19009073

Tại sao sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả?

Nếu bạn vừa sắm cho mình “người bạn đồng hành” để giảm đau, giảm nhức tình trạng đau cổ vai, gáy… mà không mang lại kết quả mong muốn thì đây là bài viết dành cho bạn. Vậy tại sao sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả? Hãy cùng Mi360 tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

 

I. Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ

 

Đau, căng, nhức cổ, vai, gáy là vấn đề phổ biến hiện nay. Nguyên nhân đến từ việc ngồi sai tư thế, thường xuyên cúi đầu nhìn vào màn hình điện thoại, laptop,… dẫn đến mỏi và nhức cổ. Những lợi ích máy massage cổ mang đến cho chúng ta bao gồm:

  • Giảm đau, nhức vùng cổ, vai, gáy.
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu ở vùng cổ.
  • Thay thế hoàn toàn việc massage bằng tay giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức khi phải ra ở các tiệm massage.
  • Đem đến hiệu quả cao, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn đem theo mọi nơi.
  • Kích thích hệ bài tiết loại bỏ tích tụ độc tố.
  • Giá thành rẻ phù hợp với ngân sách mỗi gia đình.

 

Tại sao sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả? - Mi 360

Đau cổ, vai, gáy là tình trạng hầu hết lứa tuổi thường gặp

 

II. Lý do sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả?

 

Có nhiều nguyên nhân khiến chúng ta mua máy massage cổ nhưng khi sử dụng không mang lại hiệu quả dẫn đến “tiền mất tật mang”. Sau đây là những trường hợp Mi360 muốn chia sẻ cho các bạn để có thể tránh được tình trạng này nhé.

 

2.1 Chọn máy massage cổ thiết kế không phù hợp với bạn.

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng máy massage cổ mẫu mã thiết kế, màu sắc như: dạng gối cổ du lịch, gối nằm, hoặc vừa gối cổ du lịch vừa gối nằm,…. Bạn nên chọn máy có thiết kế vừa vặn, thoải mái để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

 

2.2 Sử dụng sai cách, sai mục đích

Nghe có vẻ khá kì lạ nhưng mà Mi360 đã từng gặp những người sử dụng máy massage cổ nhưng… đeo ngược hoặc sử dụng máy massage cổ nhưng làm giảm đau ở các vùng khác như cổ tay, đùi,…. Bạn nên sử dụng máy massage cổ đúng với mục đích mà nó được ra đời đó là massage cổ thì mới mang lại hiểu quả được.

Ngoài ra, bạn nên chọn những máy massage cổ có 3 chế độ massage trở lên, có những tính năng như chườm nóng, chườm lạnh và massage bằng các công nghệ rung hiện đại tiên tiến.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Kinh nghiệm khi chọn mua máy Massage cổ

Máy massage cổ trên thị trường đa dạng mẫu mã, màu sắc bạn cần cân nhắc chọn lựa

 

2.3 Không lau mồ hôi ở cổ, để máy massage cổ ở nơi ẩm ướt

Khi sử dụng máy massage cổ để cho ra kết quả tốt nhất, trước khi sử dụng bạn nên lau mồ hôi ở cổ đi và sử dụng mới đáp ứng được nhu cầu thư giãn của bạn. Thêm vào đó, nên bảo quản máy massage ở nơi khô ráo, không ẩm ướt để máy không bị hư các linh kiện bên trong máy do nước vào.

 

2.4 Sử dụng máy massage cổ quá lâu

Mặc dù máy massge cổ đem lại những lợi ích tuyệt vời đến cho chúng ta, tuy nhiên bạn nên sử dụng máy từ 15-20 phút cho một lần sử dụng, nếu bạn bị mỏi nhiều và muốn chườm nóng thì nên sử dụng với mức nhiệt vừa phải tránh gây bỏng da, sưng tấy,…

 

2.5 Chọn mua máy massage cổ chất lượng kém, không rõ nguồn gốc

Những sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc hoặc đánh vào tâm lí giá rẻ đang trôi nổi rất nhiều trên thị trường dẫn đến hiệu quả không mong muốn, thậm chí gây cháy nổ. Bạn nên tìm đến những cửa hàng, đại lí uy tín chất lượng như Mi 360 để có thể mua được những máy massage cổ chính hãng tránh tác hại khôn lường đáng tiếc nhé.

Nên chọn máy massage cổ có công nghệ rung như: TENS, EMS,…

 

III. Những đối tượng cần lưu ý khi sử dụng máy massage cổ

 

Máy massage cổ tuy rất tốt và có nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe tuy nhiên cũng có một vài lưu ý mà người dùng nên biết để sử dụng sản phẩm một cách an toàn:

 

  • Người có tiền sử cao huyết áp, bệnh tim mạch không nên sử dụng máy massage cổ.
  • Người có cục máu đông ở vùng cổ không nên sử dụng sẽ khiến tình trạng sức khoẻ xấu hơn.
  • Không dùng máy massage cổ khi ngủ sẽ gây khó chịu dẫn đến mất ngủ.
  • Không sử dụng cho trẻ em đang phát triển về xương khớp.

 

IV. Tạm kết

 

Thông qua bài viết nay, Mi360 đã giải đáp được thắc mắc tại sao sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả để bạn có những kiến thức khi chọn lựa mua máy massage cổ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, tránh tình trạng “oái oăm” như trên.

 

V. Mua máy massage cổ uy tín, chất lượng, chính hãng ở đâu?

 

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ Mi360 để “rinh” ngay những máy massage cổ chính hãng để tận hưởng giây phút thư giãn nhé.

Trả lời