19009073

Tài chính 10 triệu đồng có thể sở hữu robot hút bụi lau nhà gì?

Nếu bạn có cho mình tài chính 10 triệu đồng, mà vẫn muốn sở hữu robot hút bụi lau nhà để làm sạch nhà cửa mà không biết chọn loại nào? Đừng lo lắng, hôm nay Mi 360 sẽ bật mí cho các bạn những mẫu máy robot hút bụi lau nhà 10 triệu đồng qua bài viết này nhé!

I. Robot hút bụi lau nhà xuất hiện thời điểm nào?

Robot hút bụi lau nhà đã xuất hiện và trở nên phổ biến trong vài thập kỷ gần đây. Công nghệ robot hút bụi có thể được coi là ra đời vào năm 90 khi các công ty như iRobot với dòng sản phẩm Roomba (xuất hiện vào những năm đầu của thế kỷ 21) hoặc Neato Robotics (cũng vào khoảng thời gian đó) phát triển và tung ra các robot hút bụi lau nhà lần đầu tiên.
Chúng được trang bị cảm biến để tránh va chạm và có thể hoạt động dựa trên các công nghệ điều khiển tự động. Các model tiên tiến ngày nay được Ecovacs, Dreame, Roborock,…. cải tiến, điều khiển bằng điện thoại thông minh và tích hợp trí tuệ nhân tạo để tối ưu hoá hiệu suất làm sạch. Robot hút bụi lau nhà đã trở thành một phần quan trọng trong việc duy trì vệ sinh trong ngôi nhà và văn phòng hiện đại và có xu hướng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.

II. Tài chính 10 triệu đồng có thể sở hữu robot hút bụi lau nhà nào?

Dưới đây là những mẫu máy robot hút bụi lau nhà 10 triệu đồng mà Mi 360 đang phân phối chính hãng, bạn có thể sử dụng trong việc sử dụng để phụ giúp dọn dẹp giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhé:

2.1 Dreame D10 Plus

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus hoạt động bằng cách sử dụng cả chổi chính và chổi phụ để loại bỏ bụi bẩn và rác như: tóc, lông động vật, các hạt bụi,… một cách hiệu quả. Hệ thống lau nhà tích hợp sau đó tiếp tục loại bỏ các vết bẩn còn sót lại trên sàn. Nhờ tính năng này, công việc làm sạch sàn nhà trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Được Dreame trang bị cho 4 mức làm sạch khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu nhờ vào lực hút 4000 Pa. Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trong nhà bất kì nơi đâu như sàn gỗ, mặt sàn lát gạch,…trong phạm vi hoạt động của robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus

2.2 Dreame D10S Plus

Hộp chứa bụi của robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus có dung tích lớn lên đến 4L và được trang bị cấp độ lọc E12, loại bỏ 99,5% các hạt mịn để ngăn chúng xâm nhập vào không khí.
Đồng thời, robot hút bụi lau nhà có công nghệ DualBoost 1.0 của Dreame D10S Plus có khả năng thu thập tóc, bụi bẩn và mảnh vụn một cách nhanh chóng và hiệu quả, mà không bị rối giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Robot hút bụi lau nhà Dreame D10s Plus đang được bán tại Mi 360 đạt công suất hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, hiệu quả trong việc loại bỏ mọi bụi bẩn ở sàn gỗ, sàn lát gạch,…. sẽ cho bạn khả năng làm sạch một cách thông minh, bằng cách lựa chọn từ 3 chế độ làm sạch, kiểm soát lưu lượng nước ở 3 cấp độ khác nhau, và điều chỉnh công suất hút ở 4 cấp độ, đảm bảo rằng robot phù hợp với mọi nhu cầu dọn dẹp của bạn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10S Plus

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D10S Plus

2.3 Dreame Bot Z10 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot Z10 Pro có thiết kế hiện đại hơn với màu đen nhám và đi kèm với một thùng đựng rác có trong trạm sạc có dung tích lên đến 4L.
Dreame Bot Z10 Pro được trang bị công suất hút mạnh lên đến 4000 Pa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó có khả năng loại bỏ tất cả các hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng năm trong các khe gạch lát hoặc dưới các tấm gỗ lát sàn cứng đầu. Đặc biệt, công nghệ hút và ống dẫn tiên tiến giúp robot hút bụi lau nhà này không tạo ra tiếng ồn đáng kể trong quá trình hoạt động, mang lại trải nghiệm yên tĩnh cho căn nhà bạn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Z10 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Z10 Pro

III. Tổng kết

Như vậy, qua bài viết này Mi 360 đã giải đáp thắc mắc tài chính 10 triệu đồng có thể sở hữu robot hút bụi lau nhà nào? Hi vọng bạn đã có những mẫu máy robot hút bụi lau nhà ưng ý cho căn nhà bạn rồi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời