19009073

Hiệu quả của công nghệ lau rung robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà đã trải qua những bước cải tiến về ngoại hình cũng như công nghệ lau rung. Nó giúp cho chúng ta làm sạch căn nhà nhanh hơn so với các công nghệ thông thường khác. Vậy những hiệu quả của công nghệ lau rung trên robot hút bụi lau nhà là gì? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu ngay sau đây nhé!

I. Cấu tạo của công nghệ lau rung robot hút bụi lau nhà

Công nghệ robot hút bụi lau nhà là một bộ phận quan trọng của robot vì nó giúp cho robot làm sạch hiệu quả hơn. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã trang bị công nghệ robot hút bụi lau nhà gồm 2 thành phần chính:

  • Modun rung: Được lắp đặt dưới bàn chải lau và có khả năng rung với tần số. Tần số rung càng cao, lực ma sát trở nên mạnh mẽ hơn, giúp robot dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn bám trên sàn nhà một cách hiệu quả.
  • Chổi quét: Chổi quét được làm chất liệu cao su cứng cáp, độ bền cao giúp quét tất cả các bụi bẩn từ: bụi mịn, cát, các loại hạt khi bạn sơ ý làm rơi ra sàn nhà.

1.1 Cách hoạt động của công nghệ lau rung

Khi robot hút bụi lau nhà bắt đầu làm việc, khăn lau sẽ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn nhà. Modun rung sẽ được “bật” và tạo ra lực ma sát lên đến 20N siêu mạnh mẽ. Lực ma sát này sẽ giúp bàn chải loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn bám mà con người thường tốn nhiều thời gian làm sạch trên sàn nhà, giữ cho bề mặt sàn bóng loáng.

1.2 Các công nghệ lau rung có trong robot hút bụi lau nhà

• Công nghệ lau rung độc quyền Roborock VibraRise®: dành riêng cho robot hút bụi lau nhà Roborock làm việc hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc. Ngoài ra, robot có thể tự động nhận biết các loại sàn và điều chỉnh độ áp lực của mô-đun rung cho phù hợp, tránh làm xước sàn.
• Công nghệ lau rung xoay: Được thiết kế đặc biệt để tăng cường hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn, robot hút bụi lau nhà sử dụng công nghệ xoay 360 độ sẽ có khả năng xoay chuyển khăn lau để tạo ra lực ma sát mạnh mẽ khi tiếp xúc với bề mặt sàn. Công nghệ lau rung xoay giúp đẩy mạnh quá trình làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn dễ dàng hơn.

II. Hiệu quả của công nghệ lau rung robot hút bụi lau nhà

2.1 Làm sạch căn nhà nhanh chóng

Ngoài việc kết hợp với lực hút trên máy, robot hút bụi lau nhà có những công nghệ lau rung giúp loại bỏ mọi loại bụi bẩn, bụi mịn, lông tóc, cũng như lông của thú cưng, công nghệ này đảm bảo làm sạch môi trường sống của bạn. Nhờ vào việc này, căn nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.
Nếu robot phát hiện thảm trên sàn, nó sẽ tăng cường lực hút lên mức tối đa để đảm bảo vết bẩn trên thảm cũng được làm sạch. Bằng cách mô phổng động tác lau bằng sức người, 2 giẻ lau xoay tròn 360 độ có thể hoạt động với tốc độ lên đến 180 vòng/phút và tạo ra lực nén mạnh mẽ lên đến 12N. Điều này giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu như vết kẹo socola, kẹo mạch nha, và các loại nước như: café, nước trái cây.

2.2 Tiết kiệm thời gian làm việc của robot hút bụi lau nhà

So với các loại robot hút bụi lau nhà thông thường khác, những mẫu máy robot hút bụi lau nhà Dreame, Roborock, Ecovacs,…. đang được bán tại Mi 360 có công nghệ lau rung độc quyền giúp đánh bật bụi bẩn và vết bẩn bám lau ngày trên sàn nhà. Giúp robot lau nhà nhanh hơn so với cách lau nhà truyền thống.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

2.3 Làm cho môi trường sống của bạn sạch sẽ

Chắc chắn rằng bạn không muốn sống trong một căn nhà chứa đựng quá nhiều bụi mịn, bụi bẩn, và lông thú cưng, phải không? Các sản phẩm robot hút bụi lau nhà của các hãng nổi tiếng có công nghệ lau rung sẽ dễ dàng loại bỏ bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí và trên sàn nhà.
Điều này không chỉ giúp tăng vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn đảm bảo rằng không gian sống luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn.

III. Mua máy robot hút bụi lau nhà có công nghệ lau rung chính hãng, uy tín ở đâu?

Trên đây, Mi 360 đã chia sẻ cho các bạn về sự hiệu quả của công nghệ lau rung trên robot hút bụi lau nhà. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

So sánh chính sách bán hàng Mi 360

Trả lời