sức cho chúng ta vì chúng ta không phải dùng tay nhiều lần, không những vậy máy có thể điều chỉnh lực massage mắt giúp mắt không bị tổn thương khi bạn lỡ massage không đúng cách.

Ngoài ra, bạn có thể vừa massage vừa nằm thư giãn lâu dài nhờ thời lượng pin tốt hầu hết máy massage mắt hiện nay.

 

VII. Mua máy massage mắt uy tín, chất lượng tại đâu?

 

Qua bài viết này, Mi360 đã giải đáp thắc mắc Dùng máy Massage mắt hay dùng tay cái nào hiệu quả hơn? Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ Mi360 để “rinh” ngay máy massage mắt chính hãng để tận hưởng giây phút thư giãn nhé.

Trả lời