19009073

Gợi ý khi chọn mua máy Massage cổ

Máy massage cổ không còn quá xa lạ đối với thời đại hiện nay. Nó không những giúp chúng ta giảm đau nhức ở các vùng cổ, vai, gáy, mà mang cho chúng ta những phút giây thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Mi360 sẽ bật mí cho các bạn những gợi ý khi chọn mua máy massage cổ nhé!

I. Máy massage cổ là gì? Có tác dụng hữu hiệu không?

Máy massage cổ là một loại máy massage được thiết kế để giảm đau các vùng cổ, vai, gáy được thư giãn, thả lỏng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể mang bên mình đến bất cứ đâu, chỉ cần mang lên cổ và điều chỉnh chế độ massage theo cường độ, nhiệt hồng ngoại phù hợp là đã có thể tận hưởng những phút giây thư giãn.

Máy Massage Cổ – Giảm căng thẳng và đau cổ có vô số mẫu mã, đa dạng màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn tuỳ theo ý thích và nhu cầu trải nghiệm của bạn.

II. Các gợi ý khi chọn các mua máy massage cổ

Gợi ý khi chọn mua máy Massage cổ - Mi 360
Gợi ý khi chọn mua máy Massage cổ

2.1 Độ bền tốt, tính ổn định cao

Nên chọn những thiết bị sức khoẻ có chất liệu làm bằng những vật liệu cao cấp như nhựa ABS có đồ bền tốt, chống va đập hư hỏng, đảm bảo tính ổn định cho bạn khi sử dụng.

Nhờ có tính ổn định cao giúp các linh kiện trong máy hoạt động trơn tru hơn không gây các vấn đề “dở khóc, dở cười” như: máy hoạt động yếu, máy không bấm được các nút điều khiển, máy xài được một lúc thì hết pin,…

 

2.2 Các chế độ massage

Các thiết bị sức khoẻ hiện đại có nhiều chế độ massage khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nên chọn các máy có khả năng công suất massage tốt và tình trạng thể trạng của người dùng đấm bóp hiệu quả như lực đấm bóp của người mà không gây đau nhói, cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi phải ra spa hoặc tiệm massage,…

Khi thực hiện thao tác massage sẽ tự động đảo ngược chiều xoa bóp sau mỗi phút. Nhờ vậy mà chúng có thể đánh tan mọi cơn đau nhức, mệt mỏi trên cơ thể người dùng giống như cảm giác được massage tại spa chuyên nghiệp vậy. Sau 15 phút xoa bóp, máy sẽ tự động tắt để đảm bảo cường độ massage vừa đủ cho người dùng.

 

2.3 Kích thước và mức độ ồn

Bạn nên chọn những thiết bị sức khoẻ có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nếu như bạn là một người khó tính không muốn mang quá nặng để có thể di chuyển tiện lợi các chuyến đi hành trình xa,… Ngoài ra, một điểm lưu ý mà Mi360 muốn để tâm là về mức độ ồn, máy cũng phải đảm bảo mức độ ồn thấp để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của người sử dụng và những người xung quanh.

 

🌏  Đọc tiếp bài viết: Tại sao sử dụng máy massage cổ không mang lại hiệu quả?

 

So sánh chính sách bán hàng Mi 360

2.4 Độ an toàn

Máy massage nên được sản xuất bởi các nhà sản xuất có tiếng như các hãng hệ sinh thái của Xiaomi, có chứng nhận an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng để phòng chống cháy nổ nếu có các sự cố.

Thêm vào đó, nên chọn máy có tính năng thông minh như: tự động ngắt khi không sử dụng, ngắt sạc khi đầy, sạc không dây,…

 

2.5 Giá cả và nguồn gốc sản phẩm

Hiện nay, nhiều mẫu máy massage có nhiều giá cả khác nhau, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp để bạn có thể có cân nhắc lựa chọn tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn

Ngoài ra, bạn nên chú ý các thương hiệu có uy tín không, nguồn gốc xuất xứ,… để tránh mua phải hàng giả gây nguy hiểm cho bản thân. Nên chọn máy massage cổ đi kèm với hướng dẫn sử dụng rõ ràng và đầy đủ để người sử dụng có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn.

Nên chọn những cửa hàng uy tín như Mi360 để đảm bảo chất lượng tốt

III. Tổng kết

Trên đây là những gợi ý khi chọn mua máy Massage cổ hữu ích giúp cho bạn khi mua máy massage cổ mà Mi360 muốn chia sẻ, bạn có thể mua về làm quà tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu,….

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời