19009073

So sánh súng Massage cầm tay và Massage trị liệu

Massage bằng súng massage cầm tay hoặc massage trị liệu đều cho ra những công dụng hiệu quả trong việc xoa bóp, giãn cơ, giảm đau nhức, thư giãn,.. Vậy đâu là phương thức massage tốt? Hãy cùng Mi360 so sánh súng massage cầm tay và massage trị liệu nhé!

I. Massage trị liệu là gì? Công dụng như thế nào?

Massage trị liệu hay nói theo cách khác là massage vật lý trị liệu. Đây là phương pháp sử dụng các động tác bấm huyệt, xoa bóp kết hợp với việc sử dụng kết hợp các loại tinh dầu để làm sảng khoái tinh thần. Massage trị liệu giúp thư giãn và làm lưu thông tuần hoàn máu, kéo giãn cột sống, giúp giảm triệu chứng đau vai gáy nhanh và hiệu quả.

Đặc biệt, thực hiện massage trị liệu được áp dụng để làm giảm chứng căng cơ vì nó giúp giảm áp lực cho cơ thể. Và từ đó, tuần hoàn máu được lưu thông hơn, cơ thể trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Bởi vì khi xoa bóp não bộ sẽ sinh ra một hợp chất giúp loại bỏ sự mệt mỏi và xua tan hết áp lực cho cơ thể.

So sánh súng Massage cầm tay và Massage trị liệu - Mi 360Massage vật lí trị liệu mang đến nhiều lợi ích trong cuộc sống

Ngoài ra, việc xoa bóp còn giúp giảm mức độ căng thẳng. Từ đó làm giảm các hoóc-môn: Adrenalin, Cortisol, Norepinephrine. Cho nên việc xoa bóp giúp kích thích thư giãn và làm dịu mô mềm, đạt hiệu quả cao trong việc trị các bệnh kinh niên nhờ các công dụng như:

  • Thúc đẩy sản sinh các chất, hồng cầu, trao đổi chất diễn ra nhanh chóng.
  • Các mạch máu được giãn nở, giãn cơ của các vùng.
  • Gia tăng sự dẻo dai các khớp, giúp đầu óc được thư giãn, giảm stress.
  • Đẩy lùi và loại bỏ tế bào ung thư.
  • Giảm tình trạng mất ngủ, ngủ ngon hơn.
  • Làm việc hiệu quả, tinh thần thoải mái.

II. Súng masssage cầm tay là gì?

Súng massage cầm tay là trang thiết bị sức khoẻ hiện đại đối với nhu cầu massage chuyên sâu hiện nay, giúp chữa đau mỏi và hỗ trợ phục hồi chấn thương cho các cơ trên cơ thể sau quá trình vận động. Bạn có thể mang đi bất kì nơi đâu nhờ vào tính nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ của máy trên thị trường hiện tại.

Súng massage cầm tay mang tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí so với massage thông thường

Công dụng của nó không kém massage trị liệu là bao, mang cho chúng ta những lợi ích và mang cho bạn những phút giây thư giãn như:

  • Súng massage cầm tay giúp tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp đả thông kinh mạch, giải phóng năng lượng và tăng độ bền cho cơ bắp trên cơ thể.
  • Súng massage cầm tay giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu cũng như hoạt động trao đổi chất trong cơ thể.
  • Súng massage giúp giảm các chứng đau mỏi, tê nhức chân tay, đau nhức vai gáy, đồng thời giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa, đau cột sống một cách hiệu quả.
  • Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngủ ngon hơn, tránh tình trạng ngủ gà ngủ gật.

III. Những ưu điểm súng massage cầm tay

3.1 Tính thuận tiện, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí

Nếu bạn là một người luôn bận bịu với khối lượng công việc hằng ngày, không có thời gian chăm sóc bản thân thì súng massage cầm tay sẽ giải quyết nhu cầu của bạn. Bạn không cần phải ra ngoài tiệm massage dưỡng sinh để có thể đấm bóp sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Ngoài ra, sẽ tối ưu hoá chi phí của bạn hơn khi phải ra tiệm massage.

3.2 Chế độ massage không thua kém gì massage trị liệu

Các súng masasge trên thị trường hiện nay theo như Mi360 biết được, có đến 4-6 chế độ massage khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được phù hợp với mình, tăng hiệu quả massage, giải toả căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức,… toàn thân như lực của sức người.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Cách sửa lỗi súng massage cầm tay hoạt động yếu

 

3.3 Dễ dàng mang theo, sử dụng bất cứ lúc nào

Súng masasge cầm tay có trọng lượng nhỏ bằng chiệc Smartphone, bạn có thể bỏ vào túi quần, ba lô, túi xách giúp bạn sử dụng bất cứ lúc nào khi bạn rảnh mà có mong muốn muốn massage thư giãn.

3.4 Thời lượng pin tốt, đáp ứng những nhu cầu sử dụng lâu dài

Đa số súng massage cầm tay đều có thời lượng pin tốt, thời gian sử dụng từ 30 phút và có thể lên đến 60 phút, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài nếu như bạn là một người khó tính. Cổng sạc của súng là Type-C chuyên dụng phổ biến rộng rãi, hạn chế cháy nổ và sạc nhanh hơn.

IV. Tổng kết

Qua các kinh nghiệm được Mi360 chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã có những kiến thức và câu trả lời của việc so sánh súng massage cầm tay và massage trị liệu.

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời