19009073

Súng massage cầm tay cần thiết ra sao đối với vận động viên

Xoa bóp là điều cần thiết cho vận động viên. Những bài tập massage thư giãn cơ bắp giúp vận động viên, người chơi thể thao phục hồi sau mỗi lần vận động. Vậy súng massage cầm tay cần thiết ra sao đối với vận động viên? Hãy cùng Mi360 tìm hiểu nhé!

I. Xoa bóp là gì? Có tác dụng như thế nào?

Xoa bóp là tập trung mát xa vào những phần cơ thể bị đau khi hoạt động thể thao mạnh. Như những cầu thủ bóng đá bong gân, trật khớp là những rủi ro rất thường gặp khi vận động, khi gặp những vấn đề như vậy kỹ thuật viên sẽ tập trung vào những vùng chấn thương để giảm đau, thư giãn cơ xương khớp.

Đối với phương pháp massage thể thao này các nhân viên trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để nhận thức rằng cầu thủ, vận động viên, người chơi thể thao có thể bị ảnh hưởng ở những bộ phận trên cơ thể do sự va chạm trong khi tập luyện hoặc thi đấu. Những trường hợp bị đau cổ tay, bong gân cổ, trật khớp vai, chấn thương ở đầu, thậm chí gãy xương rất phổ biến khi tập luyện thể thao và vận động viên phải được quan tâm chăm sóc ngay lúc đó.

Súng massage cầm tay cần thiết ra sao đối với vận động viên - Mi 360

II. Súng massage cầm tay cần thiết như thế nào đối với vận động viên

Phương pháp này thường được sử dụng để phục hồi cơ bắp sau những hoạt động mạnh như chơi thể thao. Người ta nghiên cứu rằng massage thể thao mang lại rất nhiều lợi ích đến sức khỏe cho vận động viên, đặc biệt là Súng Massage Cầm Tay – Sử dụng mọi nơi trên cơ thể bởi vì nó có nhiều công dụng như sau:

2.1 Giúp phục hồi cơ bắp giảm đau mỏi

Khi sử dụng súng massage cầm tay để xoa bóp cho vận động viên, cơ thể sẽ tiết ra chất kích thích, dẫn truyền đến dây thần kinh gọi là endorphins giúp cơ thể giảm đau mỏi tự nhiên. Việc massage tác động vào các mô cơ giảm căng cứng, giúp tuần hoàn máu đến các chi giảm đau mỏi hiệu quả. Có tác dụng giảm đau, chống sưng, kích thích tái tạo cơ, thúc đẩy khả năng tự phục hồi và phòng ngừa thương tật thứ cấp dựa vào quá trình sinh hóa của cơ thể.

2.2 Rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương, giảm nguy cơ chấn thương

Khi sử dụng súng massage cầm tay, các cơ ở khắp trên cơ thể sẽ khoẻ hơn, giảm nguy cơ chấn thương, giảm tối đa thời gian phục hồi giữa các bài tập cường độ cao. Giảm thiểu thiệt hại của chấn thương, thúc đẩy phục hồi và tối đa hóa năng lực chức năng, thể lực và hiệu suất cho người bệnh sau chấn thương.

2.3 Làm nóng cơ trước khi bước vào những trận đấu quan trọng

Trước khi bước vào những trận đấu quan trọng, sử dụng súng massage cầm tay sẽ kích hoạt, giải phóng các cơ. Tăng hiệu suất thi đấu cao hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, súng còn giúp các cơ được thư giãn, thả lỏng giúp người bệnh giảm đau, căng thẳng.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: So sánh súng Massage cầm tay và Massage trị liệu

 

2.4 Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn

Một công dụng hữu ích Mi360 chắc hẳn nhiều bạn sẽ thích đó chính là súng massage cầm tay giúp giấc ngủ chất lượng hơn. Sử dụng súng massage cầm tay có thể làm giảm cortisol (một loại hormone gây căng thẳng), tăng mức độ serotonin và dopamine. Đây là hai chất dẫn truyền thần kinh giúp ổn định tâm trạng. Thường xuyên sử dụng liệu pháp xoa bóp có thể giúp người bệnh ngủ ngon, sâu giấc.

2.5 Tăng cường hệ miễn dịch

Việc sử dụng súng massage thường xuyên sẽ giúp cho các hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn, tăng mức độ tế bào bạch cầu trong cơ thể, có tác dụng chống lại virus.

Thêm vào đó, có thể giúp bệnh nhân ung thư giảm đau, tránh tổn thương về thể chất, tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, người hay massage có thể cải thiện nhịp tim, huyết áp, tăng lưu lượng tuần hoàn, bạch huyết, điều trị chấn thương ở ống chân, khuỷu tay, bong gân do chơi thể thao.

III. Mua súng massage cầm tay chính hãng, chất lượng ở đâu?

Qua bài viết, Mi360 đã cho các bạn thấy được súng massage cầm tay cần thiết ra sao đối với vận động viên. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có những kiến thức hữu ích biết được công dụng của súng massage cầm tay hiệu quả như thế nào trong ngành thể thao.

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời