19009073

Dưới 17 triệu nên chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni hay Roborock Q Revo?

Robot hút bụi lau nhà có những hãng sản xuất khác nhau, nhưng đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong việc làm sạch nhà cửa. Vậy nếu như bạn có cho mình 17 triệu nên chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni hay Roborock Q Revo? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé!

I. Bảng so sánh chi tiết robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni và Roborock Q Revo

Để có thể dễ dàng nhận biết thông tin 2 dòng sản phẩm đến từ nhà Ecovacs và Roborock. Thì bạn hãy nhìn bảng thông tin kĩ thuật của 2 mẫu máy robot hút bụi lau nhà này nhé:

Tên sản phẩm Ecovacs Deebot T10  Omni Roborock Q Revo
Kích thước 362 x 362 x 103 mm 350 x 353 x 96.5 mm
Dung tích hộp nước 3L 5L
Dung tích hộp bụi 2.5L 2.7L
Lực hút 5000 Pa 5500 Pa
Diện tích làm việc 400 m2 400 m2
Dung lượng pin 5200 mAh 4500 mAh 4500 mAh
Giá thành 16.500.000 đồng 16.900.000 đồng

II. Dưới 17 triệu nên chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni hay Roborock Q Revo

2.1 So sánh về chất liệu chổi quét

• Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovas Deebot T10 Omni được nâng cấp đáng kể về chổi cao sư. Được làm từ chất liệu cao su cao cấp vừa dài vừa ngắn, giúp em robot này có thể len lỏi sâu vào các rãnh, khe hở. Góp phần làm sạch căn nhà của bạn nhanh chóng hơn để bạn không phải lau thêm 1 lần nữa.

• Robrock Q Revo

Còn đối với robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo vượt trội trong việc loại bỏ mọi loại bụi, từ bụi mịn đến bụi lớn, một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ khăn lau và chổi cũng làm từ cao su cao cấp, Q Revo không cần phải đi lại nhiều lần trên cùng một diện tích để làm sạch bụi bẩn, chỉ cần một lần hút duy nhất là đủ để làm sạch căn nhà của bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải lau lại thêm lần nữa.

2.2 So sánh về lực hút

• Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni đang phân phối chính hãng Mi 360 được tích hợp một công suất hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, đảm bảo quá trình hút bụi diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết. Dù đó là những hạt bụi siêu nhỏ trên sàn nhà hay những hạt bụi khó tiếp cận trong các khe gạch, Deebot T10 Omni có khả năng hút sạch mọi vết bụi một cách dễ dàng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T10 Omni

• Roborock Q Revo

Nhờ được nhà sản xuất Roborock trang bị lực hút mạnh lên đến 5500 Pa, Roborock Q Revo vượt trội trong việc loại bỏ mọi loại bụi, từ bụi mịn đến bụi lớn, một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ lực hút mạnh này, Q Revo không cần phải đi lại nhiều lần trên cùng một diện tích để làm sạch bụi bẩn, chỉ cần một lần hút duy nhất là đủ để làm sạch căn nhà của bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải lau lại thêm lần nữa..

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q revo

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock Q revo

2.3 So sánh về dock sạc

• Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni trang bị tính năng làm sạch rác trong robot với tính năng hút rác tự động. Túi rác có dung tích lên đến 3 lít có thể lưu rác lên đến 60 ngày mà không cần đổ thường xuyên.
Dock sạc Deebot T10 Omni sẽ giặt khăn lau và cấp ẩm liên tục để đảm bảo quá trình làm sạch của Robot. Khi robot làm việc xong, chế độ sấy nóng giẻ tự động trong dock sạc sẽ giúp bạn sấy khô khăn lau với nhiệt độ 40 độ C để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và làm khô giẻ lau.

Robot hut bui lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

• Roborock Q Revo

Dock sạc của robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo đang được bán tại Mi 360 store gồm 2 tính năng bao gồm: tự động đổ rác và tự động bơm nước sạch. Giúp người dùng thoát khỏi mối phiền toái của việc phải thường xuyên mất thời gian khi phải đổ rác. Bên cạnh đó, tính năng tự động giặt và sấy khô giẻ lau bằng khí nóng được tích hợp, đảm bảo rằng các phần giẻ lau luôn được duyệt sạch sẽ và sẵn sàng cho công việc tiếp theo.

III. Vậy nên chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni hay Roborock Q Revo

Cả 2 sản phẩm đều mang lại những tiện ích trong việc làm sạch nhà cửa phải không nào. Nhưng Mi 360 thấy robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo có 1 chút chiếm ưu thế hơn trong việc lực hút cũng như hộp chứa bụi và nước. Nhưng sẽ đắt thêm một chút và pin cũng không “trâu” như Ecovacs Deebot T10 Omni. Mọi sự lựa chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

IV. Mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs và Roborock uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi Ecovacs và Roborock uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời