19009073

Súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng?

Những súng massage cầm tay ngày nay đều mang đến cho bạn công dụng xoa bóp, giảm đau khắp vùng trên cơ thể đối với tất cả mọi người. Vậy hãy cùng Mi360 tìm hiểu súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng nhé!

I. Công dụng của súng massage cầm tay

Súng massage cầm tay mang lại cho chúng ta nhiều công dung hữu ích sau:

1.1 Giảm đau nhức các vùng trên cơ thể

Súng massage cầm tay giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng trong cơ thể, điều này có ý nghĩa đối với sức khoẻ mỗi người. Đẩy nhanh các tế bào giúp tăng cường trao đổi chất ở mô và đồng thời giúp phá vỡ và tăng sản xuất chất dinh dưỡng và chất lỏng có thể giúp sửa chữa mô cơ nhanh chóng.

1.2 Hỗ trợ giảm chấn thương, phục hồi các cơ

Các tần số rung động có chức năng giảm chấn thương, phục hồi các cơ trong súng massage cầm tay là một điểm hay mà Mi360 tin rằng chắc hẳn nhiều bạn sẽ thích. Nó đc truyền các tần số rung động sâu vào cơ, giúp cải thiện lưu thông máu, tuần hoàn máu xung quanh cơ thể, giúp sản xuất nhiều oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp toàn thân.

Kết quả của việc này là phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau và giảm mệt mỏi và đau nhức cơ nhanh chóng.

1.3 Cải thiện lưu thông máu ở vùng đau nhức

Những vùng đau nhức sẽ không được thuyên giảm vì đường lưu thông máu bị tắc nghẽn, khiến cho việc phục hồi chấn thương kéo dài hơn. Chính vì vậy súng massage cầm tay sẽ giúp ích cho bạn việc cải thiện lưu thông máu ở vùng đau nhức. Tình trạng này sẽ được cải thiện hơn.

1.4 Kích thích hệ thần kinh, chống mất ngủ

Súng massage có thể giúp kích thích các hệ thần kinh làm giãn mạch ở da và cơ, từ đó giải phóng căng thẳng, giúp cơ thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Ngoài việc thư giãn các cơ và giảm đau, tăng cường khả năng vận động mà còn cải thiện giấc ngủ và cải thiện khả năng miễn dịch rất tốt. Giúp giấc ngủ sâu hơn, và ngon hơn không còn tình trạng mất ngủ.

🌏  Đọc tiếp bài viết: Súng massage cầm tay cần thiết ra sao đối với vận động viên

 Súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng? - Mi 360

II. Tìm hiểm xem súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng?

Sau đây là những súng massage cầm tay tầm trung trên 2 triệu đồng mang đến cho bạn công dụng hiệu quả trong việc xoa bóp khắp vùng, giúp giảm đau nhức trên cơ thể.

2.1 PHILIPS PPM7303

Súng Massage cầm tay Philips PPM7303 cung cấp bởi Mi 360 – Nhà phân phối các thiết bị điện tử thông minh có trọng lượng nhẹ chưa tới 300g và dễ mang theo. Thiết kế hình chữ “T”, sơn kim loại và báng cầm rộng 36mm, giúp cầm nắm máy dễ dàng và thoải mái cũng như cất giữ thuận tiện.

Với 6 đầu massage dễ dàng tháo lắp, bạn có thể dễ dàng massage có những trọng điểm trên các nhóm cơ lớn khác nhau trên cơ thể, chẳng hạn như lưng, cánh tay và đùi. Nhờ bề mặt thép không gỉ sẽ nóng lên nhanh chóng khi bật máy và chườm nóng sẽ được làm nóng ở nhiệt độ không đổi 45 độ C. Với tác động tần số cao, nhiệt xâm nhập sâu vào cơ bắp và mang lại hiệu quả thư giãn lý tưởng hơn.

Hệ thống truyền động hoàn toàn bằng kim loại SuperDynamic cải thiện hiệu suất của thiết bị để cung cấp công suất lực đấm 5kg. Điều khiển 5 mức độ mạnh khác nhau chỉ với nút bấm vật lí trên máy, giúp thư giãn sâu hơn với từng bước mát xa.

Súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng?

2.2 PHILIPS PPM7501

Tay cầm làm bằng kim loại SuperDynamic cao cấp, chống va đập. Kích thước tổng thể chỉ là 14,5 x7,5×3,5cm, rộng 35mm dễ cầm nắm, không lo quá nặng khi sử dụng, giúp bạn có bỏ vào túi xách balo đem đi mọi nơi. Đi kèm theo đó là 6 đầu massage chuyên dụng giúp bạn có những lựa chọn massage hơn.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, máy có thể cung cấp công suất đấm 10kg đáng kinh ngạc ở độ sâu massage 8 mm, rất phù hợp để làm nóng các cơ và phục hồi cơ thể nhờ 6 chế độ massage chuyên nghiệp có trên máy. Động cơ chổi than lên tới 3200 vòng/ phút giúp giảm đau khắp người trên cơ thể, tạo cảm giác như đang massage ngoài tiệm vậy.

III. Tổng kết

Qua bài viết này, Mi360 đã cho chúng ta biết được súng massage cầm tay nào tầm trung trên 2 triệu đồng mang lại nhiều công dụng hiệu quả trong việc massage khắp nơi trên cơ thể. Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã có những lựa chọn mua súng về cho người thân, gia đình, bạn bè,… của bạn.

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trả lời