19009073

Súng masasge cầm tay Philips nào tốt với dân tập Gym?

Súng massage cầm tay Philips là một công cụ hỗ trợ làm mềm, giảm đau những vùng bị đau cần thiết cho dân tập gym. Vậy đâu là súng massage cầm tay Philips nào tốt với dân tập gym? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Có nên mua súng massage cầm tay Philips cho dân tập gym không?

Súng massage cầm tay Philips mang nhiều lợi ích như massage vật lí trị liệu chuyên nghiệp, ta có thể sử dụng máy massage trên cổ xuống cánh tay, lưng, bắp chân, đùi trước, đùi sau, bàn chân,…. Những lợi ích của súng massage Philips đối với dân tập gym có thể kể đến như:

1.1 Giảm đau nhức các vùng bị đau

Sau mỗi bài tập, tình trạng các bó cơ bị co cứng lại gây ra tình trạng đau nhức ở các vùng cơ bắp tay, bắp chân,… sau mỗi lần nâng tạ nếu không biết cách chăm sóc sẽ gây ra những tình trạng nguy hiểm. Súng massage cầm tay sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này nhờ những lực đấm có trên máy.

1.2 Hỗ trợ đẩy nhanh lưu thông máu, tránh dẫn đến chấn thương

Súng massage cầm tay Philips có đa dạng đầu (từ 4-6 đầu) giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tạo ra các dưỡng chất cần thiết để những chất thương nhanh lành hơn, đồng thời hạn chế dẫn đến chấn thương khi tập quá nặng hay quá đà.

1.3 Cải thiện giấc ngủ, giảm mệt mỏi căng thẳng

Ngoài công dụng hữu ích massage cơ bắp, các súng massage mà Mi 360 thấy được còn giúp giãn cơ còn giúp tăng cường oxy cho cơ thể, cải thiện giấc ngủ rõ rệt, chống mất ngủ và tránh bị mệt mỏi căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

1.4 Cải thiện ngoại hình

Sử dụng súng massage cầm tay giúp cho bạn phục hồi các tế bào da và săn chắc cho cơ hơn. Đặc biệt, là đối với những chị em có thể sử dụng súng massage cầm tay Philips hỗ trợ trong việc làm tan mỡ bụng và đánh bay mỡ thừa trong lúc tập gym.

II. Súng massage cầm tay Philips nào tốt với dân tập gym?

Sau đây là một số mẫu súng massage cầm tay Philips mà Mi 360 muốn bạn biết để có thể có những chọn lựa chọn đáp ứng nhu cầu massage, thư giãn của bạn:

2.1 Philips PPM7501

Với lực đấm mạnh mẽ kèm theo công suất lớn, súng giúp phục hồi tình trạng đau nhức, mỏi cơ ở các vùng nhanh chóng. Kết hợp cho mình với 6 đầu massage chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu massage khác nhau,công nghệ cảm biến áp suất 4 giai đoạn làm mềm và bảo vệ các nhóm cơ.
Ngoài ra máy chỉ 317g kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang đến phòng tập bỏ vào túi quần mà không cần balo, túi xách đi đến phòng tập.

Súng massage cầm tay Philips PPM7501

Xem thêm: Súng massage cầm tay Philips PPM7501

2.2 Philips PPM7303

Mang cho mình thiết kế chữ “T” sơn kim loại chống gỉ, giúp máy có thể cầm nắm dễ dàng khi cầm không quá nặng hay quá dài (báng cầm rộng 36mm). Được nhà sản xuất Philips tích hợp 6 nhu cầu massage từ cơ bản đến chuyên sâu, tác động sâu các nhóm cơ lớn trên cơ thể như lưng, vai, đùi,..
Đặc biệt, máy có hệ thống truyền nhiệt tần số cao, đây là một tính năng cần thiết cho gymer để có thể giảm đau các chấn thương khi tập và đánh tan máu bầm,..

Súng massage cầm tay Philips PPM7303

Xem thêm: Súng massage cầm tay Philips PPM7303

2.3 Philips PPM7323

Với 5 chế độ chính thông thường và 2 chế độ chuyển đổi nâng cao, trong đó chế độ chuyển đổi thứ 6 và 7 giúp thư giãn các cơ trước khi tập luyện và phục hồi các cơ sau khi tập luyện, súng massage cầm tay Philips PPM7323 mang đến cho người dùng sự linh hoạt khi có thể chọn lựa các cấp độ massage khác nhau và cho cơ bắp được thư giãn sau khi chơi thể thao mô phỏng lực massage như các đầu ngón tay.
Thiết kế súng thông minh kiểu công thái học, vừa vặn với tay người dùng, giúp cầm nắm tốt hơn, không dễ rơi rớt dù có đang sử dụng ở chế độ rung mạnh. Ngoài ra, hệ thống động lực tần số sóng xung kích lên tới 2800 vòng/phút và độ sâu 8mm (tác động sâu hơn 30% so với loại súng massage thông thường) để bạn có thể cảm nhận được hiệu quả massage chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Súng massage cầm tay Philips PPM7323

Xem thêm: Súng massage cầm tay Philips PPM7323

III. Tổng kết

Hi vọng qua những mẫu súng massage cầm tay Philips kể trên, Mi 360 đã giúp cho các bạn gymer lựa chọn những công cụ hỗ trợ giảm đau nhức trong việc luyện tập rồi nhé.
Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời