19009073

Hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để xử lí tóc rụng trong nhà

Tóc được tìm thấy dày đặc nhất trên da đầu, khi chúng ta sinh hoạt hằng ngày sẽ vô tình gây rụng tóc và rơi xuống trên sàn nhà gây mất thẩm mĩ và gây ra bụi bẩn trên sàn nhà. Vậy hôm nay Mi 360 sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để xử lí tóc rụng trong nhà nhé!

I. Tại sao bạn bị tóc rụng trên sàn nhà?

Tóc con người là một cấu trúc dạng sợi được tạo thành từ protein keratin. Tóc có nhiều chức năng, bao gồm bảo vệ da đầu khỏi ánh nắng mặt trời gây ra các bệnh tật cảm cúm, tóc cũng là một thành phần quan trọng giúp bạn tăng sự tự tin trong giao tiếp. Nguyên nhân tóc rụng trên sàn nhà có thể do nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Di truyền: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất của rụng tóc. Rụng tóc di truyền, còn được gọi là rụng tóc theo kiểu nam hoặc nữ, là do sự thay đổi trong các gen kiểm soát sự phát triển của tóc.
  • Thay đổi nội tiết tố: Thay đổi nội tiết tố có thể dẫn đến rụng tóc. Ví dụ, rụng tóc có thể xảy ra ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai, sau sinh hoặc khi mãn kinh. Rụng tóc cũng có thể xảy ra ở nam giới khi họ bắt đầu sản xuất nhiều hormone testosterone hơn.
  • Căng thẳng và ăn uống không đủ chất: Căng thẳng và thiếu hụt dinh dưỡng có thể gây rụng tóc rất nhiều.
  • Bệnh lý: Một số bệnh lý, chẳng hạn như bệnh tuyến giáp, bệnh tự miễn và bệnh nhiễm trùng, có thể gây rụng tóc.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc điều trị ung thư và thuốc chống trầm cảm có thể gây rụng tóc.

II. Hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để xử lí tóc rụng trong nhà

Dưới đây, là những bước sử dụng robot hút bụi lau nhà mà Mi 360 muốn chia sẻ cho các bạn để xử lí tóc rụng ở nhà. Giúp bạn có được một môi trường sống sạch sẽ hơn nhé:

  • Bước 1: Khởi động máy qua nút bấm vật lí hoặc trên app đi kèm
  • Bước 2: Robot hút bụi lau nhà nếu sử dụng bạn sử dụng lần đầu sẽ quét toàn bộ căn nhà trong phạm vi 20 m
  • Bước 3: Robot hút bụi lau nhà sẽ tự động chọn chế độ làm sạch hoặc bạn tuỳ chỉnh.
  • Bước 4: Sử dụng robot hút bụi lau nhà trong vòng 35-40 phút để làm sạch tối ưu.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành công việc, robot hút bụi lau nhà sẽ trở về dock sạc và bạn có thể lặp lại các bước trên 2-3 lần/ngày.

III. Những lợi ích khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

3.1 Công nghệ hút giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa

Với công suất hút của robot hút bụi lau nhà lên đến 8000 Pa giúp robot có khả năng hút sạch các loại bụi bẩn, lông thú cưng, tóc và các hạt nhỏ khác trên sàn nhà và thảm. Ngoài ra, robot thường được trang bị các cảm biến né tránh các đồ vật, tránh rơi xuống cấp thang,… giúp chúng di chuyển một cách an toàn trong không gian nhà của bạn.

3.2 Có thể làm sạch các khu vực mà con người khó tiếp cận

Robot hút bụi lau nhà có khả năng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường, dưới sofa, và các ngóc ngách khác trong nhà. Ngoài ra, robot còn tạo ra bản đồ của căn nhà và lập kế hoạch di chuyển thông minh để đảm bảo làm sạch toàn bộ không gian một cách hiệu quả.

3.3 Tự động làm sạch chổi lau và chổi quét

Sau kho hoàn thành nhiệm vụ, robot hút bụi lau nhà hiện đại sẽ tự động trở về dock sạc. Ngay sau đó, cặp giẻ lau bên trong robot sẽ được làm sạch bằng nước nóng 50 độ C, loại bỏ mọi vết bẩn dễ dàng.
Sau đó, giẻ được tiệt trùng và sấy khô bằng hơi nóng, với nhiệt độ lên đến 60 độ C, giúp ngăn chặn mối loại nấm mốc, mùi hôi và vi khuẩn có hại hiệu quả, đem đến một môi trường sống thơm tho, sạch đẹp.

Robot hút bụi lau nhà Dreame W10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame W10

IV. Tổng kết

Hi vọng qua những thông tin hữu ích của bài viết hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để xử lí tóc rụng trong nhà. Bạn đã có những bước hữu ích khi sử dụng để giải toả nỗi lo này nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời